— GESTAPÓ —
Áríðandi: Eftirfarandi óskast strax
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 22/12/08 15:34

Oss vantar eftirfarandi hluti eigi síðar en strax í gær:

(A) Sprengiefni
(B) A.m.k. 100 m langar framlengingarsnúrur
(C) GPS-tæki sem virkar neðanjarðar
(D) Jarðgangabor
(E) Sög er sagað getur sundur stál
(F) Skurðgröfu
(G) Tjald
(H) Loftpressu
(I) Flutningabíla
(J) Segulstál
(K) Dieselrafstöð
(L) Vatnsdælu (til öryggis)
(M) Búnað til að trufla ýmiskonar eftirlits- og aðvörunarbúnað
(N) Loftbyssu, vatnsbyssu og baunabyssu
(O) Ljóskastara
(P) Nokkrar þyrlur
(Q) Þurrís

Þeir er geta útvegað svona búnað að hluta eða öllu leyti eru beðnir að hafa samband við forsetaembætti Baggalútíu eigi síðar en strax hjer í þræðinum.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 22/12/08 15:44

Jæja Vlad minn, hvað ertu að bralla?

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 22/12/08 15:47

Vjer gleymdum að taka fram í upphafsinnlegginu að allar getgátur um tilgang þess að komast yfir hluti þá sem þar eru taldir upp eru afar illa sjeðar. Jafnframt munu nöfn þeirra er hlutina útvega eigi birtast opinberlega nema sjerstaklega verði óskað eftir því af þeim er í hlut eiga.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 22/12/08 15:49

Nújæja.
Ég á engan þurrís en ég get útvegað þér blautan loga!

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 22/12/08 16:00

Hey Vlad... þetta sms var bara grín sko.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 22/12/08 16:02

Ég held ég eigi Die hard safnið hér einhverstaðar, það eru margar ljómandi góðar hugmyndir um hvar hægt er að nálgast alla þessa hluti.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sigfús 22/12/08 16:10

Vladimir Fuckov mælti:

Oss vantar eftirfarandi hluti eigi síðar en strax í gær:

(A) Sprengiefni
(B) A.m.k. 100 m langar framlengingarsnúrur
(C) GPS-tæki sem virkar neðanjarðar
(D) Jarðgangabor
(E) Sög er sagað getur sundur stál
(F) Skurðgröfu
(G) Tjald
(H) Loftpressu
(I) Flutningabíla
(J) Segulstál
(K) Dieselrafstöð
(L) Vatnsdælu (til öryggis)
(M) Búnað til að trufla ýmiskonar eftirlits- og aðvörunarbúnað
(N) Loftbyssu, vatnsbyssu og baunabyssu
(O) Ljóskastara
(P) Nokkrar þyrlur
(Q) Þurrís

Þeir er geta útvegað svona búnað að hluta eða öllu leyti eru beðnir að hafa samband við forsetaembætti Baggalútíu eigi síðar en strax hjer í þræðinum.

?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 22/12/08 16:11

Ég get útvegað það, sem fellur undir liði B, G, J, L og O. ‹Fer að róta í geymslunni›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 22/12/08 16:33

‹Fer að búa til baunabyssu›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 22/12/08 16:34

Hey ég er með lyklana að skurðgröfunni á byggingasvæðinu.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Geimveran 22/12/08 16:35

Ég held ég eigi jarðgangabor niðri í geymslu. Svo ætti ekki að vera erfitt að redda nokkrum flugeldum sem hægt væri að sprengja eitthvað með.

‹Hringir heim›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég á helling af segulstálum þú getur fengið þau öll og verður ekki að skila neinum aftur nema því með Mónu Lísu alsberi sem ég nota til að hengja alla reykningana á á ískápnum . ég á líka allar þessar byssur sem spurt er eftir enn ekkert leifi áþær . Ég gæti kent þér á þær . Ég á líka vasaljós með mynd af forsetakrúttinu okkar sem gæti vyrkað sem ljóskastari .

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 22/12/08 17:33

Er eliptonið búið?

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 22/12/08 17:47

Vladimir Fuckov mælti:

Oss vantar eftirfarandi hluti eigi síðar en strax í gær:

(A) Sprengiefni Ef Kjarni dugar, þá er því hér með reddað.
(B) A.m.k. 100 m langar framlengingarsnúrur Ef forsetaembættið getur útvegað einhvern til að skrúfa kló og innstungu þá er því reddað.
(C) GPS-tæki sem virkar neðanjarðar Um leið og gps hnöttununum hefur verið komið fyrir neðanjarðar þá er því reddað
(D) Jarðgangabor Offari mun geta reddað slíkum lítið notuðum.
(E) Sög er sagað getur sundur stál Reddað
(F) Skurðgröfu Reddað
(G) Tjald Reddað en himininn er orðinn frekar slakur.
(H) Loftpressu Reddað.
(I) Flutningabíla Reddað
(J) Segulstál Gísli sagðist vera með það á hreinu
(K) Dieselrafstöð Reddað en einnig er hægt að útvega bensínrafstöð á sama stað.
(L) Vatnsdælu (til öryggis) Reddað
(M) Búnað til að trufla ýmiskonar eftirlits- og aðvörunarbúnað Reddað ef aðvörunar og eftirlitsbúnaðurinn eru varðmenn þá geta einhverjar gestapíur tekið að sér að vera fáklæddar eða í versta falli skoruprúðar.
(N) Loftbyssu, vatnsbyssu og baunabyssu Reddað reddað reddað.
(O) Ljóskastara hvað stóran?
(P) Nokkrar þyrlur Hver þarf lyftigetan að vera?
(Q) Þurrís Set bara slatta af ísmolum út á snúru og því verður reddað í fátækraþerrinum sem er að bresta á.

Þeir er geta útvegað svona búnað að hluta eða öllu leyti eru beðnir að hafa samband við forsetaembætti Baggalútíu eigi síðar en strax hjer í þræðinum.

Til hvers þarftu annars þetta dót úr geymslunni minni.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 22/12/08 18:01

Upprifinn mælti:

Vladimir Fuckov mælti:

(Q) Þurrís Set bara slatta af ísmolum út á snúru og því verður reddað í fátækraþerrinum sem er að bresta á.

Ég á líka fyrirtaks þurrkara, lítið mál að smella ísmolunum inn í hann!

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lokka Lokbrá 22/12/08 18:24

Vladimir Fuckov mælti:

Oss vantar eftirfarandi hluti eigi síðar en strax í gær:
(M) Búnað til að trufla ýmiskonar eftirlits- og aðvörunarbúnað
Þeir er geta útvegað svona búnað að hluta eða öllu leyti eru beðnir að hafa samband við forsetaembætti Baggalútíu eigi síðar en strax hjer í þræðinum.

Í góðu lagi. (Þ.e. ef útskýringu er óskað, bíð ég sjálfa mig fram og ég er í góðu lagi)
Ég tala í eftirlits- og aðvörunarbúnaðinn þá truflast hann eins og skot. ‹Ljómar upp, truflast og truflar›

-Lesbía - Hefur stimpil frá Innflytjendahliðinu fyrir fína beljuspeki! - Opinber eign Wayne Gretzky-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 22/12/08 20:05

Hexia de Trix mælti:

Upprifinn mælti:

Vladimir Fuckov mælti:

(Q) Þurrís Set bara slatta af ísmolum út á snúru og því verður reddað í fátækraþerrinum sem er að bresta á.

Ég á líka fyrirtaks þurrkara, lítið mál að smella ísmolunum inn í hann!

Já eða bara á ofninn.‹Starir þegjandi út í loftið›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 24/12/08 07:51

Sér Hvæsi ekki um næstsíðasta liðinn?

En hvurslags forsetaembætti er það sem getur ekki einusinni reddað sér framlengingarsnúru?

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
     1, 2  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: