— GESTAPÓ —
Fullorðins
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 4/5/09 11:51

hlewagastiR mælti:

Nú ætla ég að segja dónalega skrýtlu:

Amma: Veistu það Aron Gabríel minn, ungt fólk í dag er ekki nærri eins kurteist eins og þegar ég var ung.

Aron Gabríel: Það er vegna þess að það er ekki að reyna ríða þér núna.

Mín reynsla er einmitt sú að eldri menn (yfir fimmtugu) eru ókurteisari í viðreynslum en þeir yngri.

‹„Reynir við“ út í loftið til að halda í við stemmningu þráðarins›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 4/5/09 16:50

‹Gægist inná þráðinn›

Hér sé fjör.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 7/5/09 00:24

‹Gægist yfir öxlina á Nermal›
Svona, ekki vera fyrir.
‹Ryðst fram hjá með frekju›

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Elskulegu vinir – mér það sönn ánægja að deila með ykkur þeirri ánægjulegu uppgötvun sem laust niðrí huga mér nú rétt í þessu....

Nafn þessa þráðar getur af sér stórfenglegu samhverfu:

SNIÐ ROLLU; FULLORÐINS

Er ekki lífið dásamlegt ?! ‹Fyllist barnslegri gleði... eða jafnvel fullorðinslegri ›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Jújú.. frábært.

‹Snýr sér að öðru›

‹Fer úr peysunni og sullar smá vatni yfir hvítan bolinn sinn›

Úpps.

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Lætur heillast af þeirri anatómískt fullkomnu & mjögsvo fullorðinslegu samhverfu sem fyrir augu ber›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Kítlar Z.natan.›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Iðar í skinninu en reynir að halda kúlinu› Óskaplega er þetta fínn bolur, er ekki rosalega gott í þessu?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Fer úr bolnum og hendir í Z. Natan›

Athugaðu bara sjálfur. ‹Glottir eins og fífl›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 1/6/09 00:14

‹á fullorðinslega við sjálfan sig›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Flissar›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 1/6/09 00:17

‹Glottir eins og fífl›

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 1/6/09 00:18

‹veitir próteini›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Furðar sig á því að hinn annars fíni bolur skuli fara eigandanum enn betur óíklæddum›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 1/6/09 00:20

Skál !

‹Sýpur á fagurbláum drykk›
‹Er við það fullur orðinn›
‹Uppfyllir þar með auglóslega þráðarþátttökuskilyrði›

Skál !

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

xT ‹Skálar á fullu við hinn full-orðna forseta›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 1/6/09 00:22

‹steinsofnar›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 1/6/09 00:22

‹Veltir fyrir sjér hvort umræddur bolur fari Z. Natani jafnvel og Villimey›

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: