— GESTAPÓ —
Júróvísón
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4, 5, 6
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 26/5/08 11:04

Nermal mælti:

Vælið í þessum rússajeppa var viðurstyggð. Þessi skautadansari kom svo eins og skrattinn úr heiðskýru lofti. Sjaldan hefur jafn samkynhneigt tríó sést á sviði.

Skrattinn úr heiðskýru lofti? Þú meinar væntanlega eins og þruma úr sauðaleggnum?

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 26/5/08 15:40

Frakkar báru af í þessari keppni, of góðir fyrir eurovision. Skandall að Danmörk hafi fengið 12 stig frá okkur, frekar myndi ég éta myglaðan geitaost, baða mig uppúr kúamykju og saga af mér annan handlegginn frekar en að hlusta á það lag aftur.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lepja 26/5/08 15:46

Don De Vito mælti:

Frakkar báru af í þessari keppni, of góðir fyrir eurovision. Skandall að Danmörk hafi fengið 12 stig frá okkur, frekar myndi ég éta myglaðan geitaost, baða mig uppúr kúamykju og saga af mér annan handlegginn frekar en að hlusta á það lag aftur.

Alveg hjartanlega sammála þér. Nema hvað að mér fannst danska lagið ekki alveg svo slæmt sem þú lýsir því. En slappt var það.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 26/5/08 16:47

Lepja mælti:

Don De Vito mælti:

Frakkar báru af í þessari keppni, of góðir fyrir eurovision. Skandall að Danmörk hafi fengið 12 stig frá okkur, frekar myndi ég éta myglaðan geitaost, baða mig uppúr kúamykju og saga af mér annan handlegginn frekar en að hlusta á það lag aftur.

Alveg hjartanlega sammála þér. Nema hvað að mér fannst danska lagið ekki alveg svo slæmt sem þú lýsir því. En slappt var það.

Já... svona sæmilegur singalong en ekkert meira.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 26/5/08 17:49

12 stigin frá Danmörku eru mér einni að þakka. Ég kaus Ísland úr 15 símum.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 26/5/08 17:56

Aulinn mælti:

12 stigin frá Danmörku eru mér einni að þakka. Ég kaus Ísland úr 15 símum.

Vitleysingur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 26/5/08 19:07

Gretzky mælti:

Aulinn mælti:

12 stigin frá Danmörku eru mér einni að þakka. Ég kaus Ísland úr 15 símum.

Vitleysingur.

Nýliðaprump.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 26/5/08 19:11

Aulinn mælti:

Gretzky mælti:

Aulinn mælti:

12 stigin frá Danmörku eru mér einni að þakka. Ég kaus Ísland úr 15 símum.

Vitleysingur.

Nýliðaprump.

Símaaddikt!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 26/5/08 19:16

Gretzky mælti:

Aulinn mælti:

Gretzky mælti:

Aulinn mælti:

12 stigin frá Danmörku eru mér einni að þakka. Ég kaus Ísland úr 15 símum.

Vitleysingur.

Nýliðaprump.

Símaaddikt!

Apaógeð.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 26/5/08 19:29

Aulinn mælti:

Gretzky mælti:

Aulinn mælti:

Gretzky mælti:

Aulinn mælti:

12 stigin frá Danmörku eru mér einni að þakka. Ég kaus Ísland úr 15 símum.

Vitleysingur.

Nýliðaprump.

Símaaddikt!

Apaógeð.

Pakk.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 26/5/08 21:31

Aulinn mælti:

12 stigin frá Danmörku eru mér einni að þakka. Ég kaus Ísland úr 15 símum.

Hvað var Jónas þá að tuða á blogginu sínu? Nema þú sért Jónas? Á Konni fimmtán síma?
‹Klórar sér ringlaður í parrukkinu›

Hættið svo að rífast börnin mín.

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 26/5/08 21:33

Ég man nú ekki mikið eftir franska laginu, nema að bakraddasöngkonurnar voru ansi illa rakaðar. Finnar hefðu mátt fá mun fleyri stig enda með hetjumetal af bestu sort. Ótrúlegt hvað finnskan hjlómaði töff. Og já, það er ansi fátt karlmannlegt við mann sem engist um á gólfinu eins og mæðuveik marglytta í dauðateygjunum.......

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 5/10/08 22:24

Og nú fer þetta að byrja aftur... 13. Okt verða öll lög að vera komin til rúv.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 5/10/08 22:40

Djö........... og ég er ekki búinn að semja lag!!

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 5/10/08 23:58

Ekki ég heldur... en það er svo sem aldrei að vita hvað gerist á næstu Stormsveitaræfingu...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
        1, 2, 3, 4, 5, 6
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: