— GESTAPÓ —
Sælt veri fólkið að nýju!
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rentonía 25/5/09 18:51

Góðan og blessaðan daginn.

Rentonía mun vera nýja nafn mitt hér. Áður var ég Renton og eyddi miklum tíma hér í Baggalútíu fyrir nokkrum árum, en gat ómögulega munað lykilorðið mitt í dag. Svo ég ákvað að búa mér til nýjan aðgang.

Vona að ég gleymi ekki þessu lykilorði.

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 25/5/09 18:52

‹Klórar sér í höfðinu›
Hver ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rentonía 25/5/09 18:57

Ég einmitt bjóst ekki við því að nokkur myndi muna eftir mér.

Gamla sniðið mitt.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 25/5/09 20:00

Nýtt nafn OG nýtt kyn? Ungdómurinn í dag...

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 25/5/09 20:34

Vjer munum eftir Renton og bjóðum yður hjer með formlega velkomna til baka. Fóruð þjer í kynskiptiaðgerð eða er Renton líka kvenkynsorð ? ‹Klórar sjer í höfðinu›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 25/5/09 20:39

Ah, þetta er semsagt sama kyn. Biðst ég forláts án afláts.

Reyndar mundi ég eftir Renton þegar ég skoðaði sniðið.

En Renton - ía, þú getur sent einkapóst á Vendihnapp og óskað eftir nýju lykilor'i, hann tekur að jafnaði vel í svoleiðis óskir.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 25/5/09 21:15

Já halló aftur og gaman að sjá þig.
Ég mæli með einkapósti til takkans góða og að þú heitir áfram Renton.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 25/5/09 22:25

Já þúúúú.‹Klórar sér í höfðinu›

Ekki vera að ljúga stelpuskjátuna fulla um einhvern draug sem heitir Enter, hann hefur ekki sést hér í marga mánuði.

En velkomin aftur, Ég mundi alveg, bara miklu sniðugra að þykjast ekkert muna.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 25/5/09 22:31

Vladimir Fuckov mælti:

Vjer munum eftir Renton og bjóðum yður hjer með formlega velkomna til baka. Fóruð þjer í kynskiptiaðgerð eða er Renton líka kvenkynsorð ? ‹Klórar sjer í höfðinu›

Ég man líka - óljóst. Gat allavega tengt nafn við fés.

Annars er Renton nú bara eftirnafn, og getur því átt við um hvort kynið sem er - þó flestir tengi nafnið væntanlega við ákveðinn skoskan eiturlyfjaneytanda.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 26/5/09 08:30

Mig rámar í þig. Velkomin aftur.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 26/5/09 20:10

Hey, ég man eftir bassafantinum Renton, þú varst skemmtileg! Vonandi ertu það ennþá, það veitir ekki af hérna. ‹Glottir lítið eitt›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: