— GESTAPÓ —
Kæri snillingur.
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 27/3/09 21:59

Þú sem ert búinn að pikka inn textann við lagið Tuvalu inn í tölvuna þína og klína gítargripunum við, ertu til í að deila meistaraverkinu með honum Uppa karlinum af því að hann kann það ekki.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 28/3/09 01:48

Hvað er tuvalu ? ‹Klórar sér í höfðinu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Syngur fyrir Hvæsa›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 28/3/09 22:17

Hvæsi mælti:

Hvað er tuvalu ? ‹Klórar sér í höfðinu›

Afskaplega súrrealísk bíómynd ‹Ljómar upp›: http://www.imdb.com/title/tt0162023/

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 29/3/09 02:16

Upprifinn mælti:

Þú sem ert búinn að pikka inn textann við lagið Tuvalu inn í tölvuna þína og klína gítargripunum við, ertu til í að deila meistaraverkinu með honum Uppa karlinum af því að hann kann það ekki.

Ef þú sendir mér lagið get ég hljómagreint það og sent það til baka.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 29/3/09 02:48

Búinn að senda þér. he he he

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 29/3/09 13:34

Ég er nú ekki búinn að átta mig á hvað Tuvalu er, en ef þú reddar þér Melodyne er þetta vandamál úr sögunni.
Þetta er framtíðin.

http://www.youtube.com/watch?v=jFCjv4_jqAY

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hafþór Hübner 31/3/09 00:02

Þessi þráður tilheyrir hér með mér og er hluti áætlunar um heimsyfiráð mín í Baggalútíu ‹Kemur fyrir sprengjugildrum um allan þráð›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Klerkur 31/3/09 07:08

Mér heyrist lagið vera fullt af sexundar-, sjöundar-,dim-, add- og sushljómum. Þetta er allt of flókið til að teljast til sálma.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 31/3/09 08:40

Hvæsi mælti:

Hvað er tuvalu ? ‹Klórar sér í höfðinu›

Ég tek undir með meistara Hvæsa. Hvað er tuvalu? ‹Klórar Hvæsa í höfðinu›

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kveifarás 31/3/09 09:40

Ég held að Tuvalu sé eyja sem liggur skammt frá skattaskjólinu Tortola.
Söngsveitin Baggalútur tók það upp á sína arma að fræða okkur mörlandann um hvílíkt yndi téð eyja er.

Mér skilst að rúlletta ein í spilavíti eyjarinnar, Gullputtinn, sé frekar illa lyktandi leikjatæki.

Mr. Cabdriver, Engir skápar eru óhultir. Sérlegur einkabílstjóri Flottustu Hljómsveitar Ízlands. Óopinbert viðhald. Athyglismella með meiru!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 31/3/09 21:21

Jarmi mælti:

Hvæsi mælti:

Hvað er tuvalu ? ‹Klórar sér í höfðinu›

Ég tek undir með meistara Hvæsa. Hvað er tuvalu? ‹Klórar Hvæsa í höfðinu›

‹Smellir Nýjasta nýtt á fóninn og syngur með› ♪ ♪ ♪ Tú-tú-tú Túvalúeyjar, Tú-tú-tú Túvalúeyjar, Túvalúvatúvalúvaleeeeiii ♪ ♪ ♪ ‹Dillar sér eins og Gestapía á 14. glasi, beint fyrir framan Núma á Baggalútstónleikum›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Texi Everto mælti:

‹Smellir Nýjasta nýtt á fóninn og syngur með› ♪ ♪ ♪ Tú-tú-tú Túvalúeyjar, Tú-tú-tú Túvalúeyjar, Túvalúvatúvalúvaleeeeiii ♪ ♪ ♪ ‹Dillar sér eins og Gestapía á 14. glasi, beint fyrir framan Núma á Baggalútstónleikum›

‹Flissar eins og kjáni›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 31/3/09 22:33

Þetta lag virðist mér ekki vera neitt sérstaklega spennandi.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 31/3/09 22:37

Er þetta ekki eldgamalt lag?

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Þetta er mjög skemmtilegt lag.

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kveifarás 31/3/09 23:37

Jarmi mælti:

Þetta lag virðist mér ekki vera neitt sérstaklega spennandi.

Landráðamaður.

Mr. Cabdriver, Engir skápar eru óhultir. Sérlegur einkabílstjóri Flottustu Hljómsveitar Ízlands. Óopinbert viðhald. Athyglismella með meiru!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 1/4/09 01:22

Kveifarás mælti:

Jarmi mælti:

Þetta lag virðist mér ekki vera neitt sérstaklega spennandi.

Landráðamaður.

Prumpupési.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
     1, 2  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: