— GESTAPÓ —
Þetta appelsínugula veggfóður...
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 3/9/08 21:00

Ég veit það ekki, ég fæ það einhvernveginn svakalega á tilfinninguna að ég eigi að fara að halda með Hollendingum í fótbolta. Veit ekki hvað veldur segi ég bara.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 4/9/08 10:43

Huxi mælti:

Texi Everto mælti:

Ég veit ekki hvað mér á að finnast um þetta veggfóður vegna margra skoðanna minna á því.

‹Klórar sér í höfðinu›

En ég veit að hesturinn minn heitir Poki!

Hvað varð um Blesa? Ástu hann?

Nei. Ég skýrði hann upp á nýtt.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 4/9/08 15:34

Ùtskyrdirdu hestinn? Er ekki betra ad ùtskyra eitthvad fyrir hestinum? Nù eda bara skìra hann, ef hann vill thà à annad bord làta skìrast til kristni... Segdu mèr, à hvad trùa hestar annars? ‹Klórar sér í höfðinu›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 4/9/08 17:07

Stórglæsilegt... smekkmenn í ritstjórn að venju... xT

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 4/9/08 17:58

Þetta appelsínugula er með hortugheit við mig!!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fræ 7/9/08 16:59

Ertu að tala við mig? ‹Klórar sér í höfðinu›

Til eru fræ................ • Passið ykkur, ef þið eruð ekki góð við mig siga ég Tigru á ykkur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 7/9/08 18:27

Allt er villt sem vel er gyllt eða eitthvað, allavega er ég alveg að fíla veggfóðrið .‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 22/1/09 21:43

Jææja! Er ekki kominn tími á að taka jólaveggfóðrið niður og rifja upp þetta appelsínugula? Einhvernveginn finnst mér það meira viðeigandi en áður, svona í ljósi aðstæðna og svona...

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 22/1/09 21:59

Æ nei... ekki setja appelsínugula dáleiðsluveggfóðrið aftur upp...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 22/1/09 22:04

Jú, maður getur látið sig hafa það fyrir málstaðinn: http://appelsinugulur.is

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kífinn 22/1/09 22:18

‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Takk fyrir áheyrnina.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 23/1/09 01:11

Hexia de Trix mælti:

Jææja! Er ekki kominn tími á að taka jólaveggfóðrið niður og rifja upp þetta appelsínugula? Einhvernveginn finnst mér það meira viðeigandi en áður, svona í ljósi aðstæðna og svona...

Nákvæmlega!

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 23/1/09 12:37

Hexia de Trix mælti:

Ùtskyrdirdu hestinn? Er ekki betra ad ùtskyra eitthvad fyrir hestinum? Nù eda bara skìra hann, ef hann vill thà à annad bord làta skìrast til kristni... Segdu mèr, à hvad trùa hestar annars? ‹Klórar sér í höfðinu›

Blesi trúir á krókódílaguðinn Hom Mast.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
        1, 2
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: