— GESTAPÓ —
Jólatrúnóþráðurin með skrauti og jólaskapi.
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 18/12/08 02:43

Elsku ástabolluhnoðrabossarjómarassgatakrúsídúllurúsínubollurófurnar mínar !

Mér er það sönn ánægja að hafa þekkt ykkur og umgengist í allan þennan tíma sem ég hef verið meðlimur í þessu samfélagi og þið hafið alltaf komið mér í gott skap bara með því einu að vera til og ég vil endilega senda ykkur mínar bestu og innilegustu hátíðarkveðjur,
þið eigið hjarta mitt.
Takk fyrir að vera til og haldið áfram að bulla tóma steypu.
Jólaskreyttar sykurhúðaðar og súkkulaðihjúpaðar jóla og áramótakveðjur elskurnar mínar.
xTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxT

Og þar sem þið eruð yndi þá er þetta video alveg sérhannað fyrir jólaskap handa hvaða Scrooge sem er.

http://www.youtube.com/watch?v=AQsughfXBWk[/url] Smá Bill Murray

http://www.youtube.com/watch?v=mTbpuQzMnxA&feature=related Og Jólaljósasjów.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikki mús 18/12/08 04:07

Gleðileg jól kæra Bolluhnoðrakrúsídúllurúsína mín.

Mikki mús býr á Baggalút þar sem lífið gengur sinn gang.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 18/12/08 11:20

Bleiki þráðurinn?

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 18/12/08 13:30

Bleiki og græni þráðurinn?

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 18/12/08 14:05

Gleðilega hátíð! ‹fær sér malt og appelsín›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 18/12/08 22:02

Þetta er jóla jóla jóla þannig að allir litit eru í boði, við skulum allavega hafa það þannig yfir hátiðarnar.‹Ljómar upp í öllum litum›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 18/12/08 22:05

VJER ERUM EIGI ÁSTABOLLUHNOÐRABOSSARJÓMARASSGATAKRÚSÍDÚLLURÚSÍNUBOLLURÓFA

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 18/12/08 22:06

En krútt?

‹Glottir Sólheimaglotti.›

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 18/12/08 22:07

Jöö, hellti ég stöfum á rauða teppið.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 18/12/08 22:10

Wayne Gretzky mælti:

VJER ERUM EIGI ÁSTABOLLUHNOÐRABOSSARJÓMA
RASSGATAKRÚSÍDÚLLURÚSÍNUBOLLURÓFA

Æji þegiðu þarna .víst ertu það, þú ert BARN og því sjálfkrafa þetta orð þarna uppi með stó‹Glottir eins og fífl›ru stöfunum.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 18/12/08 22:11

Dula mælti:

Elsku ástabolluhnoðrabossarjómarassgatakrúsídúllurúsínubollurófurnar mínar !

Mér er það sönn ánægja að hafa þekkt ykkur og umgengist í allan þennan tíma sem ég hef verið meðlimur í þessu samfélagi og þið hafið alltaf komið mér í gott skap bara með því einu að vera til og ég vil endilega senda ykkur mínar bestu og innilegustu hátíðarkveðjur,
þið eigið hjarta mitt.
Takk fyrir að vera til og haldið áfram að bulla tóma steypu.
Jólaskreyttar sykurhúðaðar og súkkulaðihjúpaðar jóla og áramótakveðjur elskurnar mínar.
xTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxT

xTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxT

Og þar sem þið eruð yndi þá er þetta video alveg sérhannað fyrir jólaskap handa hvaða Scrooge sem er.

http://www.youtube.com/watch?v=AQsughfXBWk[/url] Smá Bill Murray

http://www.youtube.com/watch?v=mTbpuQzMnxA&feature=related Og Jólaljósasjów.

Hvað eiga svona aðdróttanir að þýða?‹Glottir eins og fífl›

Gleðileg jól.‹Ljómar upp›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 18/12/08 22:16

‹Les vandlega orð nr. 2 í upphafsinnlegginu, ljettir mjög vegna þess sem eigi er þar og ákveður því að tjá sig hjer því enn eitt árið virðist ritstjórn eigi ætla að lesa jólakveðjur eins og á árum áður›

Það tilkynnist hjer með opinberlega að vjer óskum nær öllum (*) Gestapóum nær og fjær hjer með formlega gleðilegra jóla og farsæls komandi árs. Allt starfslið forsetaembættis Baggalútíu fær sjerstakar kveðjur ‹Dreifir rándýrum jólagjöfum út um alla forsetahöll›.

Í þetta sinn fá síðan óvinir ríkisins engar kveðjur þó hátíð sje framundan því þeir fengu jólakveðjur fyrir einu eða tveimur árum og fá því eigi jólakveðjur fyrr en í fyrsta lagi í desember 2009.

Sökum áfengisskorts og einnig vegna vöntunar á negatívum feimnisleysisskorti neitum vjer að öðru leyti að taka nafn þráðarins svo bókstaflega að vjer gerum hjer það sem upphafsorð nafns þráðarins felur í sjer ‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið› ‹Glottir eins og fífl› ‹Roðnar og flissar eins og smástelpa›.

Gleðileg jól og skál ! ‹Sýpur á fagurbláum jóladrykk›

(*) Óvinir ríkisins eru hjer undanþegnir

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 18/12/08 22:25

Vladimir Fuckov mælti:

‹Les vandlega orð nr. 2 í upphafsinnlegginu, ljettir mjög vegna þess sem eigi er þar og ákveður því að tjá sig hjer því enn eitt árið virðist ritstjórn eigi ætla að lesa jólakveðjur eins og á árum áður›

Það tilkynnist hjer með opinberlega að vjer óskum nær öllum (*) Gestapóum nær og fjær hjer með formlega gleðilegra jóla og farsæls komandi árs. Allt starfslið forsetaembættis Baggalútíu fær sjerstakar kveðjur ‹Dreifir rándýrum jólagjöfum út um alla forsetahöll›.

Í þetta sinn fá síðan óvinir ríkisins engar kveðjur þó hátíð sje framundan því þeir fengu jólakveðjur fyrir einu eða tveimur árum og fá því eigi jólakveðjur fyrr en í fyrsta lagi í desember 2009.

Sökum áfengisskorts og einnig vegna vöntunar á negatívum feimnisleysisskorti neitum vjer að öðru leyti að taka nafn þráðarins svo bókstaflega að vjer gerum hjer það sem upphafsorð nafns þráðarins felur í sjer ‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið› ‹Glottir eins og fífl› ‹Roðnar og flissar eins og smástelpa›.

Gleðileg jól og skál ! ‹Sýpur á fagurbláum jóladrykk›

(*) Óvinir ríkisins eru hjer undanþegnir

Svakalega var þetta krúttlegt innlegg.‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 18/12/08 22:29

VJER ERUM EIGI JÓLAKRÚTT !

‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sjer›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 18/12/08 22:30

Vladimir Fuckov mælti:

VJER ERUM EIGI JÓLAKRÚTT !

‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sjer›

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 18/12/08 22:31

úbbs ég tók bara alls ekki eftir að tilvitnað innlegg var forsetans.‹Starir þegjandi út í loftið›‹Starir þegjandi út í loftið›‹Starir þegjandi út í loftið›‹Starir þegjandi út í loftið›‹Starir þegjandi út í loftið›‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: