— GESTAPÓ —
Jóladagatal Geimverunnar
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Geimveran 5/12/08 18:21

5. desember

Hollenska: Vrolijk Kerstfeest eđa Zalig Kerstfeast.

‹Hringir heim›
hvurslags 5/12/08 18:34

Mikiđ er ţetta jólalegur ţráđur. ‹Ljómar upp›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
Litla Laufblađiđ 5/12/08 19:59

Ég ţoldi vođa illa Á bađkari til Betlehem af ţeirri ástćđu ađ ég var (og er ennţá) skíthrćdd viđ fjandans krákuna.
Einnig var ég hrćdd viđ kerlinguna í Bláma stjörnustrák. Pú og Pa var samt yndi.
Er ekki einhver ofurnörd sem getur hent ţví upp á Ţúrör? ‹Vonar›

Krúsídúlla Gestapó.
Skabbi skrumari 6/12/08 08:57

Besta jóladagataliđ sem ég hef séđ... er í gangi núna (reyndar ţađ eina sem ég hef horft á)...

To live outside the law, you must be honest.
Kífinn 6/12/08 09:45

Á bađkari til Betlehem var einkar gott fyrir ţćr sakir ađ ég skemmti mér óendanlega í bađi međan á sýningum stóđ. Eins konar bađdraumar og ţá var ímyndunarafliđ frjótt. Ég held ţađ hafi veriđ kappakstursbíll og flugvél, svo gat ég rennt mér í fjöllunum á ţví líka.
Ég lýsi hér međ eftir ímyndunarafli!

Takk fyrir áheyrnina.
Billi bilađi 6/12/08 09:57

‹Leggur „dun“ í púkkiđ hjá hórkarli› Ţađ hljóta einhverjir ađ geta séđ af hinum hlutunum.

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
Geimveran 6/12/08 16:25

6. desmber

Eistneska: Ruumsaid juuluphi.

‹Hringir heim›
Kargur 6/12/08 17:56

6. Desember.

Suđurrízka: Mary Christmas y´all.

Ţađ held ég nú!
Fergesji 6/12/08 18:07

Geimveran mćlti:

6. desmber

Eistneska: Ruumsaid juuluphi.

Ţá getum vér loks óskađ vinkonu vorri formlega gleđilegra jóla.
‹Ljómar upp.›

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
Don De Vito 6/12/08 18:22

Ţetta jóladagatal er náttúrulega meingallađ fyrirbćri. Ég horfđi alltaf á megniđ af ţáttunum en missti svo af ţeim síđasta. Ţađ horfir enginn á sjónvarpiđ á ađfangadag!

Annars man ég best eftir Pú og Pa. Enda var ţađ sýnt tvisvar í „minni tíđ“...

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
Geimveran 7/12/08 13:08

7. desember

Annar sunnudagur í ađventu

Finnska: Hyvaa joulua.

Kvćđi:

Viđ kveikjum einu kerti á.
Hans koma nálgast fer
sem fyrstu jól í jötu lá
og Jesúbarniđ er.

Viđ kveikjum tveimur kertum á
og komu bíđum hans,
ţví drottinn sjálfur soninn ţá
mun senda'í líking manns

Lilja S. Kristjánsdóttir

‹Hringir heim›
Hexia de Trix 7/12/08 13:45

Ţiđ eruđ ađ grínast, er ţađ ekki? „Á bađkari til Betlehem“ er eitt ţađ alversta, ef ekki bara alvondasta, sem framleitt hefur veriđ. Ég fć enn hroll bara viđ ađ hugsa um „leikkonuna“ sem lék vondu konuna. Ţiđ verđiđ ađ fyrirgefa, mér finnst hún međ eindćmum lélegur leikari og alltaf föst í sömu árans óţolandi svipbrigđunum. ‹Kúgast›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Kífinn 7/12/08 13:50

Hexia de Trix mćlti:

Ţiđ eruđ ađ grínast, er ţađ ekki? „Á bađkari til Betlehem“ er eitt ţađ alversta, ef ekki bara alvondasta, sem framleitt hefur veriđ. Ég fć enn hroll bara viđ ađ hugsa um „leikkonuna“ sem lék vondu konuna. Ţiđ verđiđ ađ fyrirgefa, mér finnst hún međ eindćmum lélegur leikari og alltaf föst í sömu árans óţolandi svipbrigđunum. ‹Kúgast›

Ţú ert ekki laus viđ vćntingar, skál!

Takk fyrir áheyrnina.
Ívar Sívertsen 7/12/08 13:56

Á bađkari til Betlehem var fín hugmynd en afspyrnuilla framkvćmt. Lélegir leikarar og léleg vinnsla. Pú og Pa voru ógeđslega fyndnir!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Álfelgur 7/12/08 14:00

Pú og Pa voru ömurlegir! Hrikalega leiđinlegt sjónvarpsefni, en dagataliđ um kallinn á bátnum og ísbjörninn var skemmtilegt... svo rámar mig í ađ ég hafi haft afspyrnu gama af Stjörnustráknum.

Mu!
Ívar Sívertsen 7/12/08 14:04

Álfelgur mćlti:

Pú og Pa voru ömurlegir! Hrikalega leiđinlegt sjónvarpsefni, en dagataliđ um kallinn á bátnum og ísbjörninn var skemmtilegt... svo rámar mig í ađ ég hafi haft afspyrnu gama af Stjörnustráknum.

Pú og Pa voru uppfullir af bröndurum fyrir fullorđna.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Hexia de Trix 7/12/08 14:40

Brandarar fyrir fullorđna í barnaefni er alltaf mjög virđingarvert framtak. Mér sýnist hinsvegar á umrćđunum hér ađ barnaefniđ hafi ekki ţótt skemmtilegt fyrir börnin. Ţađ er verra.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Álfelgur 8/12/08 07:09

Ívar Sívertsen mćlti:

Álfelgur mćlti:

Pú og Pa voru uppfullir af bröndurum fyrir fullorđna.

Sem er ömurlegt ţegar mađur er krakki...

Mu!
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: