— GESTAPÓ —
Kúrekastígvél (brandarar)
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 25/10/08 22:15

Einu sinni komust í tísku orðaleikjabrandarar eins og þessi:

Hefurðu séð kúrekastígvél? - sem má þá líka skilja sem: Hefurðu séð kú reka stígvél?

Formúlan er sem sé: Byrja á hefurðu séð og koma svo með eitthvað sem má túlka sem eitt orð og sem mörg orð og þá í annarri merkingu.

Muni ég rétt var nokkur fjöldi af þessu í umferð en datt fljótt úr tísku og þótti þá meira en ófyndið. Vafalaust er það rétt en eigi að síður ber okkur Gestapófum þjóðfræðileg skylda til að halda sorpi þessu til haga. Það er heldur ekki til neitt gamalt sorp. Nái það tilskyldum aldri heitir það mannvistarleifar. Nái það enn hærri aldri heitir það menningarminjar.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 25/10/08 22:22

Hefurðu séð sólberjasultu?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 25/10/08 22:24

Hefuru séð ís í boxi ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 25/10/08 22:41

Réttu mér ís Björn...

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 25/10/08 22:42

Viltu camel Jón?

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 25/10/08 22:50

Hefur þú séð tungumálaskóla?

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 25/10/08 23:02

Ég held að það sem Skabbi og Kargur komu með sé af annarri ætt brandara en það sem ég lýsti eftir. Um hálfri öld eldri og umtalsvert lífseigari.

Setningin hjá Hvæsa er svo á mörkunum. Hún uppfyllir strangt til tekið allar kröfur nema hvað hún byggist ekki á því grundvallarkonsepti að leika sér að samfalli nafnháttar sagnar (sól berja) og nafnorðs í eigarfalli fleirtölu (sólberja). Þar sem hvort tveggja endar alltaf á a er auðvelt að finna orðmyndir sem geta merkt hvort tveggja og þá er auvelt að smíða hina tvíræðu setningu.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Z. Natan Ó. Jónatanz 25/10/08 23:19

Hefurðu séð landa mæra verði ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 25/10/08 23:29

Hefurðu séð vita mála stjóra?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 25/10/08 23:31

Hefur þú séð kirkjumálaráðuneyti?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 25/10/08 23:32

Annars má við þetta bæta að í teiknimyndinni Dúmbó (sem var gerð að mig minnir í seinni heimsstyrjöld) leika krákurnar sér með þetta að nokkru leyti.

Kvæði:

I've seen a front porch swing, heard a diamond ring

Sjá nánar hér

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 26/10/08 12:18

Hefurðu séð bíl skúra?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 26/10/08 12:36

Hefur þú séð ljós mynda sýningu?

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
voff 17/12/08 17:26
Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 10/2/23 23:15

Hefur þú séð bremsu borða?

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 21/2/24 22:06

Hefur þú séð te kýla flösku?

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 7/3/24 12:10

Hefurðu séð forfeðratré?

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 10/3/24 22:40

Vitlu heita Brauðsneið?

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: