— GESTAPÓ —
Tilkynning um skiptingu Baggalútíu í tvö ríki
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 12/3/09 00:52

Ívar Sívertsen mælti:

hvurslags mælti:

Upprifinn mælti:

Það var nú ekki ég sem sagði þetta heldur Skabbi þegar umræður stóðu um fjölgun friðargæsluliða.

Nú þá er þetta allt í lagi. Málið er bara að láta aðra halda að þú sért kurteis og síðan gleypirðu af þeim höndina þegar þeir rétta þér litlafingur. ‹sækir um stöðu kennara við Banka-fræði 101›

‹Yfirtekur Háskóla Bankalútíu og stofnar félagið menntun sem opnar sameignarfélagið skóli og hefur kennslu undir nýrri kennitölu sem tileinkuð er nafninu Heimska ehf. Ræður hvurslags til kennslu›

Ég þakka, sérstaklega þegar það eru erfiðir tímar og atvinnuþref.

‹lemur í borðið með kennarapriki› Haldiði kjafti eða ég læt ykkur aldrei vita hvernig ég sveik undan skatti í unglingavinnunni!

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 12/3/09 01:05

‹Ríkisvæðir hvurslags›
Svona, þetta toppar þetta!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 12/3/09 01:09

‹hengir jakkann sinn á stólbakið og lætur sig hverfa›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 12/3/09 01:25

‹Hittir hvurslags á ganginum›
Heyrðu, eigum við ekki að skreppa inn á kennarastofu? Ég á þar eitthvað af bjór og koníaki. Það er ómögulegt að ríkisvæddur kennari lykti ekki af áfengi!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 12/3/09 09:34

Vantar ekki forseta í Bankalútíu? ‹Býður sig fram›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kiddi Finni 12/3/09 11:36

Eða aðstoðarskólastjóra? ‹Glottir eins og fífl›

Timburfleytarinn mikli.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 12/3/09 12:29

Vantar ekki forstjóra á ofurlaunum til að stinga af erlendis með allan gróðann ?

‹Býður sig fram til forstjóra á ofurlaunum til að stinga af erlendis með allan gróðann›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 12/3/09 14:08

Hvæsi mælti:

Vantar ekki forstjóra á ofurlaunum til að stinga af erlendis með allan gróðann ?

‹Býður sig fram til forstjóra á ofurlaunum til að stinga af erlendis með allan gróðann›

Fæ ég ekki að skreppa í sportferðiðr méð þér á einkarelluni?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 12/3/09 16:09

Vladimir Fuckov er sjálfkrafa forseti Bankalútíu. Raunar gilda öll embætti Baggalútíu í Bankalútíu nema bankastörf. Þau eru öll á höndum spillingarráðuneytisins.
‹Sólundar fé í vitleysu›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 12/3/09 16:17

‹gengur inná þráðinn þar sem sólundað fé liggur um allar trissur og fer á eyðslufyllerí›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 12/3/09 16:56

Ívar Sívertsen mælti:

Vladimir Fuckov er sjálfkrafa forseti Bankalútíu. Raunar gilda öll embætti Baggalútíu í Bankalútíu nema bankastörf. Þau eru öll á höndum spillingarráðuneytisins.
‹Sólundar fé í vitleysu›

Þetta ríkisrekna kennarastarf borgar sig sko ekki nógu vel ef ég ætla að taka þátt í eyðslufylleríinu. Mig langar lika í snekkju! ‹fer í verkfall›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 12/3/09 17:03

‹Stofnar 95 eignarhaldsfjelög um verkfall hvurslags, stofnar síðan önnur 95 eignarhaldsfjelög um fyrstnefndu eignarhaldsfjelögin og selur að lokum hlutabrjef í síðarnefndu eignarhaldsfjelögunum á uppsprengdu verði›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 12/3/09 17:35

Ívar Sívertsen mælti:

Vladimir Fuckov er sjálfkrafa forseti Bankalútíu. Raunar gilda öll embætti Baggalútíu í Bankalútíu nema bankastörf. Þau eru öll á höndum spillingarráðuneytisins.
‹Sólundar fé í vitleysu›

Verður ekki að vera spilltur forseti?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlíus prófeti 12/3/09 19:20

Sko til! Verðmætasköpun...

‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 12/3/09 21:04

Júlíus prófeti mælti:

Sko til! Verðmætasköpun...

‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Vjer steingleymdum að taka það með í reikninginn ‹Ljómar upp›. Hjer er einmitt gríðarleg verðmætasköpun og enn meiri verður hún í framtíðinni ‹Skapar gríðarleg verðmæti með því að hækka viðskiptavild allra sinna eignarhaldsfjelaga um 200% sökum fyrirsjáanlegrar verðmætasköpunar einhverntíma í framtíðinni og notar þessa auknu viðskiptavild svo til að taka lán hjá sjálfum sjer til að kaupa hlutabrjef hjá sjálfum sjer og eykur þannig verðmæti allra sinna eignarhaldsfjelaga vegna hækkandi hlutabrjefaverðs sem stafar af mikilli eftirspurn eftir hlutabrjefum›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 12/3/09 21:59

‹Bankar›
Ha ha, náðuð þið þessum?

Fór í banka, ekki banka.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 13/3/09 01:37

‹Selur Vlad viðskiptavild á gjörsamlega glórulausu verði›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 13/3/09 11:07

Vladimir Fuckov mælti:

‹Stofnar 95 eignarhaldsfjelög um verkfall hvurslags, stofnar síðan önnur 95 eignarhaldsfjelög um fyrstnefndu eignarhaldsfjelögin og selur að lokum hlutabrjef í síðarnefndu eignarhaldsfjelögunum á uppsprengdu verði›

‹hættir í verkfallinu og einkavæðir skólann›

Svo má rólega repúblikana-væða þetta. ‹hringir í trúfélög sem hafna þróunarkenningunni og lætur þau sjá um kennslu í skólanum gegn himinháu gjaldi›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: