— GESTAPÓ —
Í hverju ertu? - Steikur í bođi andfúla Aulans
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3 ... 58, 59, 60 ... 62, 63, 64  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Grýta 14/5/09 22:00

.... í ýktu hláturskasti yfir húmor ţess sem breytti nafni ţráđarins.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Wayne Gretzky 14/5/09 22:11

Í símanum ađ tala viđ tíunda áratuginn. Hann vill fá ýktiđ sitt aftur, Grýta.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Grýta 14/5/09 22:18

Wayne Gretzky mćlti:

Í símanum ađ tala viđ tíunda áratuginn. Hann vill fá ýktiđ sitt aftur, Grýta.

‹Skilar ýktinu međ ánćgju ›

Smá málfrćđikennsla;

Ýkt er önnur kennimynd sagnorđsins ađ ýkja, sem merkir ađ auka viđ eitthvađ.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Jarmi 15/5/09 10:53

Fyrir utan ađ vera í léttum sumarfötum ţá er ég í spennufalli eftir magnađan símabardaga ţar sem ég barđist fyrir fjárhagslegu lífi mínu. Ţetta var ansi blóđugt á köflum og stundum lá viđ tapi en auđvitađ stóđ ég eftir sem sigurvegari og endađi bardaginn á ţann máta ađ ég gekk sćll af vígvellinum međ allt góssiđ. Nú skal skálađ.

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
blóđugt 15/5/09 13:46

Jarmi mćlti:

Fyrir utan ađ vera í léttum sumarfötum ţá er ég í spennufalli eftir magnađan símabardaga ţar sem ég barđist fyrir fjárhagslegu lífi mínu. Ţetta var ansi blóđugt á köflum og stundum lá viđ tapi en auđvitađ stóđ ég eftir sem sigurvegari og endađi bardaginn á ţann máta ađ ég gekk sćll af vígvellinum međ allt góssiđ. Nú skal skálađ.

Svakalega hefur ţetta veriđ frábćrt fyrst ţetta var blóđugt.

Annars er ég í appelsínugulum bol sem ég keypti í örvćntingarfullri tilraun til ţess ađ flikka upp á drungalegan fataskápinn.

Mér líđur hinsvegar eins og ég vinni í Hagkaup.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Garbo 16/5/09 00:14

blóđugt mćlti:

Jarmi mćlti:

Fyrir utan ađ vera í léttum sumarfötum ţá er ég í spennufalli eftir magnađan símabardaga ţar sem ég barđist fyrir fjárhagslegu lífi mínu. Ţetta var ansi blóđugt á köflum og stundum lá viđ tapi en auđvitađ stóđ ég eftir sem sigurvegari og endađi bardaginn á ţann máta ađ ég gekk sćll af vígvellinum međ allt góssiđ. Nú skal skálađ.

Svakalega hefur ţetta veriđ frábćrt fyrst ţetta var blóđugt.

Annars er ég í appelsínugulum bol sem ég keypti í örvćntingarfullri tilraun til ţess ađ flikka upp á drungalegan fataskápinn.

Mér líđur hinsvegar eins og ég vinni í Hagkaup.

‹Brosir út ađ eyrum og lyftir báđum höndum upp fyrir höfuđ til merkis um ađ sér hafi ţótt ţetta afskaplega fyndiđ›

sígrćn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
blóđugt 27/5/09 15:20

‹Veltir fyrir sér hvernig Aulinn getur bođiđ upp á steikur, svona eins og árferđiđ er núna...›

Nú er ţađ svart.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ţarfagreinir 27/5/09 15:25

Aulinn býr í Danmörku sko - ţar er allt yfirfullt af steikum. Ţeir hafa varla viđ ađ trođa ţessu í sig, Baunarnir.

Svart og blátt hjá mér annars.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Mjög fáklćdd.

ţađ er bara svooo heitt. ‹Dćsir›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Jarmi 27/5/09 22:37

Haugnakinn, enda heitt međ afdćmum (ef ţađ er orđ... annars ekki).

En í dag var ég íklćddur svart međ svart á svart ofan... og línuskauta. Djöfull var ég töff! (Svona ţegar ég stóđ í lappirnar, rćfillinn.)

Jarmi - 110 oktan og helblekađur á ţví. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Sloppur 28/5/09 17:55

Villimey Kalebsdóttir mćlti:

Mjög fáklćdd.

ţađ er bara svooo heitt. ‹Dćsir›

‹Líst vel á›

Yfirbílstjóri Forsetaembćttis Baggalútíu ~ Höfđingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryđjuverkamađur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Gaprildi 28/5/09 17:58

Djúpum skít

Yfirstólpípari Norđur-Baggalútíu og kóbaltsmyglari međ meiru. Koppur í búri.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Sloppur 28/5/09 20:05

‹Líst enn betur á ţađ og glottir›

Annars er jég nú bara innvafinn í sćng og hef ţađ rólegt.

Yfirbílstjóri Forsetaembćttis Baggalútíu ~ Höfđingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryđjuverkamađur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 29/5/09 11:41

Gráum buxum, svörtum bol, hvítum haldara og svartri brók, gráum sokkum og bronslituđum skóm, svo er ég í svartri unglingahettupeysu yfir ţessu, já ég reyni einsog ég get ađ halda í 199 og eitthvađ komin á fertugsaldurinn. Djösss skandall !

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 29/5/09 11:48

♪Sandölum en eeeengum kjóóól♪

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Kveifarás 29/5/09 12:22

Blárósóttum krepnćrbuxum!‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›

Mr. Cabdriver, Engir skápar eru óhultir. Sérlegur einkabílstjóri Flottustu Hljómsveitar Ízlands. Óopinbert viđhald. Athyglismella međ meiru!
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 29/5/09 12:41

Sem gleymdust hjá tannlćkninum ?

Annars er ég bara í stuttbuxum og ermalausum bol

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Garbo 29/5/09 22:21

Svartri peysu, svörtum buxum og ullarsokkum.

sígrćn
        1, 2, 3 ... 58, 59, 60 ... 62, 63, 64  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: