— GESTAPÓ —
Rafmćliskveđjur
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 267, 268, 269 ... 457, 458, 459  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Litla Laufblađiđ 14/12/08 13:23

Hóras, Fergesji og Bob fá flippađar kveđjur í tilefni rafmćla ţeirra frá mér.

En minn kćri kćri Sundlaugur, ţér gef ég allar sundlaugar heimsins! Ekki bara vegna ţess ađ ţú átt rafmćli... heldur vegna ţess ađ ţú átt ţćr skiliđ ‹Knúsar Sunda sinn ofurvel og smellir litlum koss á kinn›

Krúsídúlla Gestapó.
Rattati 14/12/08 13:27

Hóras, Fergesji og Sundlaugur fá mínar bestu kveđjur í tilefni dagsins.

Formađur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
Garbo 14/12/08 18:07

Hóras og Fergesji fá góđar rafmćliskveđjur.
Sundlaugur fćr sjóđheita kveđju úr pottinum. ‹gefur Sundlaugi Kneemaster 3000 hnjáhlífar og íhugar ađ samrekkja honum í tilefni dagsins›

sígrćn
Upprifinn 14/12/08 18:09

Fergesji og Hóras fá hamingjuóskir í tilefni dagsins en Sundlaugur fćr gjafir og góđa strauma.
‹Fćrir Sundlaugi sundgleraugu, sundskýlu, sundlaug, sundfit, kút og kork.›
Til hamingju félagi og gangi ţér allt í haginn.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
Günther Zimmermann 14/12/08 20:31

Góđar kveđjur á línuna, skál!

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumađur Fjársjóđskammers forsetaembćttisins.
Geimveran 14/12/08 20:36

Hóras og Fergesji fá kćrar rafmćliskveđjur. Sundlaugur fćr einnig kveđjur og allir hinir líka bara. xT

‹Hringir heim›
Grágrímur 14/12/08 22:02

Allir ţessir sem eiga rafmćli í dag og nenna enţá ađ mćta, fá besta rafkveđjur... hinir, nema Bob, mega hoppa upp í trompetiđ á sér.

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
Fergesji 14/12/08 22:09

Vér ţökkum kćrlega framkomnar kveđjur, sem ókomnar, og ţá sérlega ţá, er frá Grétari kom. Hún lyfti brúnum vorum ágćtlega.

Sjálfir fćrum vér varaformanni ungmennafélagsins Andspyrnunnar, sjálfum Sundlaugi Vatne, árnađaróskir međ fjögurra ára rafmćliđ. Honum til heiđurs gefum vér fé úr sjóđum ráđuneytisins til endurnýjunar á félagsheimili Andspyrnunnar, í hans nafni.

Jafnaldrar vorir fá einnig heiđurskveđjur.
Hóras fćr árakveđjur niđur í Baggalútíu neđri. Ţar skulu hans illvirki verđa sem mest og stćrst, en hér í ţeirri efri má hann endilega halda sínu striki. Ţér haldiđ uppi hróđri samfélagsins.

BOB.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
Einn gamall en nettur 14/12/08 22:14

Til hamingju allir saman. Ţiđ eruđ ágćtir.

JÓLABARN ---- Dáldiđ svag fyrir Jóakim Ađalönd
Álfelgur 14/12/08 22:23

Til hammó međ rammó allir sem ég ţekki sem áttu og eiga rammó í dag, gćr og alla daga síđan á fimtudaginn síđastliđinn.‹ Gefur öllum kóbaltbláan viskýpela fullan af heimabrugguđum kreppulanda›

Mu!
Herbjörn Hafralóns 16/12/08 19:31

Hvar er Tinni? Hann á rafmćli í dag. Til hamingju! xT

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
Lokka Lokbrá 20/12/08 02:15

Afturhaldskommatittur fćr kveđju frá mér fyrir flott nafn. Til hamingju međ daginn.

-Lesbía - Hefur stimpil frá Innflytjendahliđinu fyrir fína beljuspeki! - Opinber eign Wayne Gretzky-
Villimey Kalebsdóttir 24/12/08 00:03

Enter og Herbert til hamingju međ rafmćliđ!!!

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
Wayne Gretzky 24/12/08 00:08

ENTER og HERBERT TIL HAMINGJU međ rafmćliđ!!!

krossgata 24/12/08 00:15

Til rafmingju Enter og Herbert.
‹Flytur lofgjörđ›

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
Billi bilađi 24/12/08 00:17

Innilegar jóla- og rafmćliskveđjur til ritstjórnar nćr og fjćr! xTxTxTxTxTxT

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
Tina St.Sebastian 24/12/08 00:51

Elstu besti Enter minn - innilega til hamingju međ rafmćliđ. Ég vona ađ nú farirđu ađ láta sjá ţig hérna oftar... gerpiđ ţitt.
xT

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
Fergesji 24/12/08 02:11

Innilegar hamingjuóskir fá frá oss hinir aldagömlu Enter Th. Sandemann og Dr. Herbert H. Fritzherbert, ađ ógleymdum herra Seđlan. Ennfremur óskum vér ţess innilega, ađ Doktorinn gjörist eilítiđ virkur á ný, ţó eigi vćri nema svipađ og Enter nú til dags.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
        1, 2, 3 ... 267, 268, 269 ... 457, 458, 459  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: