— GESTAPÓ —
Það tilkynnist hjer með opinberlega.
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3 ... 61, 62, 63 ... 98, 99, 100  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Næturdrottningin 16/11/08 22:59

Það tilkynnist hér með opinberlega að ég hafði gaman að því að hitta ný andlit í gærkvöldi, það voru nokkuð margir sem ég hafði ekki hitt áður. Gaman líka að sjá ykkur hin, kunnuglegu andlitin. Og já þið eruð öll æðisleg.

Sandkassafíkill með meiru... Söngdíva Baggalúts
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 16/11/08 22:59

Kargur mælti:

Mig minnir nú að hún hafi gert meira en að horfa á slátrið á honum...

Þau voru bæði farin að rugga sökum ölvunar og því þurfti einhver að halda þeim kyrrum...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 16/11/08 23:37

Ég kannast opinberlega hvorki við ölvun eða sláturát.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 16/11/08 23:39

Upprifinn mælti:

Ég kannast opinberlega hvorki við ölvun eða sláturát.

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›
Maður skyldi nú ætla ekki.... með sláturátið sko.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 17/11/08 00:12

Ívar Sívertsen mælti:

Upprifinn mælti:

Ég kannast opinberlega hvorki við ölvun eða sláturát.

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›
Maður skyldi nú ætla ekki.... með sláturátið sko.

‹Grípur um kvið sjer, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ríkisarfinn 17/11/08 00:45

Það tilkynnist hjer með opinberlega að ég hefi burstað mínar tennur. ‹Brosir sínu blíðasta.›

Bezti vinur aðal.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 17/11/08 20:08

Það tilkynnist hér með opinberlega að á morgun fer ég þangað sem heitir „út á land“ og mun ég dvelja þar það sem eftir er vikunnar ótengdur og sambandslaus. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 18/11/08 02:26

Það tilkynnist hér með opinberlega að ég er farinn veg allrar veraldar. Það er að segja út á flugvöll.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 18/11/08 02:30

Góða ferð. ‹Knúsar Rattati›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lokka Lokbrá 18/11/08 02:47

Það tilkynnist hér með opinberlega að þegar ég fer með músina undir apamyndina mína þá birtist með hástöfum GESTUR.

-Lesbía - Hefur stimpil frá Innflytjendahliðinu fyrir fína beljuspeki! - Opinber eign Wayne Gretzky-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 18/11/08 04:27

Það tilkynnist hjer með opinberlega að ég hef snúið aftur til Íslands. ‹Ljómar upp›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lokka Lokbrá 18/11/08 04:42

Velkominn heim í heiðardalinn þar sem smjör drýpur af hverju strái.

-Lesbía - Hefur stimpil frá Innflytjendahliðinu fyrir fína beljuspeki! - Opinber eign Wayne Gretzky-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 18/11/08 09:16

Það tilkynnist hér með opinberlega að ég sé ótrúlega hamingjusöm akkúrat núna .. og sé fram á að vera það áfram.

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 18/11/08 13:11

:að tilkynnist hér með að hér eftir munu öll mín innlegg vera skrifuð í þessari stærð......

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 18/11/08 13:12

Það tilkynnist hér með opinberlega að ég verð að fara og kaupa mér stækkunargler svo ég geti lesið innlegg Grágríms.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 18/11/08 13:14

Grágrímur mælti:

:að tilkynnist hér með að hér eftir munu öll mín innlegg vera skrifuð í þessari stærð......

Hrekkjalómur.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 18/11/08 13:22

Það tilkynnist hjer með opinberlega að KR er rúst í körfubolta...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Geimveran 18/11/08 13:31

Grágrímur mælti:

:að tilkynnist hér með að hér eftir munu öll mín innlegg vera skrifuð í þessari stærð......

Það finnst mér ekki nógu góð hugmynd. Alltof mikil vinna ef maður ætlar að lesa það sem þú skrifar.

        1, 2, 3 ... 61, 62, 63 ... 98, 99, 100  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: