— GESTAPÓ —
Allir brandarar
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 6/11/10 17:59

Framleiðandi Astrópíu var spurður út í það hvort það ætti að gera framhald af fyrstu myndinni úr því að hún hefði heppnast svona ´vel´. Stuttu síðar var gefið út spil.
´Það kemur ekki til greina þar sem að vjer þykjumst sannfærðir um að þar með værum vjer að brjóta höfundarrjettarlög á sjálfum okkur sem höfundum fyrstu myndarinnar´.
´Er það ekki heimskulegt að túlka höfundarréttarlög þannig? Þið eruð jú framleiðendur Astrópíu!´
´Jú það er alveg lauk rétt. Vjer erum einmitt framleiðendur þessarar myndar en ef að höfundarréttarlög eiga að vera heimskuleg þýðir það að stundum má túlka þau heimskulega´.
´Þjer eruð sem sagt að viðurkenna það að þið berið raunverulega alls enga virðingu fyrir höfundarrétti?´
´Nei alls ekki , heldur að stundum megi túlka lög heimskulega sem eru heimskuleg´.
´Þannig að þjer eruð að viðurkenna það að þið hafið haft fulla vitneskju um að ykkar túlkun á höfundarréttarlögum sé heimskuleg?´
´Alls ekki , heldur eigum vjer við að stundum megi túlka lög heimskulega sem eru heimskuleg´.
´Þjer eruð sem sagt að segja að stundum megi túlka lög heimskulega sem eru heimskuleg og þar með eruð þjer í raun alls ekkert að fjalla um höfundarrjettarlög?´
´Nei alls ekki og hættu að snúa út úr fyrir mér!´
´Þjer eruð sem sagt að segja það við mig að jeg hafi verið að snúa út úr þegar jeg komst að þeirri niðurstöðu að það yrði ekkert framhald af Astrópíu?´
´Hættið að snúa út úr fyrir mér!´
´Ég er ekkert að snúa út úr þér fíflið þitt! Ég er að tala við þig maður!´

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kiddi Finni 15/11/10 15:53

Alla bar vill smeka utom Ulla, hon vil bara knulla.

Timburfleytarinn mikli.
        1, 2, 3
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: