— GESTAPÓ —
Bókagrín
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
     1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kífinn 23/10/08 10:37

Mér finnst afar skemmtilegt að lesa bækur sem eru fyndnar. Eftir bókarýni hvurslags (sem er næst á leslistanum (Surely you´re joking Mr. Feynman!)) finnst mér í góðu lagi að stofna ábendingaþráð um slíkt, enda gestapóar með trylltan húmor.
Ég ríð á vaðið og bendi á:

Mæling heimsins eftir Daniel Kehlmann. fyndnasta bók sem ég hef lesið.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 23/10/08 10:45

Biflían.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 23/10/08 11:41

Dýrðlegt fjöldasjálfsmorð eftir Paasilinna er skyldulesning hinna döpru. Líka góð fyrir okkur hin.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 23/10/08 11:51

Marley & me er skyldulesning dýramálaráðherra og dýravini alla.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 23/10/08 11:53

Allt með Tom Clancy er alveg gríðarlega fyndið.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 23/10/08 14:00

Mæling heimsins er stórkostleg bók og allir ættu að lesa hana. Dýrðlegt fjöldasjálfsmorð er það einnig; það er fátt sem toppar góðan finnskan húmor.

Síðan finnst mér bæði ljúft og skylt að nefna góða dátann Svejk, sem er kannski of dæmigert á þessum þræði en hann verður þó að eiga heima hér.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 23/10/08 14:08

I hope they serve beer in hell eftir Tucker Max er endalaust fyndin þó seint teljist til klassískra bókmennta.

Áróðursmeistari forsetans og sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 23/10/08 14:11

Litla gula hænan er tvímælalaust besta bók allra tíma.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 23/10/08 14:11

Mort eftir Pratchett... ég hef sjaldan hlegið jafn mikið í einrúmi og þegar ég las hana fyrst... serstaklega þetta hér.

The only things known to go faster than ordinary light is monarchy, according to the philosopher Ly Tin Weedle. He reasoned like this: you can't have more than one king, and tradition demands that there is no gap between kings, so when a king dies the succession must therefore pass to the heir instantaneously. Presumably, he said, there must be some elementary particles -- kingons, or possibly queons -- that do this job, but of course succession sometimes fails if, in mid-flight, they strike an anti-particle, or republicon. His ambitious plans to use his discovery to send messages, involving the careful torturing of a small king in order to modulate the signal, were never fully expanded because, at that point, the bar closed.

-- (Terry Pratchett, Mort)

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 23/10/08 14:39

Grágrímur mælti:

Mort eftir Pratchett... ég hef sjaldan hlegið jafn mikið í einrúmi og þegar ég las hana fyrst... serstaklega þetta hér.

The only things known to go faster than ordinary light is monarchy, according to the philosopher Ly Tin Weedle. He reasoned like this: you can't have more than one king, and tradition demands that there is no gap between kings, so when a king dies the succession must therefore pass to the heir instantaneously. Presumably, he said, there must be some elementary particles -- kingons, or possibly queons -- that do this job, but of course succession sometimes fails if, in mid-flight, they strike an anti-particle, or republicon. His ambitious plans to use his discovery to send messages, involving the careful torturing of a small king in order to modulate the signal, were never fully expanded because, at that point, the bar closed.

-- (Terry Pratchett, Mort)

Sammála. Samt er eitt það allra besta úr smiðju Pratchett's:

The librarian sat in the corner of the coach and sulked. Around his neck was a bright red collar with the word PONGO in big letters. Someone was going to suffer for this.

--(Terry Pratchett - Lords and ladies)

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 23/10/08 16:53

Vonnegut er oft mjög fyndinn. Þá mæli ég sérstaklega með Breakfast of Champions.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 23/10/08 20:26

Sagan um Bör Börson eftir Johann Falkberget er fyndin saga um sveitastrák sem braust til auðs með því að stofna sveitaverslun og síðan verðbréfabraskast á toppinn. En eins og var með fleiri duglega drengi þá var fallið hátt og hann tapaði öllu... En það var ekki allt og margt átti eftir að gerast áður en sagan var úti...

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 23/10/08 23:15

Svona svipað og Jón Násker nema Bör varð betri maður...

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kiddi Finni 3/11/08 19:29

Hafiði annars lesið Guðsgjafaþulu eftir Halldór Kiljan? Sú bók er kannski á sinn hátt fyndnasta eftir Laxness ...

Timburfleytarinn mikli.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 3/11/08 23:32

Bókin Tralli í ritröðinni Skemmtilegu smábarnabækurnar er súrrealískt fyndin..

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 4/11/08 00:23

Dramatískustu bækurnar í dag eru bankabækur, og flestar enda illa. A.m.k. fengur sumar ansi hreint óvæntan endi.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 4/11/08 05:14

Rattati mælti:

Grágrímur mælti:

Mort eftir Pratchett... ég hef sjaldan hlegið jafn mikið í einrúmi og þegar ég las hana fyrst... serstaklega þetta hér.

The only things known to go faster than ordinary light is monarchy, according to the philosopher Ly Tin Weedle. He reasoned like this: you can't have more than one king, and tradition demands that there is no gap between kings, so when a king dies the succession must therefore pass to the heir instantaneously. Presumably, he said, there must be some elementary particles -- kingons, or possibly queons -- that do this job, but of course succession sometimes fails if, in mid-flight, they strike an anti-particle, or republicon. His ambitious plans to use his discovery to send messages, involving the careful torturing of a small king in order to modulate the signal, were never fully expanded because, at that point, the bar closed.

-- (Terry Pratchett, Mort)

Sammála. Samt er eitt það allra besta úr smiðju Pratchett's:

The librarian sat in the corner of the coach and sulked. Around his neck was a bright red collar with the word PONGO in big letters. Someone was going to suffer for this.

--(Terry Pratchett - Lords and ladies)

Uppáhaldið mitt er:

Tilvitnun:

The Duke had a mind that ticked like a clock. And, like a clock, it regularly went cuckoo.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 4/11/08 09:28

Hexia de Trix mælti:

Uppáhaldið mitt er:

Tilvitnun:

The Duke had a mind that ticked like a clock. And, like a clock, it regularly went cuckoo.

Ég þekki einn svoleiðis. Munið eftir þeim sem að fékk dóm fyrir að flengja leikskólakennarann? Hann er nákvæmlega svona eins og Pratchett sagði.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
     1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: