— GESTAPÓ —
Hvađa Gestapói viltu frekar vera?
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
     1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 10/12/08 21:13

Hér lýsum viđ ţví hvađa Gestapói viđ vildum vera ef viđ vćrum ekki ţau sem viđ erum og útskýra af hverju.

Ég vildi vera hlewagastiR vegna ţess hvađ hann er víđlesinn og hnyttinn.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Skabbi skrumari 10/12/08 21:26

Ég vildi frekar vera Kveldúlfur... hann er svo jákvćđur og skemmtilegur...

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ţarfagreinir 10/12/08 21:28

Ég vildi vera Tigra, til ađ prófa hvernig ţađ er ađ vera ofsćkjandi, en ekki ofsóttur. Svo vćri líka bara gaman ađ máta ţađ ađ vera kvenkyns og tígrisdýr.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tina St.Sebastian 10/12/08 21:37

Ég vćri til í ađ vera Ú********inn eđa Skreppur í einn dag - en alls ekki lengur. En svona til lengdar held ég ađ ţađ vćri skemmtilegra ađ vera t.d. Znati.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 10/12/08 21:38

Ég myndi vilja prófa ađ vera Krossgata í einn dag og sjá alla laumuţrćđina sem ég hef ekki nennt ađ leita ađ.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 10/12/08 22:00

Ég vildi vera Krumpa af ţví ađ hún er búin ađ koma sér ţađ vel fyrir í lífinu ađ henni vantar ekki neitt fleira.

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 10/12/08 22:01

Dula mćlti:

Ég vildi vera Krumpa af ţví ađ hún er búin ađ koma sér ţađ vel fyrir í lífinu ađ henni vantar ekki neitt fleira.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 10/12/08 22:02

Vér myndum vilja vera Glúmur á ţriđjudegi, ţar sem ţá gćtum vér séđ inn í hug allra Gestapóa.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 10/12/08 22:03

Ađ hana vantar ekki neitt fleira, já ég veit ..... heilafruman er í yfirvinnu.

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 10/12/08 23:05

Eini póinn sem ég gćti hugsađ mér ađ vera er Garbó. Hún er svo vel gift.‹Ljómar upp›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
hlewagastiR 10/12/08 23:08

Vel gćti ég hugsađ mér ađ vera Vímus. Hann er svo efnađur.

Ţetta ritar ósköp úldiđ, aldiđ skar. • er falskonungur forđum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Enter 10/12/08 23:10

Fokk hvađ ég vćri til í ađ vera Húđmaur. Hann er flottastur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Konan 10/12/08 23:14

Annrún, afţví ađ hún er best! Svo á hún líka svo góđa konu! ‹Ljómar upp›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Furđuvera 10/12/08 23:23

Ég vil vera Andţór. Hver vill ekki sofa hjá Tigru spyr ég nú bara! Vúúúhúú!

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Álfelgur 10/12/08 23:43

Ég myndi ađ sjálfsögđu vilja vera Enter, ég réđi öllu og gćti sagt ţađ sem mér sýndist og samt myndu allir sleikja mig upp...

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Garbo 10/12/08 23:45

‹veltir ţví fyrir sér hvort konan hans Núma sé Gestapói›

sígrćn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Kífinn 11/12/08 00:22

Dula mćlti:

Ég vildi vera Krumpa af ţví ađ hún er búin ađ koma sér ţađ vel fyrir í lífinu ađ henni vantar ekki neitt fleira.

Er ţađ takmark í sjálfu sér? ‹Klórar sér í höfđinu› Ég vona ađ langanir mínar deyji ekki á undan mér‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ›

Takk fyrir áheyrnina.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Herbjörn Hafralóns 11/12/08 00:26

Dula mćlti:

Ég vildi vera Krumpa af ţví ađ hún er búin ađ koma sér ţađ vel fyrir í lífinu ađ henni vantar ekki neitt fleira.

Ertu viss? Ţá yrđir ţú ađ sofa hjá starfandi keisara. ‹Glottir eins og fífl›

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
     1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: