— GESTAPÓ —
Þetta appelsínugula veggfóður...
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 3/9/08 15:37

...venst ekki.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 3/9/08 15:49

...venst.‹Stekkur hæð sína›

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 3/9/08 16:08

hlewagastiR mælti:

...venst ekki.

Ég er eiginlega sammála hlebba. Það er hræðilega ruglingslegt að horfa á þetta - rennur allt saman og úr fókus.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 3/9/08 16:09

Yndislegt!

xT

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 3/9/08 16:14

Ekkert að þessu veggfóðri. Fallegur litur. ‹Brosir geðveikislega›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 3/9/08 17:15

Ég er sammála Hlebba, þessir punktar... ef maður starir of lengi á þá myndast gat í tíma og rúmi og maður sér endamörk alls sem er... og það er ekki fögur sjón. ‹Hryllir við tilhuxunina ›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 3/9/08 17:56

Mér finnst það ákaflega lekkert.

Beygir úlnliðinn karlmannlega›

Áróðursmeistari forsetans og sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 3/9/08 18:29

Minnir mig á gardínurnar sem voru í gurnnskólanum sem ég gekk í!

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 3/9/08 18:31

...er flott.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 3/9/08 18:33

...er töff.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 3/9/08 18:44

blóðugt mælti:

hlewagastiR mælti:

...venst ekki.

Ég er eiginlega sammála hlebba. Það er hræðilega ruglingslegt að horfa á þetta - rennur allt saman og úr fókus.

Hæ blóðugt, gaman að sjá þig hér. ‹Uppgötvar að glóaldingula veggfóðrið hefur skert svo athygli hans, að hann hefur gleymt því sem hann ætlaði að segja um áðurnefnt veggfóður.›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

hvað er þetta, góðu lagi með þetta veggfóður!!

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 3/9/08 19:44

...grúví.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 3/9/08 19:50

Hvar fær maður þetta veggfóður?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 3/9/08 20:27

Ég væri til í bleikan baggalút.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 3/9/08 20:35

Þetta appelsínugula veggfóður truflar mig ekki.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 3/9/08 20:38

Ég veit ekki hvað mér á að finnast um þetta veggfóður vegna margra skoðanna minna á því.

‹Klórar sér í höfðinu›

En ég veit að hesturinn minn heitir Poki!

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 3/9/08 20:42

Texi Everto mælti:

Ég veit ekki hvað mér á að finnast um þetta veggfóður vegna margra skoðanna minna á því.

‹Klórar sér í höfðinu›

En ég veit að hesturinn minn heitir Poki!

Hvað varð um Blesa? Ástu hann?

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
     1, 2  
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: