— GESTAPÓ —
Įskorun: Vęna-Grétar ķ frišargęslu Skįldskaparmįla
» Gestapó   » Umvandanir, įbendingar, tilmęli
     1, 2  
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
hlewagastiR 14/11/08 22:35

Frišargęsla hefur legiš ķ lįginni į Skįldskaparmįlum lengi. Žeir sem hafa lyklavöld til aš snupra hina nenna žvķ ekki lengur. Žaš skil ég vel žvķ aš žetta er starf sem menn gefast fljótt upp į. Žó er žaš mikilvęgt. Vęni-Grétar hefur veriš aš vasast viš aš leišrétta menn og er žaš vel. Leišréttingar hans hafa veriš réttar og gagnlegar.

Ég legg žvķ til aš Vęni-Grétar verši geršur aš hlišverši okkar skįldfķfla. Žeir sem eru sammįla mega skrifa undir hér į žręšinum.

Žetta ritar ósköp śldiš, aldiš skar. • er falskonungur foršum var.
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Regķna 14/11/08 22:40

Ég er ekki sammįla. Žaš er heilmikil frišargęsla į skįldskaparmįlum, en hśn er reyndar ekki alltaf virk. ‹Minnist skelfilegs tķmabils fyrir brįšum tveimur įrum žegar engin frišargęsla var svo vikum / mįnušum skipti.›

Annars mį Gretzky alveg vera frišargęslumašur fyrir mér, sérstaklega ef hann veršur eins kurteis og Skabbi og Z.

Drottning Baggalśtķu. Varaforseti Baggalśtķu. Dulmįlssérfręšingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Skabbi skrumari 14/11/08 23:04

Mér aš meinalausu... ef hann fylgir sambęrilegri lķnu og Z.Natan hefur fylgt... žaš er góš lķna...

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Lokka Lokbrį 15/11/08 01:40

Jį en ekki į kostnaš sentilmannsins Z. Natan Ó. Jónatanz Hann mį ekki hverfa, hann er bestur og hefur mesta žolinmęši gagnvart nżlišum og skżrir réttan kvešskap skilmerkilega meš fullri viršingu fyir nżlišum.
Wayne Gretzky , Andžór og žś sjįlfur eru lika flottir, en fyrir alla muni ekki sleppa Z. Natan Ó. Jónatanz hetjunni minni sem ég virši mest.

-Lesbķa - Hefur stimpil frį Innflytjendahlišinu fyrir fķna beljuspeki! - Opinber eign Wayne Gretzky-
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
hvurslags 15/11/08 10:32

Einnig get ég nś sinnt žvķ...ég hef undanfariš žurft aš leišrétta ófįar vķsurnar. Sumar sķšurnar į Kvešist į hafa minnt į orrustuvöll frekar en kvęšažrįš...

Yfir kalda sķtrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Wayne Gretzky 15/11/08 10:37

hvurslags męlti:

Einnig get ég nś sinnt žvķ...ég hef undanfariš žurft aš leišrétta ófįar vķsurnar. Sumar sķšurnar į Kvešist į hafa minnt į orrustuvöll frekar en kvęšažrįš...

Fyrstu sķšurnar eru ķ rugli, žar sem innleggjum Regins ( og Hlebba?) var eytt og žaš er ekkert samhengi. Žessi vķsnakešja er slitin į ófįum stöšum.

 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Skabbi skrumari 15/11/08 10:38

Ég myndi einnig styšja hvurslags, žaš er ekki verra aš hafa nokkra góša... žaš skal tekiš fram aš viš Z.Natan myndum vęntanlega ekki missa réttindi okkar fyrir vikiš... ég veit aš ég er ekki mjög duglegur žessa dagana viš aš leišrétta kvešskap, en ég dunda mér stundum ķ žvķ aš raša upp žrįšum (ž.e. lķma og aflķma, loka śreltum žrįšum og aš bśa til žrįš vikunnar)... svo tek ég skorpu ķ aš leišrétta žegar ég hef tķma (en tķmaleysi hįir mig žessa dagana)...

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Skabbi skrumari 15/11/08 10:40

Wayne Gretzky męlti:

hvurslags męlti:

Einnig get ég nś sinnt žvķ...ég hef undanfariš žurft aš leišrétta ófįar vķsurnar. Sumar sķšurnar į Kvešist į hafa minnt į orrustuvöll frekar en kvęšažrįš...

Fyrstu sķšurnar eru ķ rugli, žar sem innleggjum Regins ( og Hlebba?) var eytt og žaš er ekkert samhengi. Žessi vķsnakešja er slitin į ófįum stöšum.

Jamm... žaš vantar slatta af vķsum inn ķ... en žaš er bśiš og gert, nś reynum viš bara aš halda kešjunni įfram, en ég held aš žaš sé vonlaust mįl aš reyna aš gera kešjuna góša svona afturvirkt...

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Z. Natan Ó. Jónatanz 15/11/08 17:19

Er ekki rétt skiliš aš nśverandi gęzlulišar eru fimm talsins; žar af einungis tveir reglulega į feršinni (undirritašur & Skabbi Skrumari) . . . Žaš er full-lķtiš, held ég; bezt vęri aš hafa 3-5 sęmilega virka.

WG er įreišanlega fyllilega žess veršur aš gegna žessu embętti, enda hefur hann sżnt af sér töluverša framtakssemi, skķnandi gott brageyra & žekkingu žvķ tengda. Sama mįli gegnir reyndar um žónokkra ašra, svo aš e.t.v. vęri snišugt aš athuga hverjir hefšu įhuga į djobbinu – ž.e. ef til stęši aš fjölga gęzlulišum. Ef svo fęri, męli ég raunar meš žvķ aš sį hópur reyndi eftir fremsta megni aš samręma ašgeršir sķnar aš vissu marki.

- z n ó j -
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
hlewagastiR 15/11/08 22:16

Ég var nś bśinn aš bjóšast til aš yrkja inn ķ götin eftir mig. En žaš myndi taka žetta 3-5 įr.

Žetta ritar ósköp śldiš, aldiš skar. • er falskonungur foršum var.
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Isak Dinesen 15/11/08 22:33

Ég legg til aš nśverandi frišargęslulišar taki aš sér stjórn ķslenska rķkisins og einhverjir ašrir fengnir til aš sinna žessu smįvęgilega verki aš leišrétta pöpulinn ķ vķsnagerš.

 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
hlewagastiR 15/11/08 23:49

Isak: Žetta myndi engu breyta. Nśverandi frišargęlsulišar eru jś žeir sömu fuglar og um žessar mundir stjórna rķkinu viš lķtinn oršstķr.

Žetta ritar ósköp śldiš, aldiš skar. • er falskonungur foršum var.
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Herbjörn Hafralóns 16/11/08 04:26

Fyrir margt löngu sótti ég um starf frišargęsluliša į hverjum žeim žręši, žar sem slķks vęri óskaš. Ég fékk aldrei neitt svar viš žeirri umsókn og sękist ekki lengur eftir slķku.

Veršlaunašur séntilmašur. HEIMSMEISTARI ķ teningakasti 2007 og 2008. BLĮR.
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Wayne Gretzky 18/11/08 13:40

Ég er sammįla žvķ aš žaš žarf meiri frišargęsluliša į skįldskaparmįlum...Barbapabbi, Isak, Skabbi og Z hafa ekki mikinn tķma sżnist mér. Ég er alveg til ķ žaš og ég er viss um aš hvurslags, Žarfagreinir ( žeir eru frekar virkir og kunna žetta alveg ) séu til ķ žaš. ( er Žarfi kannski frišargęsluliši į skįldskaparmįlum?)

 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Golķat 18/11/08 13:52

hlewagastiR męlti:

Isak: Žetta myndi engu breyta. Nśverandi frišargęlsulišar eru jś žeir sömu fuglar og um žessar mundir stjórna rķkinu viš lķtinn oršstķr.

‹Grķpur um kviš sér, leggst ķ fósturstellingu į jöršina og veltist um, emjandi af hlįtri›

Fyrrverandi geimferša- og fjarskiptarįšherra, foršagęslumašur Bagglśtķska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmašur.
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Andžór 19/11/08 23:04

Wayne er aš mķnu mati of fljótfęr og ekki nógu kurteis til aš vera frišargęsluliši. Žaš er meš ólķkindum hvaš hann er fljótur aš lęra og hvaš brageyra hans er gott en žaš gerir ekki eitt og sér góšan leišbeinanda. Og žaš er žaš sem frišargęslan į skįldskaparmįlunum er.
hvurslags, Billa og Regķnu teldi ég mjög góša kandķdata.

Įróšursmeistari forsetans og sendiherra Sušurskauts, noršurskauts og annarra heimsįlfulausra rķkja.
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Skabbi skrumari 19/11/08 23:08

Ętli ég sé ekki bara sammįla sķšasta ręšumanni... žaš vęri nįttśrulega fįsinna aš lķta framhjį öšru andans liši, sem žar aš auki er kurteist...

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Regķna 20/11/08 20:00

Ég męli meš hvurslagsi og Billa. Mér finnst ég allt of oft detta ķ einhverja aulafyndni og jafnvel hroka žegar ég er aš finna aš, og fyllist alltaf ašdįun žegar žessir herramenn leišrétta fimlega. Svo sé ég ekki alltaf bragvillur, og geri žęr stundum sjįlf.

Svo er spurning um upphafsmann žessa žrįšar?

Drottning Baggalśtķu. Varaforseti Baggalśtķu. Dulmįlssérfręšingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
     1, 2  
» Gestapó   » Umvandanir, įbendingar, tilmęli   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: