— GESTAPÓ —
Sjónvarpsstöðin Njörður
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 12/12/08 17:47

Nútíma útgáfan af Húsinu á Sléttunni - bara með geðhverfum lækni í staðinn fyrir launöfugan bónda.

Talandi um það...

Húsið á sléttunni. Ég hélt ég ætlaði aldrei að hætta að hlæja þegar ég sá þátt í ammríkunni um daginn.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 12/12/08 17:50

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›
Michael Landon klikkaði seint og lára var nú soldið sæt með flétturnar sínar. Þó að hvolpavitið sagði mér stundum að horfa á mömmuna.‹Starir þegjandi út í loftið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 12/12/08 17:53

Hvæsi mælti:

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›
Michael Landon klikkaði seint og lára var nú soldið sæt með flétturnar sínar. Þó að hvolpavitið sagði mér stundum að horfa á mömmuna.‹Starir þegjandi út í loftið›

Einhvernveginn mislas ég þetta og fór að velta fyrir mér Landon með fléttur... en það var satt, mamman hefði getað afgreitt eitthvert Saloon á methraða, svelt sem hún virtist vera.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 12/12/08 17:57

Ég man bara hvað ég þoldi Húsið á Sléttunni ílla því maður þurfti alltaf að sitja undir því (já hús eru þung) og bíða eftir andskotans Stundinni okkar sem búið var að heilaþvo mann til að horfa á...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 12/12/08 18:00

Oooo, ég veit það ekki. Hvolpavitið var einhvernveginn þannig að það þurfti nú ekki heilaþvott til að horfa á Bryndísi í þá daga.

En annars, einhver minntist á það um daginn að það væri svo merkilegt að Laddi þyrfti ekki lengur að fara í gerfi til að leika Þórð húsvörð, mér þótti það nokkuð góður punktur....

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 12/12/08 23:06

Ég vil taka undir orð Þarfagreinis frá fyrri síðu, the Mighty Boosh eru skylduáhorf.

Sem og flight of the Conchords.

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 12/12/08 23:28

Rattati mælti:

Oooo, ég veit það ekki. Hvolpavitið var einhvernveginn þannig að það þurfti nú ekki heilaþvott til að horfa á Bryndísi í þá daga.

En annars, einhver minntist á það um daginn að það væri svo merkilegt að Laddi þyrfti ekki lengur að fara í gerfi til að leika Þórð húsvörð, mér þótti það nokkuð góður punktur....

Ahhhh, það voru góðir tímar.
Ásta & Keli var alveg ónýtt sjónvarpsefni, en Steinn ármann tjáði sig vel um það.
Hann var náttúrulega Keli í stundinni okkar. Hann sagði...
"Í fimm ár var ég með hendina upp í þessari brúðu... og hina í fjárans kettinum Kela"

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 12/12/08 23:55

Hann tantraði þó ekki kattarófétið eins og Þorsteinn Erlingsson gerði svo eftirminnilega.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
voff 17/12/08 17:40

Munið þið eftir þáttum sem voru sýndir á RÚV ca. 1980-1985 um líf í smábæ í Colorado frá 1700 og e-h til nútímans (þ.e. þáv. nútíma.

Algerir snilldarþættir, þarna voru indjánar og kúrekar og þurrkarnir um miðjan þriðja áratuginn, o.sfrv.

Geta þetta verið þeir:
http://www.imdb.com/title/tt0076993/

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
        1, 2, 3, 4
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: