— GESTAPÓ —
Tilkynning um inngöngu í Félag Baggalútískra .....
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 15/5/09 11:07

Hér með tilkynni ég inngöngu mína í Félag Baggalútískra Þráðarstofnenda. Hér að neðan ber öllum umræðum að ljúka með eftirfarandi klausu:

Hver einasti Gestapói mælti:

Að lokum vil ég taka skýrt fram að ég veiti þessari aðild fullt samþykki mitt

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 15/5/09 12:25

Gilda gamlir þræðir sem aðgöngumiði í BÞS eða hvað þetta nú heitir?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 15/5/09 12:33

B. Ewing mælti:

Hér með tilkynni ég inngöngu mína í Félag Baggalútískra Þráðarstofnenda. Hér að neðan ber öllum umræðum að ljúka með eftirfarandi klausu:

Hver einasti Gestapói mælti:

Að lokum vil ég taka skýrt fram að ég veiti þessari aðild fullt samþykki mitt

Vjer neitum alfarið að orða hugsanlega klausu frá oss svona sjerviskulega hvað málfar og stafsetningu snertir. Hugsanlegt er þó að vjer getum lokið einhverjum innleggjum hjer með klausu með sömu efnislegu merkingu.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: