— GESTAPÓ —
Örlygsstaðabardagi
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3, 4 ... 63, 64, 65  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 29/9/08 17:23

Eigum við að gera eitthvað í því? ‹Glottir líka›

Annars verð ég eiginlega að vera svolítið sammála honum Galdra. Orðin „blóðug fjöldamorð“ finnst mér ekkert til að gantast með, sérstaklega ekki í ljósi þess sem hefur verið að gerast í skólum í heiminum.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Nei ég vil ekki láta alla strákana skjóta mig ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 29/9/08 17:46

Endar þetta ekki í blóðrauðu sólarlagi? ‹Miðar á Hexiu og Villimey›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 29/9/08 17:47

Er þessi leikur ávanabindandi?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 29/9/08 17:48

Við ættum kannski að hætta með hengingar í mafíuleiknum af þvi að kkk beitti þeim, Tígra ætti að skipta um einkennismynd af því að tígrisdýr verða stundum manni að bana og einhver gæti átt fjarskyldan ættingja sem varð fyrir barðinu á einu slíku, endurskíra ætti spjallborðið því það vísar í grimmilega leynilögreglu nasista og leggja ætti segðu eitthvað ljótt niður því ég varð fyrir einelti í æsku?

Neibb, ég er ekki sammála. Það er ekkert hafið yfir það að vera gert grín að því.

Endilega fleiri skrá sig!

Áróðursmeistari forsetans og sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 29/9/08 17:49

Nú, þið um það.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 29/9/08 17:49

Offari mælti:

Er þessi leikur ávanabindandi?

Nei það ætti hann ekki að vera. En skemmtilegur er hann.

Áróðursmeistari forsetans og sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 29/9/08 17:50

Villimey Kalebsdóttir mælti:

Hafiði tekið eftir því, að það hafa bara karlmenn skráð sig í þennan leik ... ‹glottir›

Sem er gott, því annars yrðum við bara skotnir í ykkur.

‹Trommuriff heyrist›

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 29/9/08 17:51

Er nokkuð of seint að skrá sig?

Annars ef við viljum ekki að þessi leikur heiti „Blóðug fjöldamorð“, þá yrðum við að breyta heiti fjöldamorðingjans í mafíunni í eitthvað annað.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 29/9/08 17:51

‹Heyrir ekki trommuriffið, enda orðin ónæm fyrir fimmaurabröndurum›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 29/9/08 17:52

Þarfagreinir mælti:

Er nokkuð of seint að skrá sig?

Annars ef við viljum ekki að þessi leikur heiti „Blóðug fjöldamorð“, þá yrðum við að breyta heiti fjöldamorðingjans í mafíunni í eitthvað annað.

Mér prívat og persónulega finnst vera örfín lína þarna á milli. En það er kannski bara ég... ‹Starir þegjandi út í loftið›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 29/9/08 17:55

Hvað myndir þú vilja að þessi leikur héti, Hexia? Bara skotbardagi kannski?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 29/9/08 17:55

Andþór mælti:

Við ættum kannski að hætta með hengingar í mafíuleiknum af þvi að kkk beitti þeim, Tígra ætti að skipta um einkennismynd af því að tígrisdýr verða stundum manni að bana og einhver gæti átt fjarskyldan ættingja sem varð fyrir barðinu á einu slíku, endurskíra ætti spjallborðið því það vísar í grimmilega leynilögreglu nasista og leggja ætti segðu eitthvað ljótt niður því ég varð fyrir einelti í æsku?

Neibb, ég er ekki sammála. Það er ekkert hafið yfir það að vera gert grín að því.

Endilega fleiri skrá sig!

Og ég verð að skipta út einkennismynd minni því Kim Jong Il kallinn er nú ekki talin til góðra manna í veröldini.
Svo er endilega að kvennfólkið skrái sig. Má alveg knalla það líka.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 29/9/08 17:57

Ég verð ekki með nema ég sjái hér einhverjar stelpur til að verða skotinn í.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 29/9/08 17:57

Það væri auðvitað ágætisnafn að kalla þetta bara paint ball leikinn.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 29/9/08 17:57

Þarfagreinir með. Flott.

Áróðursmeistari forsetans og sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 29/9/08 18:00

Þarfagreinir mælti:

Hvað myndir þú vilja að þessi leikur héti, Hexia? Skotbardagi kannski?

Já, veistu, ef ég mætti ráða þá væri Skotbardagi alveg í lagi. Það er þessi hárfína lína sem ég var að nefna áðan - en eins og gengur þá er sú góða lína ekki á sama stað hjá öllum. Ég ætla alls ekki að fara að besservisserast eða heimtufrekjast, ég vildi bara benda á þennan pól og umfram allt taka undir sjónarmið Galdra.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 29/9/08 18:02

Upprifinn mælti:

Það væri auðvitað ágætisnafn að kalla þetta bara paint ball leikinn.

Tek undir þetta.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
        1, 2, 3, 4 ... 63, 64, 65  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: