— GESTAPÓ —
Rafmæliskveðjur
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 267, 268, 269 ... 457, 458, 459  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 14/12/08 13:23

Hóras, Fergesji og Bob fá flippaðar kveðjur í tilefni rafmæla þeirra frá mér.

En minn kæri kæri Sundlaugur, þér gef ég allar sundlaugar heimsins! Ekki bara vegna þess að þú átt rafmæli... heldur vegna þess að þú átt þær skilið ‹Knúsar Sunda sinn ofurvel og smellir litlum koss á kinn›

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 14/12/08 13:27

Hóras, Fergesji og Sundlaugur fá mínar bestu kveðjur í tilefni dagsins.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 14/12/08 18:07

Hóras og Fergesji fá góðar rafmæliskveðjur.
Sundlaugur fær sjóðheita kveðju úr pottinum. ‹gefur Sundlaugi Kneemaster 3000 hnjáhlífar og íhugar að samrekkja honum í tilefni dagsins›

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 14/12/08 18:09

Fergesji og Hóras fá hamingjuóskir í tilefni dagsins en Sundlaugur fær gjafir og góða strauma.
‹Færir Sundlaugi sundgleraugu, sundskýlu, sundlaug, sundfit, kút og kork.›
Til hamingju félagi og gangi þér allt í haginn.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 14/12/08 20:31

Góðar kveðjur á línuna, skál!

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Geimveran 14/12/08 20:36

Hóras og Fergesji fá kærar rafmæliskveðjur. Sundlaugur fær einnig kveðjur og allir hinir líka bara. xT

‹Hringir heim›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 14/12/08 22:02

Allir þessir sem eiga rafmæli í dag og nenna enþá að mæta, fá besta rafkveðjur... hinir, nema Bob, mega hoppa upp í trompetið á sér.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 14/12/08 22:09

Vér þökkum kærlega framkomnar kveðjur, sem ókomnar, og þá sérlega þá, er frá Grétari kom. Hún lyfti brúnum vorum ágætlega.

Sjálfir færum vér varaformanni ungmennafélagsins Andspyrnunnar, sjálfum Sundlaugi Vatne, árnaðaróskir með fjögurra ára rafmælið. Honum til heiðurs gefum vér fé úr sjóðum ráðuneytisins til endurnýjunar á félagsheimili Andspyrnunnar, í hans nafni.

Jafnaldrar vorir fá einnig heiðurskveðjur.
Hóras fær árakveðjur niður í Baggalútíu neðri. Þar skulu hans illvirki verða sem mest og stærst, en hér í þeirri efri má hann endilega halda sínu striki. Þér haldið uppi hróðri samfélagsins.

BOB.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Einn gamall en nettur 14/12/08 22:14

Til hamingju allir saman. Þið eruð ágætir.

JÓLABARN ---- Dáldið svag fyrir Jóakim Aðalönd
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 14/12/08 22:23

Til hammó með rammó allir sem ég þekki sem áttu og eiga rammó í dag, gær og alla daga síðan á fimtudaginn síðastliðinn.‹ Gefur öllum kóbaltbláan viskýpela fullan af heimabrugguðum kreppulanda›

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 16/12/08 19:31

Hvar er Tinni? Hann á rafmæli í dag. Til hamingju! xT

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lokka Lokbrá 20/12/08 02:15

Afturhaldskommatittur fær kveðju frá mér fyrir flott nafn. Til hamingju með daginn.

-Lesbía - Hefur stimpil frá Innflytjendahliðinu fyrir fína beljuspeki! - Opinber eign Wayne Gretzky-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 24/12/08 00:03

Enter og Herbert til hamingju með rafmælið!!!

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 24/12/08 00:08

ENTER og HERBERT TIL HAMINGJU með rafmælið!!!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 24/12/08 00:15

Til rafmingju Enter og Herbert.
‹Flytur lofgjörð›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 24/12/08 00:17

Innilegar jóla- og rafmæliskveðjur til ritstjórnar nær og fjær! xTxTxTxTxTxT

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 24/12/08 00:51

Elstu besti Enter minn - innilega til hamingju með rafmælið. Ég vona að nú farirðu að láta sjá þig hérna oftar... gerpið þitt.
xT

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 24/12/08 02:11

Innilegar hamingjuóskir fá frá oss hinir aldagömlu Enter Th. Sandemann og Dr. Herbert H. Fritzherbert, að ógleymdum herra Seðlan. Ennfremur óskum vér þess innilega, að Doktorinn gjörist eilítið virkur á ný, þó eigi væri nema svipað og Enter nú til dags.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
        1, 2, 3 ... 267, 268, 269 ... 457, 458, 459  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: