— GESTAPÓ —
Árshátíđ
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3 ... 10, 11, 12 ... 16, 17, 18  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 15/10/09 15:23

Jarmi mćlti:

feministi mćlti:

Jarmi mćlti:

feministi mćlti:

Jarmi mćlti:

Ţetta verđur eflaust fín árshátíđ. Ţađ hefur alltaf vantađ ađal manninn á árshátíđirnar hingađ til og fólk virđist hafa skemmt sér vel ţrátt fyrir ţađ. Svo ég segi bara, skemmtiđ ykkur konunglega, ţrátt fyrir ađ kónginn vanti.

Fjallakónginn ţá?

Ég hef veriđ kallađur verri nöfnum.

Ef ţér lćsuđ betur vćri ţér ljóst hvađ vér eigum viđ

Nei. En ef ţér skrifuđuđ betur vćri mér vafalítiđ ljóst hvađ yđur reynist svo erfitt ađ miđla til mín.

Ţađ er ferlegt ţegar örfhentir byrja ađ skrifa međ hćgri hendinni... FEMINISTI, HALTU ÁFRAM AĐ SKRIFA MEĐ VINSTRI!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 15/10/09 15:47

Ívar Sívertsen mćlti:

Golíat mćlti:

Regína mćlti:

Golíat mćlti:

Villimey Kalebsdóttir mćlti:

Ţađ verđur nóg af öđru frábćru fólki.

Efast um ţađ.
Ég legg ekki í ađ mćta vegna almennra fordóma hér gegn öldruđum. ‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›

Hvar eru ţessir fordómar gegn öldruđum?

Ég kokkađi ţá upp í sjúkum huga mínum.
Annars kenni ég líka um ţeirri fáránlegu hugmynd ađ halda árshátíđina einu sinni enn á suđvesturhorninu.‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér - tvisvar›

Ţađ var nú uppi hugmynd um ađ halda sumarárshátíđ á Norđ-austurlandi síđasta sumar en ţađ voru mjög drćmar ef nokkrar undirtektir!

Sú umrćđa hefur fariđ framhjá oss eđa vjer erum búnir ađ gleyma henni en ţetta er óvitlaus hugmynd. Líklega er ţó mjög erfitt ađ finna tíma sem (nógu?) margir kćmust á.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 15/10/09 15:50

Ívar Sívertsen mćlti:

Ţađ er ferlegt ţegar örfhentir byrja ađ skrifa međ hćgri hendinni... FEMINISTI, HALTU ÁFRAM AĐ SKRIFA MEĐ VINSTRI!

Öruggast er ađ skrifa međ báđum höndum í einu. Ţađ minnkar hćttu á ljelegri skrift ţví ţá er alltaf skrifađ međ ţeirri hönd sem skilar betri skrift, alveg sama hvor höndin ţađ er. Svo ţarf ţá ekki ađ eyđa dýrmćtum tíma í dýrar og tímafrekar rannsóknir á hvor höndin skilar lćsilegri og betri skrift.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
feministi 15/10/09 15:53

Ívar Sívertsen mćlti:

Jarmi mćlti:

feministi mćlti:

Jarmi mćlti:

feministi mćlti:

Jarmi mćlti:

Ţetta verđur eflaust fín árshátíđ. Ţađ hefur alltaf vantađ ađal manninn á árshátíđirnar hingađ til og fólk virđist hafa skemmt sér vel ţrátt fyrir ţađ. Svo ég segi bara, skemmtiđ ykkur konunglega, ţrátt fyrir ađ kónginn vanti.

Fjallakónginn ţá?

Ég hef veriđ kallađur verri nöfnum.

Ef ţér lćsuđ betur vćri ţér ljóst hvađ vér eigum viđ

Nei. En ef ţér skrifuđuđ betur vćri mér vafalítiđ ljóst hvađ yđur reynist svo erfitt ađ miđla til mín.

Ţađ er ferlegt ţegar örfhentir byrja ađ skrifa međ hćgri hendinni... FEMINISTI, HALTU ÁFRAM AĐ SKRIFA MEĐ VINSTRI!

‹skrifar međ vinstri hendi›Í undirskrift minn kemur fram ađ ég er Feministi og fjallakóngur Baggalútíu ‹jarmar á jarma›

Feministi og fjallakóngur Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 15/10/09 17:37

Golíat mćlti:

Regína mćlti:

Golíat mćlti:

Villimey Kalebsdóttir mćlti:

Ţađ verđur nóg af öđru frábćru fólki.

Efast um ţađ.
Ég legg ekki í ađ mćta vegna almennra fordóma hér gegn öldruđum. ‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›

Hvar eru ţessir fordómar gegn öldruđum?

Ég kokkađi ţá upp í sjúkum huga mínum.
Annars kenni ég líka um ţeirri fáránlegu hugmynd ađ halda árshátíđina einu sinni enn á suđvesturhorninu.‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér - tvisvar›

Er ekki kominn tími til ađ bjóđa frúnni til höfuđborgarinnar? Og á árshátíđ í leiđinni?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 15/10/09 17:40

Nákvćmlega! Regína veit sko hvađ hún syngur.

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 16/10/09 02:07

‹kűkar á gólfiđ›
árshátěđ schmárshátíđ! Ég held bara Smábaggagleđi!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 16/10/09 07:13

Verđur ţetta ekki fyrir hádegi?

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 16/10/09 10:20

Ívar Sívertsen mćlti:

‹kűkar á gólfiđ›
árshátěđ schmárshátíđ! Ég held bara Smábaggagleđi!

‹Ljómar upp›
Smábagga til heiđurs mćtum vjer ađ sjálfsögđu á slíka Smábaggagleđi ţví VJER ERUM EIGI KRÚTT !
‹Ljómar aftur upp›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Kargur 16/10/09 21:55

‹kemur af fjöllum› Hvađ segiđi; verđur árshátíđ?

Ađ vandlega athuguđu máli ţá eruđ ţér, Vladimir, svo sannarlega krútt.

Ţađ held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 16/10/09 21:59

Regína mćlti:

Golíat mćlti:

Regína mćlti:

Golíat mćlti:

Villimey Kalebsdóttir mćlti:

Ţađ verđur nóg af öđru frábćru fólki.

Efast um ţađ.
Ég legg ekki í ađ mćta vegna almennra fordóma hér gegn öldruđum. ‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›

Hvar eru ţessir fordómar gegn öldruđum?

Ég kokkađi ţá upp í sjúkum huga mínum.
Annars kenni ég líka um ţeirri fáránlegu hugmynd ađ halda árshátíđina einu sinni enn á suđvesturhorninu.‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér - tvisvar›

Er ekki kominn tími til ađ bjóđa frúnni til höfuđborgarinnar? Og á árshátíđ í leiđinni?

Ef Golli kemur sér hingađ ţá getur hann fengiđ far í bćinn.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 16/10/09 22:10

Kargur mćlti:

‹kemur af fjöllum› Hvađ segiđi; verđur árshátíđ?

Ađ vandlega athuguđu máli ţá eruđ ţér, Vladimir, svo sannarlega krútt.

‹flissar›

Já, Úbbi lofađi ađ slúđra ţví til ţín.

Kemuru ekki á árshátíđ Kargur ?

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Kargur 16/10/09 22:16

‹fćr sér í nefiđ› Huxanlega.

Ţađ held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 16/10/09 22:21

Vei. ‹Ljómar upp›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
hvurslags 17/10/09 21:17

Golíat mćlti:

Ég kokkađi ţá upp í sjúkum huga mínum.
Annars kenni ég líka um ţeirri fáránlegu hugmynd ađ halda árshátíđina einu sinni enn á suđvesturhorninu.‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér - tvisvar›

Sjálfur er ég alveg brjálađur ađ árshátíđin skuli ekki helst vera haldin í nćstu götu viđ mig.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Jarmi 17/10/09 21:53

hvurslags mćlti:

Golíat mćlti:

Ég kokkađi ţá upp í sjúkum huga mínum.
Annars kenni ég líka um ţeirri fáránlegu hugmynd ađ halda árshátíđina einu sinni enn á suđvesturhorninu.‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér - tvisvar›

Sjálfur er ég alveg brjálađur ađ árshátíđin skuli ekki helst vera haldin í nćstu götu viđ mig.

Og ţiđ vitiđ hvađ mér finnst um ađ hún sé ekki haldin í Kaupen! Mun meira stuđ hér í menningunni en í lúsétna höfuđborgarsvćđinu á Skerinu.

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Útvarpsstjóri 17/10/09 22:14

Villimey Kalebsdóttir mćlti:

Kargur mćlti:

‹kemur af fjöllum› Hvađ segiđi; verđur árshátíđ?

Ađ vandlega athuguđu máli ţá eruđ ţér, Vladimir, svo sannarlega krútt.

‹flissar›

Já, Úbbi lofađi ađ slúđra ţví til ţín.

Kemuru ekki á árshátíđ Kargur ?

‹stendur viđ loforđiđ›

Kargur, ţađ verđur víst árshátíđ á nćstunni.

Fjósamađur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiđlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 17/10/09 22:24

Duglegur strákur.

‹Gefur Úbba blöđru›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
        1, 2, 3 ... 10, 11, 12 ... 16, 17, 18  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: