— GESTAPÓ —
til þess að geta prentað út og svo fjarlægt...
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 4/6/09 15:41

<drama>Áhugaverð söguskoðun á ferð hér. Ég vona innilega að um spaug sé að ræða. Ef svo er ekki, þá er ljóst að upplifun mín af Úlfamanninum meðan hann óð hér uppi var töluvert önnur en upplifun Hlebba og félaga.

Ég sá hann sem plágu sem afvegaleiddi hverja einustu umræðu með fáránlegu bulli og skaut á hvern sem honum datt í hug að skjóta á með bjánalegum og geðsýkislegum ásökunum. Hann var eins og krabbamein sem eitraði þetta samfélag meira og meira með hverju einasta innleggi sem hann skrifaði.

Ef ég telst vondur og hrokafullur maður fyrir að hafa þessa skoðun sé ég ekkert því til fyrirstöðu að ég láti mig hverfa héðan. Þið getið þá skemmt ykkur yfir Úlfamanninum í staðinn.

P.S. Ég nennti alveg að lesa bullið hans og nenni því enn. Ég er ekki haldinn þeim athyglisbresti sem Hlebbi virðist væna andstæðinga Úlfamannsins um. Lengd innleggjanna var aldrei aðalvandamálið, heldur hegðun mannsins gagnvart öðrum Gestapóum, sem var fyrir neðan allar hellur. Téð hegðun hefði hugsanlega sloppið ef það hefði verið eitthvað fyndið við hana, en svo var ekki. Alls ekki.</drama>

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 4/6/09 16:03

Ég ætti eiginlega ekki að taka þátt í þessum umræðum, því ég virkilega nenni ekki að rífast og þræta. Þó verð ég að segja að ég er sammála Þarfagreini.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 4/6/09 16:09

Ég held nú ekki að það sé nokkur maður að fara að dæma þig eða aðra Þarfi fyrir að líka illa við sinnisveikan manninn. Og enn síður biðja nokkurn um að yfirgefa vefsvæðið fyrir slíkt. Ég er einmitt á algjörlega andstæðum pól varðandi slíkt, mér finnst ekki að neinn ætti að fara.

En ég hef séð innlegg hérna á Gestapó sem mér finnst mjög neikvæð og leiðinleg, þar á ég við sleggjudóma og fordóma, yfirgang og leiðindi almennt. Hér eru persónulegar árásir dulbúnar sem eitthvað annað og stundum jafnvel ekki dulbúnar. Sumum finnst voða gaman að gera lítið úr nafngreindum einstaklingum, þá ýmist til að upphefja sjálfa sig eða bara til að almennt vera með stæla. Þá má finna innlegg sem vel gætu sært blygðunarkennd einfeldninga eða barna, jafnvel stálpaðra einstaklinga. Það er öll flóran og hluti af fánunni með. Og ekki er ég saklaus.

Það sem ég er að segja með þessu öllu er að hérna finnst ótrúlegt magn af neikvæðum innleggjum og samt er bara einn maður rekinn og það maður sem að öllum líkindum á við geðræn vandamál að stríða. Það má vel vera að meginþorra gestapóa finnist það sjálfsagt en það er ekki þar með sagt að ég þurfi að vera sammála.

(E.s. ég tek það þó fram að ég hef án efa misst af einhverjum innleggjum hans og auðvitað er því sá varnagli á þessari ræðu minni að það sé möguleiki á að hann hafi gengið umtalsvert lengra en sumir aðrir hér. Mér finnst það þó ólíklegt.)

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 4/6/09 16:48

Það verður að játast að ég er samsekur í þessu einelti gegn Úlla með því að stofan þennan þráð til að hæðast að blogginu hans. Það var auðvitað ljótt af mér. Svo er ég búinn að græta aumingja Þarfa - sem er jafnvel enn ljótara. ‹Brestur í óstöðvandi grát›

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 4/6/09 16:58

‹Brestur í óstöðvandi grát yfir því hve margir hjer bresta í óstöðvandi grát›

Annars höfum vjer lítinn áhuga á að ræða þetta mál frekar. Vjer nefnum þó að líklega var helsta vandamálið með Ú* það að hann gat ekki áttað sig á hvenær um grín var að ræða og hvenær alvöru í umræðunum hjer (þetta kom t.d. upp í grafalvarlegum umræðum varðandi lög um notkun tímavjela).

Vjer erum m.ö.o. sammála því sem Þarfagreinir sagði efst á þessari síðu.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 4/6/09 17:09

Jarmi mælti:

Ég geng í þann félagsskap. Ég hef mjög gaman af svona vitleysingum og fannst mér með ólíkindum að hann skyldi vera bannaður á meðan ég fæ að vaða hér uppi með dónaskap og leiðindi alla daga. Það er ekki fyrir sanngirninni að fara á öllum bæjum, ég segi ekki annað.

Þú hefur hvorki vit né hugmyndaflug til að pirra fólk svona Rosalega mikið. ‹Glottir eins og fífl›

Annars er ég í Þarfa liði varðandi Úlla.
Hann var skemmt epli í góðu samfélagi.. svona einsog Kjartan í strumpunum, bara verri, já og leiðinlegri.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 4/6/09 17:54

Annar flötur á málinu;

Úlfamaðurinn hefur gefið upp raunheimanafn sitt hér á Gestapó auk þess sem hann tengir saman Úlfamannsnafnið og raunheimanafnið á Moggablogg sínum. Ég á bágt með að trúa örðu en að Gestapóar hafi gúglað upp gaurinn. Með því að gúgla raunheimanafnið koma upp síður þar sem kemur fram (stundum beint, stundum óbeint) að maðurinn er fatlaður.

Nú er það vissulega rétt að fatlaðir menn geta verið mjög leiðinlegir. Þannig má t.d. nefna að fáir aðrir en aðstandendur eiga samskipti við fólk með Downs-heilkenni (sem er vel að merkja ekki fötlun Úlla) sér til andlegrar upplyftingar. Flestir rækja slík samskipti af skyldurækni eða náungakærleika. Svo eru hinir, kannski flestir, sem kjósa að líta undan og láta aðra um „vandamálið“. Hins vegar er það talið fúlmennska að segja við fatlaða „þegiðu helvítis vangeflingurinn þinn“, „móngólítaskítur“, „þegiðu ógeðið þitt, þú eitrar hér alla umræðu“ - nú eða hrækja á viðkomandi eða berja hann.

Það er alveg óþarfi - jafnvel þó að hinn fatlaði sé sannanlega leiðinlegur.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 4/6/09 18:04

hlewagastiR mælti:

Annar flötur á málinu;

Úlfamaðurinn hefur gefið upp raunheimanafn sitt hér á Gestapó auk þess sem hann tengir saman Úlfamannsnafnið og raunheimanafnið á Moggablogg sínum. Ég á bágt með að trúa örðu en að Gestapóar hafi gúglað upp gaurinn. Með því að gúgla raunheimanafnið koma upp síður þar sem kemur fram (stundum beint, stundum óbeint) að maðurinn er fatlaður.

Nú er það vissulega rétt að fatlaðir menn geta verið mjög leiðinlegir. Þannig má t.d. nefna að fáir aðrir en aðstandendur eiga samskipti við fólk með Downs-heilkenni (sem er vel að merkja ekki fötlun Úlla) sér til andlegrar upplyftingar. Flestir rækja slík samskipti af skyldurækni eða náungakærleika. Svo eru hinir, kannski flestir, sem kjósa að líta undan og láta aðra um „vandamálið“. Hins vegar er það talið fúlmennska að segja við fatlaða „þegiðu helvítis vangeflingurinn þinn“, „móngólítaskítur“, „þegiðu ógeðið þitt, þú eitrar hér alla umræðu“ - nú eða hrækja á viðkomandi eða berja hann.

Það er alveg óþarfi - jafnvel þó að hinn fatlaði sé sannanlega leiðinlegur.

Þessu er ég sammála maður veit aldrei hvaða karakter pikkar á tölfuna hinumeginn. Það er því óþarft að vera með skítkast þótt maður sé ekki sammála eða leiðist það sem frá aðilanum kemur. Ég er oft ósamála mörgum en í staðin fyrir að móðga þá með einhverju skítkast vorkenni ég þeim frekar fyrir að vera ekki eins fullkominn og ég. Það má hinsvegar alltaf sturta skít yfir evrópusinnana.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Klórar sér í höfðinu›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 4/6/09 19:30

Hvað varðar Úlla hef ég þetta að segja:
Ég stóð oft upp fyrir ræflinum þegar mér fannst illa vegið að honum fyrir e-ð sem mér fannst ekki það mikið að hann ætti þetta skilið.
Hinsvegar var það mun oftar að ekki var hægt að standa upp fyrir manninum. Slíkur var dónaskapurinn og vitleysan sem vall upp úr honum. Ég kaus að hunsa hann frekar þegar hann lét svoleiðis, en það eru ekki allir eins - og aðrir gátu ekki annað en bölsótast yfir vitleysunni og dónaskapnum í honum, sem ég skil líka mjög vel.

Hvað varðar IP tölu bannið þá ætlaði Ritstjórn held ég ekkert að vísa manninum á bug, fyrr en hann fór að blanda Baggalúti, hljómsveitinni og ritstjórn í spillingar-samsæriskenningar sínar og var með mjög harðorðan róg í garð ritstjórnar og baunaði yfir hana sem best hann gat. Það var einfaldlega dropinn sem fyllti mælinn.

Hann er þar sem hann er út af eigin gjörðum, ekki okkar. Við hefðum þó án efa getað verið tillitsamari og umburðarlyndari því klárlega var um veikan mann að ræða sem á augljóslega oft erfitt með samskipti og það hjálpar honum ekki neitt ef fólk hellir sér bara yfir hann og útskýrir sjaldnast hvað það var sem hann gerði rangt.

Mér finnst líka frekar sérkennilegt að sumir hneykslast gríðarlega yfir öðrum sem vildu hann burt, á meðan eina sýnilega ástæðan fyrir því að þeir sjálfir vildu leyfa Úlfamanninum að vera var til að hlæja að honum. Ekki finnst mér það vera virðingarverðari afstaða á málinu.

Knús.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 4/6/09 19:39

Tigra mælti:

Mér finnst líka frekar sérkennilegt að sumir hneykslast gríðarlega yfir öðrum sem vildu hann burt, á meðan eina sýnilega ástæðan fyrir því að þeir sjálfir vildu leyfa Úlfamanninum að vera var til að hlæja að honum. Ekki finnst mér það vera virðingarverðari afstaða á málinu.

Knús.

Það skaðar hann nákvæmlega ekki neitt að ég sitji einn heima við tölvuskjáinn og flissi að bullinu úr honum. Honum líður hvorki verr né betur við það. Að því leitinu er flissið mitt hlutlaust og kemur þar af leiðandi málinu ekkert við.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 4/6/09 19:44

‹Krýpur fyrir Tigru›

Ég hef engu við þetta að bæta. Var óvart búinn að skrifa aðra romsu sem ég eyddi svo. Ég verð ég bara þunglyndur af því að hugsa og ræða um þennan fýr. Ég hef sagt mitt um málið.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 4/6/09 21:49

Ég var nú aðallega hræddur við hann... og reyndi að hunsa hann í kjölfarið, en jú hann fór virkilega í taugarnar á mér ef ég man rétt...xT

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 5/6/09 11:41

Offari mælti:

hlewagastiR mælti:

Annar flötur á málinu;

Úlfamaðurinn hefur gefið upp raunheimanafn sitt hér á Gestapó auk þess sem hann tengir saman Úlfamannsnafnið og raunheimanafnið á Moggablogg sínum. Ég á bágt með að trúa örðu en að Gestapóar hafi gúglað upp gaurinn. Með því að gúgla raunheimanafnið koma upp síður þar sem kemur fram (stundum beint, stundum óbeint) að maðurinn er fatlaður.

Nú er það vissulega rétt að fatlaðir menn geta verið mjög leiðinlegir. Þannig má t.d. nefna að fáir aðrir en aðstandendur eiga samskipti við fólk með Downs-heilkenni (sem er vel að merkja ekki fötlun Úlla) sér til andlegrar upplyftingar. Flestir rækja slík samskipti af skyldurækni eða náungakærleika. Svo eru hinir, kannski flestir, sem kjósa að líta undan og láta aðra um „vandamálið“. Hins vegar er það talið fúlmennska að segja við fatlaða „þegiðu helvítis vangeflingurinn þinn“, „móngólítaskítur“, „þegiðu ógeðið þitt, þú eitrar hér alla umræðu“ - nú eða hrækja á viðkomandi eða berja hann.

Það er alveg óþarfi - jafnvel þó að hinn fatlaði sé sannanlega leiðinlegur.

Þessu er ég sammála maður veit aldrei hvaða karakter pikkar á tölfuna hinumeginn. Það er því óþarft að vera með skítkast þótt maður sé ekki sammála eða leiðist það sem frá aðilanum kemur. Ég er oft ósamála mörgum en í staðin fyrir að móðga þá með einhverju skítkast vorkenni ég þeim frekar fyrir að vera ekki eins fullkominn og ég. Það má hinsvegar alltaf sturta skít yfir evrópusinnana.

Vissulega er skítkast óþarft. Hann hefði sjálfur mátt fara eftir þeirri reglu. Hvað vissi hann um það hvaða karakter er að pikka á tölvuna hinum megin.

Annars tilkynnist það hér með opinberlega að ég mun eigi opna þennan þráð framar.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 5/6/09 13:23

Offari mælti:

Það má hinsvegar alltaf sturta skít yfir evrópusinnana.

Mæltu manna heilastur, þú ástkæri andans bróðir. Þetta er hverju orði sannara.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Bull og einelti í ykkur öllum Skömm er.Tvi tvi tvi og fussumsvei

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ekki veit ég Hlebbi hvort þú sért með minnimáttarkend út af kynferðislegu getuleysi eða hvað það er sem fær þig að setjast á piedestal ár eftir ár Mér kemur als ekkert við hvað þessi umræddi maður er eða ekki er í raunheimum .og skil ekki af hverju hann var lokaður af hér. Ég hef verið kallaður barnanýðingur og tíðarlagsiðkari af fólki sem ekki var lokað af kristján níundi og aðrir hafa sínt opiin rasisma . einn gaur gekk laus þó svo að hann særði djúpt Nornina okkar osfr Þú sjálfur hefur hrakið fólk héðan með
kaldhæðninni í þér Þettað síðasta tal um að maðurin í raunheimum væri fatlaður og að þekt væri að aðeins Foreldrar til barna með Down syndrom gætu þótt vænt um þau er þó eitt það viðbjóðslegasta sem ég hef lesið hér á lútnum Skammastu þín ! Hundur!

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texti Óþverró 5/6/09 21:07

Hvernig væri að færa þennan þráð inn á leikjasvæðið?

Svarti sauðurinn í fjölskyldunni - Skíthæll, vinnuþræll og sjálfstæðismaður - Systir samkynhneigða kúrekans
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: