— GESTAPÓ —
til þess að geta prentað út og svo fjarlægt...
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli
     1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 3/6/09 09:16

Kvæði:

Nú er Baggalúturinn orðinn að stólpaðri og þroskaðri hljómsveit með stórri íslenskri vefsíðu en allt fjöreggið hjá þeim er orðið fúlt og ekki lengur hægt fyrir þá sem höfðu verið andstæðingar Sjálfstæðis - eða Framsóknarflokks að notfæra sér gæði vefsíðunnar tortryggnilaust.

Lesið og ræðið

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 3/6/09 09:19

Ég skoðaði þessa bloggsíðu, ég fann mjög skemmtilega færslu frá í janúar. Hún heitir: „Í vinnslu“.
Ég las hana alla.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 3/6/09 09:42

Mér virðist sem hann sé orðinn daufari en hann var.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 3/6/09 09:47

Það er þó gott að vita að kappinn er í fullu fjöri. En það fer fátt fram hjá Hlebba!

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 3/6/09 10:16

Regína mælti:

Ég skoðaði þessa bloggsíðu, ég fann mjög skemmtilega færslu frá í janúar. Hún heitir: „Í vinnslu“.
Ég las hana alla.

Hún er væntanlega með fáum þarna sem meðalmanneskja nennir að lesa í heild sinni.

En höldum okkur við efnið ...

Tilvitnun:

Og senn kemur að því að í fjarlægri framtíð neyðist hljómsveitin til þess að þurrka út allt efni á gömlu vefsíðum hennar , svo sem Gestapósetrinu en til þess að það geti heppnast vel þurfa fyrrverandi áskrifendur að fara aftur á síðurnar til þess að geta prentað út og svo fjarlægt greinarskrif sín.

Þar sem ég er ekki „fyrrverandi áskrifandi“ (raunar má deila um hvort ég sé, eða hafi nokkurn tímann verið, „áskrifandi“ yfir höfuð) að „Gestapósetrinu“, get ég ómögulega tekið þessa kvöð til mín. Ég vísa henni því til föðurhúsanna.

Ég vissi að þetta bréfaskólanámskeið í lögfræði myndi einhvern daginn gagnast mér.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 3/6/09 10:41

‹Kastar upp›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 3/6/09 12:11

Dúllan.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 3/6/09 12:13

Eruð þjer með þessu að gefa í skyn að þjer-vitið-hver sje krútt ? ‹Ljómar upp›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 3/6/09 12:51

Ertu í alvöru að vonast til þess að Tigra setji ykkur tvo í sama flokk?

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kífinn 3/6/09 13:04

Sólin skýn og þú skýtur undir beltið. Ég finn lyktina af glottinu þínu hingað upp á Kvíabryggju.

Annars skildi ég Úlfamanninn sem svo að hann lýsti því yfir að geimverur væru með endemum hættulegar Faxaflóa.

Takk fyrir áheyrnina.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 3/6/09 15:02

Útvarpsstjóri mælti:

Ertu í alvöru að vonast til þess að Tigra setji ykkur tvo í sama flokk?

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 3/6/09 15:06

‹Setur nýtt og glæsilegt met í að hrökklast afturábak o.s.frv. með því að gera það ekki bara í rúmi heldur í fyrsta sinn í tíma líka›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 4/6/09 00:13

‹tíkarsnoppungar Hlebba fyrir að tilvist Ú*********** rifjaðist upp›

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 4/6/09 14:34

Mér þykir sérkennilegast hjá Úlla að ætla að afrita skrif sín með því að prenta út í stað þess að vista í ritvinnsluskjal. Þetta hljóta að vera umtalsverð útgjöld hjá manninum í pappír og prentarablek.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 4/6/09 14:38

Þú hefur þá lesið þetta vel Hlebbi, fyrst þú fannst þetta atriði.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 4/6/09 14:51

Er þessi vefsíða ætluð andstæðingum Framsóknarflokksins? Ég hef greinilega vilts hinga inn. ‹Fer í felur›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 4/6/09 15:20

Ég les hvern stafkrók sem Úlli skrifar. Hann er samkvæmur sjálfum sér, einlægur og fyndinn. Viðfangsefni hans eru kunnugleg: geimvísindi, tímaflakk, leyndir óvinir o.s.frv. Þetta setur hann fram með nákvæmlega sama húmor og hefur tíðkast hér á Gestapó frá opnun. Eini munurinn er að innlegginn hans eru lengri og ítarlegri. Það er hvergi dauður punktur í skrifum hans.

Hins vegar hefur Séðogheyrtvæðingin náð slíkum heljartökum á fastagestunum hér að þeir ráða ekki við að lesa texta sem er mikið meira en 100 og í mesta lagi 200 orð. Sjá þeir lengri texta fyllast þeir hatri og hamslausri bærði út í þann sem svo vel gerir grein fyrri máli sínu.

Þetta var allur glæpur Úlla og fyrir það var hann gerður brottrækur héðan með fúkyrðum, hótunum og IP-tölubanni.

Ég tilkynni því hér með stofnun félagsins Vinir Úlfamannsins. Áhugasamir hafi samband. Afgreiðsla vísar á.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 4/6/09 15:28

Ég geng í þann félagsskap. Ég hef mjög gaman af svona vitleysingum og fannst mér með ólíkindum að hann skyldi vera bannaður á meðan ég fæ að vaða hér uppi með dónaskap og leiðindi alla daga. Það er ekki fyrir sanngirninni að fara á öllum bæjum, ég segi ekki annað.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: