— GESTAPÓ —
Þarfaþing
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 20/12/08 19:49

Vér mætum líklega eigi, nema fólk sé óhrætt við pestina.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bangsímon 20/12/08 20:17

Ég mæti ef og aðeins ef ég mæti. Gæti einhver hringt í mig og látið mig vita ef ég mæti? Því þá stekk ég af stað, við Þarfi erum nebbla nágrannar. Nema við séum það ekki. xT Þessi setning er aldrei sönn.

Þeir sem eru klárir og hugsa, skilja aldrei neitt.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 20/12/08 20:19

Ég skal láta sjálfan þig hringja í þig, Bangsímon.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bangsímon 20/12/08 20:21

úúú það verður svona svipað og í Lost Highway! ‹fær gæsahúð›
http://www.youtube.com/watch?v=vZLQW2qr5Hs

Þeir sem eru klárir og hugsa, skilja aldrei neitt.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 20/12/08 21:01

Það tilkynnist hjer með opinberlega jafnt sem óopinberlega að vjer hyggjumst eða hyggjumst eigi nema hugsanlega síður sje eður ei láta það ógert eða ekki ógert að sleppa því eða ekki sleppa því að láta eða láta eigi sjá oss eða ekki sjá oss á Þarfaþingi (eða ekki).

Skál (eða ekki skál) !

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 20/12/08 21:19

Heyrið mig, ég er föst á bílastæðinu heima hjá bróður mínum þannnig að ég kemst ekki fram né aftur. ég bið ykkur að taka nokkra gúlsopa fyrir mína hönd og ég bið alveg sérlega innilega að heilsa elsku Aðalöndinni og svo fáið þið hin alveg gegnheilar og unaðslegar partýkveðjur Ég er farin að moka.‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 20/12/08 23:50

Dula mælti:

Heyrið mig, ég er föst á bílastæðinu heima hjá bróður mínum þannnig að ég kemst ekki fram né aftur. ég bið ykkur að taka nokkra gúlsopa fyrir mína hönd og ég bið alveg sérlega innilega að heilsa elsku Aðalöndinni og svo fáið þið hin alveg gegnheilar og unaðslegar partýkveðjur Ég er farin að moka.‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Með tölvuna?

Og ég hélt að ég væri netfíkill - þið GEH toppið allt. Annað með tölvuna í sturtunni og hitt úti á plani.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 21/12/08 01:37

Djöfull held ég að þetta þarfaþing hljóti að vera ömurlega leiðinlegt.‹ Hristir höfuðið og horfir mæðulega út um gluggann.›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 21/12/08 01:44

Alveg sammála Uppi... ábyggilega eins og flokksfundur hjá Framsókn eftir að Guðni hætti...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Þetta Þarfaþing var ógeðslega skemmtilegt!!!
Takk, kærlega fyrir mig, Þarfi.

Nema hvað ég saknaði eftirtalinna, og ekki í neinni sérstakri röð (Nema þá þangað til röðin kemur í ljós):
Tinu St. Sebastian
Annrúnar
Konunnar
Álfelgs
Hexíu
ÖnnuPönnu
Ívars
Fergesji

og eflaust saknaði ég einhverra fleiri, sem ég man ekki eftir akkúrat núna.

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 21/12/08 11:43

Línbergur Leiðólfsson mælti:

Þetta Þarfaþing var ógeðslega skemmtilegt!!!
Takk, kærlega fyrir mig, Þarfi.

Nema hvað ég saknaði eftirtalinna, og ekki í neinni sérstakri röð (Nema þá þangað til röðin kemur í ljós):
Tinu St. Sebastian
Annrúnar
Konunnar
Álfelgs
Hexíu
ÖnnuPönnu
Ívars
Fergesji

og eflaust saknaði ég einhverra fleiri, sem ég man ekki eftir akkúrat núna.

Hva! Voruð þið Þarfi þá bara tveir á þinginu?

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 21/12/08 12:01

Línbergur Leiðólfsson mælti:

Þetta Þarfaþing var ógeðslega skemmtilegt!!!
Takk, kærlega fyrir mig, Þarfi.

Nema hvað ég saknaði eftirtalinna, og ekki í neinni sérstakri röð (Nema þá þangað til röðin kemur í ljós):
Tinu St. Sebastian
Annrúnar
Konunnar
Álfelgs
Hexíu
ÖnnuPönnu
Ívars
Fergesji

og eflaust saknaði ég einhverra fleiri, sem ég man ekki eftir akkúrat núna.

Vér sátum veikir heima, og áttum því eigi heiman kvæmt. Vér munum þó væntanlega aftur sjást næst.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 21/12/08 13:16

Þetta var æði, rosalega gaman að sjá alla sem mættu og fá knús frá hverjum einasta!

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Annrún 21/12/08 13:26

Línbergur Leiðólfsson mælti:

Þetta Þarfaþing var ógeðslega skemmtilegt!!!
Takk, kærlega fyrir mig, Þarfi.

Nema hvað ég saknaði eftirtalinna, og ekki í neinni sérstakri röð (Nema þá þangað til röðin kemur í ljós):
Tinu St. Sebastian
Annrúnar
Konunnar
Álfelgs
Hexíu
ÖnnuPönnu
Ívars
Fergesji

og eflaust saknaði ég einhverra fleiri, sem ég man ekki eftir akkúrat núna.

Fyrirgefðu Líbbi minn, það verður bara miklu skemmtilegra næst! Þá skal ég mæta og draga Konuna og Álfelgi með mér. ‹Ljómar upp›

Saklaus og sæt sveitastelpa - Opinbert ræktartröll Gestapó (ásamt Fergesji) - Alltaf til í góðar sturtuferðir.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 21/12/08 13:29

Línbergur Leiðólfsson mælti:

Þetta Þarfaþing var ógeðslega skemmtilegt!!!
Takk, kærlega fyrir mig, Þarfi.

Nema hvað ég saknaði eftirtalinna, og ekki í neinni sérstakri röð (Nema þá þangað til röðin kemur í ljós):
Tinu St. Sebastian
Annrúnar
Konunnar
Álfelgs
Hexíu
ÖnnuPönnu
Ívars
Fergesji

og eflaust saknaði ég einhverra fleiri, sem ég man ekki eftir akkúrat núna.

Sko. Þetta er einfaldur útreikningur:

Börn + heimili + full vinna = Lítið um djamm

Börn + heimili + full vinna + jólin að koma = Djamm í algjöru lágmarki

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 21/12/08 13:39

Tina St.Sebastian mælti:

Dula mælti:

Heyrið mig, ég er föst á bílastæðinu heima hjá bróður mínum þannnig að ég kemst ekki fram né aftur. ég bið ykkur að taka nokkra gúlsopa fyrir mína hönd og ég bið alveg sérlega innilega að heilsa elsku Aðalöndinni og svo fáið þið hin alveg gegnheilar og unaðslegar partýkveðjur Ég er farin að moka.‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Með tölvuna?

Og ég hélt að ég væri netfíkill - þið GEH toppið allt. Annað með tölvuna í sturtunni og hitt úti á plani.

Já ég á svokallaðan síma sem kemst á netið‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 21/12/08 15:48

Takk fyrir frábært kvöld!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 21/12/08 15:50

Já takk fyrir æðislegt kvöld. ‹Stekkur hæð sína›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: