— GESTAPÓ —
Bókagrín
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4, 5
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kífinn 28/11/08 11:48

Í ljósi atburða verður að minnast á Alþingistíðindi og Fjármálatíðindi. Þau eru þó skammgóður vermir þegar tuskan kemur í andlitið. Mæli með lestri frá miðbiki aldar fyrir þá andlega hörðu og húmorísku.

Takk fyrir áheyrnina.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 28/11/08 20:00

hórkarl mælti:

Í ljósi atburða verður að minnast á Alþingistíðindi og Fjármálatíðindi. Þau eru þó skammgóður vermir þegar tuskan kemur í andlitið. Mæli með lestri frá miðbiki aldar fyrir þá andlega hörðu og húmorísku.

Miðbiki hvaða aldar? Ég kann best við alþingisbækurnar frá og uppúr miðri 17. öld.

Og ekki gleyma stjórnartíðindunum og hæstaréttardómunum.

(Talandi um það, af hverju ætli ríkisstjórnarfundargerðir séu undir leynd í 30 ár og undanskyldar upplýsingalögum, en ekki hreinlega gefnar út eins og umræður á þingi? Í framhaldi af því, ef einhver getur sagt mér hvað neðangreindur texti þýðir, sérstaklega síðasta setningin, en þetta lét Davíð Oddson útúr sér á þingi þegar hann mælti fyrir upplýsingalögunum árið 1996, þá væri það vel þegið:
„Ein forsenda þess að unnt sé að tala um lýðræðislega stjórnarhætti er sú að borgurum sé gert kleift að fylgjast með og kynnast athöfnum og starfsemi þeirra stofnana sem reknar eru í almenningsþágu. Slíkan aðgang hafa borgararnir að fundum á hinu háa Alþingi eins og þeir eiga stjórnarskrárvarinn rétt til og sama á að meginreglu við um þinghald dómstóla. Sama aðferð verður af augljósum ástæðum ekki almennt viðhöfð um starfsrækslu framkvæmdarvaldsins enda þótt sömu sjónarmið eigi ekki síður við um þá starfsemi sem þar fer fram.“)

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kífinn 29/11/08 12:52

Já...vel athugað.
Ég legg þann skilning í hana að eitthvað sé svo rotið/ljótt/svikult/illt/rangt/vitlaust eða skammarlegt að því megi ekki fyrir nokkra muni leka í pöpulinn. Þetta vita Alþingismenn enda talar hann til þeirra í þessum orðum.
Eða misskil ég og þetta þýðir frekar (með augljóst í huga) að við sjáum framkvæmdir þess valds sem ráðherrar bera....nei ég hallast að fyrri skoðun.

Takk fyrir áheyrnina.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
3,14 21/12/09 01:26

Er of augljóst að nefna The Hitchhiker's Guide to the Galaxy? Eða jafnvel fleiri bækur eftir Douglas Adams eins og The Long Dark Teatime of the Soul?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 18/10/10 18:10

Kaflinn um meiri háttar þunglyndi í hinu langa og drepfyndna riti Synopsis of Psychiatry.......

..
        1, 2, 3, 4, 5
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: