— GESTAPÓ —
Hvađa lag er ţetta ? Leikur fyrir hljóđfćranörda.
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3, 4
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Don De Vito 8/2/08 17:55

Ljúft, hér kemur nćsta:

-19--19-19-19-19-19-19-17-19-17-15--15-15-15/
--------------------------------------------/
--------------------------------------------/
----------------------------------- ---------/

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
Don De Vito 8/2/08 23:54

Kommon, ţetta er létt. Ein vísbending, ţetta er bassalína en ekki gítarlína.

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
Regína 8/2/08 23:56

Ţá bassalínan í laginu, eđa laglína?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.

Má mađur hringja í vin eđa ćttingja til ađ fá hjálp? Bróđir minn er nefnilega bassaleikari.

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
Don De Vito 8/2/08 23:58

Ţetta er bassalínan og laglínan í laginu. Ţ.e. bassalínan er mun meira áberandi og ţekktari en gítarriffiđ í laginu.

Don De Vito 9/2/08 00:00

Herbjörn Hafralóns mćlti:

Má mađur hringja í vin eđa ćttingja til ađ fá hjálp? Bróđir minn er nefnilega bassaleikari.

Ekki máliđ. Viltu fá lengri bút? Ef ţú samt spilar lagiđ hvort sem er á gítar eđa bassa ţá áttu ađ ţekka ţađ strax. Vona ég.

Rattati 9/2/08 00:00

AAARRGGH! Ţetta er svakalega kunnuglegt. Um leiđ og ég tók upp gítar og spilađi taktinn ţá hringdu einhverjar bjöllur.

She's.... eitthvađ...man ekki međ hverjum...

Formađur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.

Viđ skulum sjá hvort einhver kemur ekki međ ţetta á undan mér.

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
Regína 9/2/08 00:03

Hvađ merkja ţessar tölur? Skiptir ţađ máli ađ ţađ eru tvö bandstrik í nćstfyrsta bilinu?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Don De Vito 9/2/08 00:04

Rattati mćlti:

AAARRGGH! Ţetta er svakalega kunnuglegt. Um leiđ og ég tók upp gítar og spilađi taktinn ţá hringdu einhverjar bjöllur.

She's.... eitthvađ...man ekki međ hverjum...

Ţú ert svo nálćgt ađ ţađ liggur viđ ađ ég gefi rétt, ég vil samt allavega fá hljómsveitina.

Don De Vito 9/2/08 00:09

Hey, nú ćtla ég nánast ađ gefa svariđ frá mér. Hljómsveitin átti einnig lagiđ Love Will Tear Us Apart.

Rattati 9/2/08 00:11

JOY DIVISION!!!!! Damn! She's lost control!

Don De Vito 9/2/08 00:12

Klárlega! Rattati er međ ţetta!

Rattati 9/2/08 00:17

Hefđi nú átt ađ muna ţetta. Var einusinni til skamms tíma í tilraunahljómsveit (ţ.e. reyktum allt sem brann og drukkum allt sem rann) og spiluđum ţetta lag einu sinni á 5 bassa og 3 trommur.

Don De Vito 9/2/08 00:37

Vá, ég verđ ađ prófa ţađ.

Texi Everto 15/10/08 15:04

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
---------------------------------------------------------------- ---------------------------------------------------------------
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
---5-----------2--3--5-----5---------------2-----------5---------- ----2--3---5---7---------------4------------------------
-------2--3--5------------------2--3---5-------5----------2---3--5-------------------4--5---7-------7---------------------

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
        1, 2, 3, 4
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: