— GESTAPÓ —
Sumarhittingur hjá Rýtingu.
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 10/6/08 14:04

Æ, af hverju var ég að þvælast í IKEA í gær, ég hefði getað slegið tvær flugur í einu höggi ef ég hefði farið núna.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 10/6/08 14:07

Regína mælti:

Æ, af hverju var ég að þvælast í IKEA í gær, ég hefði getað slegið tvær flugur í einu höggi ef ég hefði farið núna.

Eru að upplýsa okkur sampóa þína um að þú stundir sjálfspínslir í svokölluðum raunheimum?‹Hryllir sig›

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 10/6/08 14:10

Golíat mælti:

Regína mælti:

Æ, af hverju var ég að þvælast í IKEA í gær, ég hefði getað slegið tvær flugur í einu höggi ef ég hefði farið núna.

Eru að upplýsa okkur sampóa þína um að þú stundir sjálfspínslir í svokölluðum raunheimum?‹Hryllir sig›

Já, þetta var skelfilegt. Ég var svoooo þreytt, og fattaði ekki að fá mér kaffibolla hjá Rýtingu.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 10/6/08 16:11

MIkið verður nú gott að koma og fá sér tebolla í kvöld.‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Salka 11/6/08 00:26

Hvernig var hjá Rýtingu?

Næturdrottning á vinstri væng Teningahallarinnar leggur til að (gulu) grænu aparnir verði límdir upp á fremstu síðu. - Alveg prýðileg Baggalýta, af lýti að vera -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 11/6/08 00:34

Við höfðum það algjörlega dásamlegt, fengum okkur gott að borða og drekka og kjöftuðum lengi frameftir, ég er nýkomin heim og er alsæl.‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 11/6/08 12:35

Æj fokk mig hefði langað að vera memm.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 11/6/08 13:15

Dula mælti:

Það er þriðjudagur, og allir að mæta kl hálf 9 í kvöld.

Þetta er hvorki fyrsti né þriðji þriðjudagur mánaðarins.‹Klórar sér í höfðinu› En hvað um það.

Ég kemst ekki..... réttara sagt, ég kom ekki. En þið vitið það nú. Þess í stað fór ég í Laugardalshöll að hlusta og horfa á hina öldnu hljómsveit Whitesnake. Hefði sko ekki viljað bítta á því og kaffihúsahangsi. Verð því að hangsa á kaffihúsi síðar, þó síðar veriði.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 11/6/08 13:38

Hver er að telja þriðjudagana‹Glottir eins og fífl›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 11/6/08 13:50

Dula mælti:

Hver er að telja þriðjudagana‹Glottir eins og fífl›

Það er engin að telja, ég er bara að vitna í tillögu sem var ekki tekið illa í, og þú varst fyrst til að taka undir hana. ‹Híar á Dulu›

Hinsvegar er ég ekkert að fara að segja til um hvenær skal hittast og hvenær ekki, mig varðar hreinlega ekkert um það. Ég einfaldlega mun hafa þetta eins og aðrir og sleppa því að koma þegar ég kemst ekki.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 11/6/08 14:42

Dula mælti:

Við höfðum það algjörlega dásamlegt, fengum okkur gott að borða og drekka og kjöftuðum lengi frameftir, ég er nýkomin heim og er alsæl.‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Fyrir hönd allra þeirra er eigi komu teljast það vonbrigði að þetta skuli eigi hafa verið hundleiðinlegt því það er alltaf leiðinlegt að missa af einhverju skemmtilegu ‹Glottir eins og fífl›.

Það er eins gott að tímavjel vor virki næst ef þetta verður einhverntíma endurtekið ‹Fer gegnum 13.768 atriða lista yfir hluti sem koma þarf í lag þar›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 11/6/08 18:12

Vladimir Fuckov mælti:

Dula mælti:

Við höfðum það algjörlega dásamlegt, fengum okkur gott að borða og drekka og kjöftuðum lengi frameftir, ég er nýkomin heim og er alsæl.‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Fyrir hönd allra þeirra er eigi komu teljast það vonbrigði að þetta skuli eigi hafa verið hundleiðinlegt því það er alltaf leiðinlegt að missa af einhverju skemmtilegu ‹Glottir eins og fífl›.

Það er eins gott að tímavjel vor virki næst ef þetta verður einhverntíma endurtekið ‹Fer gegnum 13.768 atriða lista yfir hluti sem koma þarf í lag þar›.

Heyrðu! Það er færra á listanum núna en síðast! Komstu hliðarvíddarskriðvörninni í lag? Eða var það hlaupáradrifskaptið?

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 12/6/08 00:22

Er í leynilegri sendiför. Náði að brjóta andspyrnuna á bak aftur og er að ljúka við frekari aðgerðir. Sebast4antTellier biður að heilsa öllum!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikki mús 14/6/08 03:05

Ég kíkti inn í vikunni en sá ykkur ekki ‹Brestur í óstöðvandi grát› Þjónustan var samt fín ‹Ljómar upp›

Mikki mús býr á Baggalút þar sem lífið gengur sinn gang.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 14/6/08 10:13

Er að fara út á land til að þétta tengslanetið. Ég verð á færanlegum bækistöðvum, ómerktum.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
        1, 2, 3, 4
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: