— GESTAPÓ —
Um ljótleka kvennhnjáa
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
     1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Það er staðreind að konur hafi mun ljótari hné en karlar .
Gæti fundist einhvurslags Darvinistísk skýring á því ?

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 5/1/09 18:19

Hvaða vitleysa. Ég er með miklu fallegri hné en þú.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 5/1/09 18:21

Nótta er að öllu leiti fegurri en ég og þá eru hné ekki undanskilinn. Ég segi að fátt sé ljótara á likamanum en karlmanstær. Það er ljótt dæmi.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 5/1/09 18:46

Gísli nú eruði bara farnir að bulla bræður góðir.

Þið mynduð allavega ekkki segja þetta ef þið sæjuð mín kné.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 5/1/09 19:05

Þú hefur væntanlega miðað við Harald Austmann en ljótleiki hnjá hans er aðeins hálfur þar eð annað er af.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Allar konurnar sem ég þekki eru með ljót hné allavega þær sem hafa sínt mér þau TLD Garbo og Regína og bleiki ostaskerin og Laufið og Tígra og Dula og Kalebsdóttir . Allar eru þær með afbrigðum ljótar í hnjánum sínum . Strákarnir Uppi og 'ibbi og Donni eru með rosa sæta spékopa í hnjánum sínum og brosa á móti öllum alheiminim og hneigja sig í sætu stuttbuxonum sínum

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Heyrðu kumpáni.... ‹Klórar sér í höfðinu› Viltu ekki vera að setja útá hnén á mér. ‹ullar á GEH›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 5/1/09 20:24

Gísli Eiríkur og Helgi mælti:

Allar konurnar sem ég þekki eru með ljót hné allavega þær sem hafa sínt mér þau TLD Garbo og Regína og bleiki ostaskerin og Laufið og Tígra og Dula og Kalebsdóttir . Allar eru þær með afbrigðum ljótar í hnjánum sínum . Strákarnir Uppi og 'ibbi og Donni eru með rosa sæta spékopa í hnjánum sínum og brosa á móti öllum alheiminim og hneigja sig í sætu stuttbuxonum sínum

Þetta er náttúrlega allveg hárrétt hjá manninum. Ég er með forljót hné. Er að spá í að saga þau af. ‹Spáir›

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 5/1/09 20:26

Þú getur fnegið mín, þau eru víst einstaklega sæt með spékoppum og öllu.
ég skal nota ljótu hnén þín mér er alveg sama.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Litla Laufblaðið mælti:

Gísli Eiríkur og Helgi mælti:

Allar konurnar sem ég þekki eru með ljót hné allavega þær sem hafa sínt mér þau TLD Garbo og Regína og bleiki ostaskerin og Laufið og Tígra og Dula og Kalebsdóttir . Allar eru þær með afbrigðum ljótar í hnjánum sínum . Strákarnir Uppi og 'ibbi og Donni eru með rosa sæta spékopa í hnjánum sínum og brosa á móti öllum alheiminim og hneigja sig í sætu stuttbuxonum sínum

Þetta er náttúrlega allveg hárrétt hjá manninum. Ég er með forljót hné. Er að spá í að saga þau af. ‹Spáir›

Elsku Laufið mitt taktu þettað ekki þannig .Við getum öruglega reddað því skorið burtu smá eða bætt við pínu litlu á vægu verði .
þettað reddast altaman auðvitað er það réttur hverrar konu að hafa sómasamleg hné

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 5/1/09 20:50

Já ef ég gæti fengið smá af hjánum hans Uppa þá væri það nú allveg frábært ‹Ljómar upp›

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Annrún 5/1/09 21:44

Hmmmm, lýtaaðgerð á hnjánum kannski? Heyrði einhverntímann um bótox í skapabarmana þannig það að taka hnén í gegn er svo sem alls ekki furðulegt. Annars finnst mér mín vera mjög falleg. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Saklaus og sæt sveitastelpa - Opinbert ræktartröll Gestapó (ásamt Fergesji) - Alltaf til í góðar sturtuferðir.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 5/1/09 21:46

Gísli Eiríkur og Helgi mælti:

Allar konurnar sem ég þekki eru með ljót hné allavega þær sem hafa sínt mér þau TLD Garbo og Regína og bleiki ostaskerin og Laufið og Tígra og Dula og Kalebsdóttir . Allar eru þær með afbrigðum ljótar í hnjánum sínum . Strákarnir Uppi og 'ibbi og Donni eru með rosa sæta spékopa í hnjánum sínum og brosa á móti öllum alheiminim og hneigja sig í sætu stuttbuxonum sínum

‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann› Já þetta er satt.‹Brestur í óstöðvandi grát›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 5/1/09 21:46

Ég viðurkenni að ég er ekki með neitt sérstaklega falleg hné. Veit reyndar ekki hvernig Gísli veit það.‹Klórar sér í höfðinu› Uppi hefur þú eitthvað verið að blaðra um hnén á mér? En ég hef oft séð mjög falleg hné á konum og úlnliði líka. Og fyrst ég er komin með rugluna...hafið þið tekið eftir því hvað úlnliðir eru fallegir?‹Ljómar upp›

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 5/1/09 21:52

Garbo mælti:

Ég viðurkenni að ég er ekki með neitt sérstaklega falleg hné. Veit reyndar ekki hvernig Gísli veit það.‹Klórar sér í höfðinu› Uppi hefur þú eitthvað verið að blaðra um hnén á mér? En ég hef oft séð mjög falleg hné á konum og úlnliði líka. Og fyrst ég er komin með rugluna...hafið þið tekið eftir því hvað úlnliðir eru fallegir?‹Ljómar upp›

Eins og ég er með ljót hné er ég með gullfallega úlnliði ‹Ljómar upp›

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 5/1/09 22:31

Hefur GEH yfirleitt séð kvennmannshné?

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lepja 5/1/09 22:37

Gísli Eiríkur og Helgi mælti:

Allar konurnar sem ég þekki eru með ljót hné allavega þær sem hafa sínt mér þau TLD Garbo og Regína og bleiki ostaskerin og Laufið og Tígra og Dula og Kalebsdóttir . Allar eru þær með afbrigðum ljótar í hnjánum sínum . Strákarnir Uppi og 'ibbi og Donni eru með rosa sæta spékopa í hnjánum sínum og brosa á móti öllum alheiminim og hneigja sig í sætu stuttbuxonum sínum

Hvar sástu öll þessi hné?

‹Verður forvitin›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 5/1/09 22:38

Nermal mælti:

Hefur GEH yfirleitt séð kvennmannshné?

Nei, en kvenmannshné hefur hann séð.

     1, 2, 3  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: