— GESTAPÓ —
Náhirð óskast
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 26/1/09 18:53

Vér, hlewagastiR I, launsonur hins burtkallaða Hakuchis I, höfum nú nú um nokkurra mánaða skeið ríkt yfir Gestapó-krúnunni í hásæti voru með Regínu drottningu oss við hlið.

Sökum þess hversu gaman það er að eiga drottninguna fyrir drottningu og hvers áhugaverður krúnunautur hún hefur reynst hefur dregist úr hófi fram að skipa í laus embætti í hirðinni.

Þó lá eftirfarandi fyrir:
- Upprifinn: Konunglegt níðskáld
- Villimey Kalebsdóttir: frilla hans hátignar og sérskipaður sláturmakkari
- Jarmi: Friðill hennar hátignar
- Væni-Grétar: Bangsi konungs. Má sofa á milli konungs og drottningar á hverri nóttu.

Hirðfólk föður míns var þannig skipuð:
-- Barbie hirðmey
-- Mús-Lí hirðmey
-- Hilmar harðjaxl skutulsveinn
-- Heiðglyrnir hinn hugdjarfi riddari
-- Jarmi drullusokkur
-- Sloppur skraddari Alheimsveldisins
-- Upprifinn níðskáld

Sjálfsagt er að þeir af ofantöldum haldi emættum sínum ef þeir óska nema Jarmi sem hefur verið hækkaður í tign. Hann má samt líka vera drullusokkur.

Eftirtaldar stöður eru enn lausar
- stallari
- prins
- prinsessa
- skáld dróttkvæðra lofgjörða
- prótókollmeistari
- yfirmaður lífvarðasveita
- blaðafulltrúi
- hirðfífl
- köttur

Auk þess má ávallt bæta við frillum og friðlum. Einnig hafa þegar skipuð frilla og friðill og farið fram á að frá sér friðilsfrillu annarsvegar og frillufriðil hins vegar sér til dægrastyttingar milli skyldustarfa.

Áhugasömum er bent á að senda inn rafræna umsókn á þessum þræði. Rafræn umsókn tekur þó ekki gildi nema undirrituð og þrívottuð pappírsumsókn berist til handhafa konungsvalds (forseta, biskups og keisara) - og skal hver þeirra fá hana í fjórriti.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 26/1/09 19:03

Ég myndi sækja um embætti kattar ef ég væri ekki lífhrædd úr hófi fram. ‹Svipast um eftir Tigru›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 26/1/09 19:28

Mig hefur oft dreymt um að vera prinsessa‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 26/1/09 19:41

Vjer, Vladimir Vasilievich Fuckov, forseti Baggalútíu, kóbalt- og hergagnaframleiðsluráðherra og viðskiptaráðherra Baggalútíu, æðstiklerkur skipulagsstofnunar Hreintrúarflokksins og sendiherra Baggalútíu við Satúrnus, kunngjörum með innleggi þessu að í krafti þess að vjer teljum aukin 'krossvaldatengsl' innan Baggalútíu ekki aðeins æskileg heldur nauðsynleg sækjum vjer hjer með formlega um eitthvert eitt embættanna prins, yfirmaður lífvarðasveita eða blaðafulltrúi og látum þeim er umsóknir afgreiða það eftir að ákveða hvert þessara embætta, ef eitthvert, oss hlotnast. Umsókn þessi hefur þegar verið send þeim aðilum er tilgreindir eru neðst í innleggi konungs og er oss kunnugt um að forseti hefur þegar sjeð umsóknina.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 26/1/09 19:42

Ég fæ auðvitað að vera viceroy yfir sléttunni og barón yfir fellinu.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 26/1/09 19:42

Embætti blaðafulltrúa ætti að henta vel með embætti mínu hjá ríkisbankanum.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 26/1/09 19:53

Mér sýnist vanta hestamær/hestasvein. Ég óska hér með eftir að staða hestameyjar verði stofnuð og hafi hún yfirumsjón með hesthúsum konungs og kynbótum. Að því sögðu sæki ég að sjálfsögðu um framangreinda stöðu í trausti þess að aðilar þeir er fjalla um umsóknir samþykki.
‹Undirbýr ættbókarskrár vottaðar kynbótastimpli konungs fyrir handhafa konungsvalds›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 26/1/09 19:57

Ég væri örugglega flottur í lífvarðadjobbið.

‹Sýnir hlebba ferilskrána sína, Under Siege 1 & 2›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 26/1/09 20:01

Ég hef ákveðið að halda mig til hlés og ætla því ekki að sækja um neitt embætti við hirðina. Ég hlýt þó að minna á að enn er ég starfandi keisari.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 26/1/09 20:15

Skrattans ljóti Skrumarinn
skollans ljóti álfur
enda þarmsins þrumarinn
þyngslalegi kálfur.

Það prumphænsni ætti kannski að sækja um dróttkveðuskáldsstóldrusluna.

Jafnframt sæki ég um embætti mannasiðaráðgjafa krúnunar, eða siðameistara ef þér Hlebbi líkar það betur?

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kífinn 26/1/09 20:23

Stallari. Mér líst vel á það. Hver er annars biskup svo fjórritið komist áleiðis?

Takk fyrir áheyrnina.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 26/1/09 20:29

Upprifinn mannasiðameistari? ‹klórar sér í kollinum› Hann yrði þá væntanlega einhvurs konar víti til varnaðar í mannasiðum, vont fordæmi, eða hvað?

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 26/1/09 20:30

Kargur mælti:

Upprifinn mannasiðameistari? ‹klórar sér í kollinum› Hann yrði þá væntanlega einhvurs konar víti til varnaðar í mannasiðum, vont fordæmi, eða hvað?

var einhver að biðja Borgnesinginn að tala?

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 26/1/09 20:32

Upprifinn mælti:

Kargur mælti:

Upprifinn mannasiðameistari? ‹klórar sér í kollinum› Hann yrði þá væntanlega einhvurs konar víti til varnaðar í mannasiðum, vont fordæmi, eða hvað?

var einhver að biðja Borgnesinginn að tala?

Og hvað þá þig Upprifinn ? Verið þið bara báðir til friðs og mætið í glímufélagið svona einusinni.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 26/1/09 20:33

Upprifinn mælti:

Kargur mælti:

Upprifinn mannasiðameistari? ‹klórar sér í kollinum› Hann yrði þá væntanlega einhvurs konar víti til varnaðar í mannasiðum, vont fordæmi, eða hvað?

var einhver að biðja Borgnesinginn að tala?

Þetta var nú óþarfi!

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 26/1/09 20:40

Hmm... köttur segiru? Einhvertíman minnir mig að ég hafi verið einhverskonar hirðköttur... þannig að ég hef reynslu.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 26/1/09 20:41

Tigra mælti:

Hmm... köttur segiru? Einhvertíman minnir mig að ég hafi verið einhverskonar hirðköttur... þannig að ég hef reynslu.

Heyrðu ég sé það núna í undirskriftinni minni.
Ég var Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins... og ég var líka Konunglegur listmálari við hirðina.

Ég sæki hér með um þær stöður aftur.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 26/1/09 20:43

Útvarpsstjóri mælti:

Upprifinn mælti:

Kargur mælti:

Upprifinn mannasiðameistari? ‹klórar sér í kollinum› Hann yrði þá væntanlega einhvurs konar víti til varnaðar í mannasiðum, vont fordæmi, eða hvað?

var einhver að biðja Borgnesinginn að tala?

Þetta var nú óþarfi!

huhh.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
     1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: