— GESTAPÓ —
Á hverju varst þú loksins að átta þig?
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3 ... 39, 40, 41 ... 44, 45, 46  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 27/12/08 17:54

Er G-Mjólk einhverntímann góð, er hún ekki síðasta sort, eitthvað sem maður notar ef maður hefur ekki eða getur ekki haft venjulega mjólk...?

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég var að átta mig á því að það er alls ekki svo slæmt að vera í ræktinni.

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 9/2/09 17:30

Andþór Everto, Texi De Vito, Texa Dulerto, Texameistarinn, Texglyrnir, Texi Everto, Upptexi Evertrifinn, Texamey Evertsdóttir, Vladitex Evertov, Twayne Evertzky, T. Everto T. Evertanz, Þarfatexi

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 9/2/09 17:33

að ég hef ekki komist að því hver er tilgangurinn með mínu lífi.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 9/2/09 19:20

Tilgangurinn með þínu lífi er að vera okkur hinum til ævarandi upplífgelsis og skemmtunar! ‹Ljómar upp og knúsar Garla sinn›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég var barasta að átta mig á hvorkimeiranéminna en því, að okkar hæstvirðulegasti vinur & félagi, Vímus, er nú loks mættur til leiks eftir fjarskalanga fjarveru góðu gamni frá. Komdu ævinlega fagnandi, kammerat !
xT ‹Fagnar ógurlega & skálar á báða bóga› xT

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 18/2/09 11:15

Hvað lífið á alnetinu verður friðsælt þegar almennileg skrumvörn er notuð.
‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 18/2/09 15:52

Ég var að átta mig á því að ég er búin að vera lasin í 2 vikur! Ætti að vera komið gott núna, en nei þá fæ ég hita. ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 18/2/09 16:21

Þetta gæti hugsanlega hjálpað ‹Býr til banvænt (fyrir sýkla) eitur úr plútóníum, örlitlu af elipton, þungu tvívetniseinildi, kóbalti og nokkrum efnum til viðbótar sem eru hernaðarleyndarmál›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 18/2/09 16:29

Ég var að átta mig á að ég veit ekki allt. En um leið og ég vissi það þá vissi ég allt. Svo sprakk á mér hausinn.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 18/2/09 19:43

Ég var að átta mig á því að Valgeir verður alltaf heitur. Nammi.

Krúsídúlla Gestapó.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 18/2/09 19:54

Ég var að átta mig á því að baggalútsskoðunartækið mitt er handónýtt. Aftur. ‹Brestur í óstöðvandi grát›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 18/2/09 19:58

Ég var að átta mig á að ég hef vanrækt Gestapó undanfarið... ekki það að ég haldi að því verði eitthvað ílllt af því.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skreppur seiðkarl 19/2/09 22:41
Það eru til 10 tegundir af fólki í heiminum, fólk sem skilur binary og fólk sem ekki gerir það. • Sumt fólk kallar það Malt í gleri en ég kalla það Bóndakók í rúðu. • Það er ekkert mál að hætta að reykja! Ég hef margoft gert það...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég var að átta mig á því að það er að koma helgi. Sem þýðir að ég þarf ekki að mæta í vinnuna í tvo heila daga. ‹Ljómar upp›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 20/2/09 00:00

Ég var að átta mig á því að helgarfríið mitt byrjaði kl 6 í dag.

Einnig var ég að átta mig á því að Villimey er illa innrættur stríðnispúki sem hrindir öðrum.
Það er ljótt að hrinda öðrum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 20/2/09 00:02

Vjer vorum að átta oss á að vjer höfum ekki átt rafmæli í heilt ár því ritstjórn rænir alltaf sumarrafmælisdeginum ‹Glottir eins og fífl›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Hvæsi mælti:

Ég var að átta mig á því að helgarfríið mitt byrjaði kl 6 í dag.

Einnig var ég að átta mig á því að Villimey er illa innrættur stríðnispúki sem hrindir öðrum.
Það er ljótt að hrinda öðrum.

Áttaðir þú þig ekki á því að ég var að hrinda þér í stóra rúmið sem var þarna ? ‹Glottir eins og fífl›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
        1, 2, 3 ... 39, 40, 41 ... 44, 45, 46  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: