— GESTAPË —
Innflytjendahli­i­
» Gestapˇ   » Baggal˙tÝa
        1, 2, 3 ... 105, 106, 107 ... 172, 173, 174  
 • Svara • Vitna Ý •  Senda skilabo­ Senda pˇst
Geimveran 23/5/08 12:13

HvenŠr fŠ Úg restina af ey­ubl÷­unum?

Dula 23/5/08 12:15

N˙ n˙, ertu karlkyns‹tekur upp p˙­urdˇs og hßrbursta og snyrtir sig ÷rlÝti­ til› Hva­ get Úg gert fyrir ■ig vŠni.‹Gefur frß sÚr vellÝ­unarstunu›

‹sparkar Ý ljˇsritunarvÚlina svo h˙n hrekkur Ý gang og byrjar a­ spřta ˙t ˙r sÚr fullt af nřjum ey­ubl÷­um fyrir geimveruna.›

Kosta og kynjamßlarß­herra Baggal˙tÝu. •  Forsetafr˙, lÝka PRINSESSA og settur heilbrig­ismßlarß­herra (skv rß­herra og embŠttismannalista baggal˙tÝu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Wayne Gretzky 23/5/08 12:17

Ů˙ gŠtir sagt mÚr hva­ Úg ß a­ gera vi­ ■etta n˙mer sem Úg tˇk.

Dula 23/5/08 12:19

Ůa­ sama og ■˙ gerir Ý bankanum , bÝ­ur eftir a­ r÷­in komi a­ ■Úr.

Kosta og kynjamßlarß­herra Baggal˙tÝu. •  Forsetafr˙, lÝka PRINSESSA og settur heilbrig­ismßlarß­herra (skv rß­herra og embŠttismannalista baggal˙tÝu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Wayne Gretzky 23/5/08 12:21

┴ ■essum mi­a stendur: Ů˙ ert n˙mer eitt Ý r÷­inni og Dula ß a­ a­sto­a ■ig ßn tafar

Geimveran 23/5/08 12:21

Loksins, Úg ■urfti a­ bÝ­a svo lengi a­ Úg smÝ­a­i ■ennan sjßlfvirka penna ß me­an Úg bei­.
‹Byrjar a­ fylla ˙t ey­ubl÷­in me­ sjßlfvirka pennanum›

Dula 23/5/08 12:24

Gretzky mŠlti:

┴ ■essum mi­a stendur: Ů˙ ert n˙mer eitt Ý r÷­inni og Dula ß a­ a­sto­a ■ig ßn tafar

Hva­a vitleysa‹tekur mi­ann af nřli­anum og brennir hann› Svona hÚr er nřr, hinn var galla­ur.‹sko­ar samt mi­ann vel og lengi til a­ fullvissa sig um a­ enginn hrekkjalˇmur hafi veri­ a­ fikta me­ mi­ana›

Wayne Gretzky 23/5/08 12:28

┴ ■essum mi­a stendur: Brau­, 2 lÝtrar af mjˇlk, epli, s˙kkula­ikex, smokkar, vaselÝn. Hva­ ■ř­ir ■a­?

Geimveran 23/5/08 12:29

Ů˙ ßtt bara a­ bÝ­a herra Gretzky ■etta er n˙ ekki mj÷g flˇki­ .

Dula 23/5/08 12:30

Gretzky mŠlti:

┴ ■essum mi­a stendur: Brau­, 2 lÝtrar af mjˇlk, epli, s˙kkula­ikex, smokkar, vaselÝn. Hva­ ■ř­ir ■a­?

‹heldur k˙linu›Far­u ˙tÝ b˙­ og nß­u Ý ■essa hluti fyrir mig‹dŠsir og fer a­ sko­a r˙lluna betur› Svona sj˙˙ sj˙˙, far­u n˙.‹bendir nřli­anum a­ fara ˙tÝ kaupfÚlag›

Wayne Gretzky 23/5/08 12:33

‹fer ˙t Ý b˙­, kaupir hlutina, tekur svo annan mi­a›

┴ nřja mi­anum stendur : Ů˙ ver­ur a­ bÝ­a Ý ÷rstutta stund, ß me­an Štlar upplřsingafulltr˙i heilbrig­isrß­uneytis a­ taka nokkra gamla smelli Dylans.

GESTUR
HvŠsi 23/5/08 12:37

Stappar ni­ur fŠti

HALLË !!!

Er ekki allt undir stjˇrn hÚrna ?

Ůegar ■˙ ert b˙inn a­ sŠkja v÷rurnar Ý b˙­ina fyrir Dulu ■ß setjist ■i­ bß­ir ß bekkinn hÚrna
og sorteri­ ■etta skittles hÚrna eftir lit !

‹Sturtar 700 skittlespokum ß gˇlfi­›

Geimveran 23/5/08 12:38

Mß Úg eiga br˙nu?‹Ro­nar ˇstjˇrnlega og borar annarri stˇrutßnni ofan Ý gˇlfi­›

Dula 23/5/08 12:38

Gretzky mŠlti:

‹fer ˙t Ý b˙­, kaupir hlutina, tekur svo annan mi­a›

┴ nřja mi­anum stendur : Ů˙ ver­ur a­ bÝ­a Ý ÷rstutta stund, ß me­an Štlar upplřsingafulltr˙i heilbrig­isrß­uneytis a­ taka nokkra gamla smelli Dylans.

‹Klˇrar sÚr Ý h÷f­inu› ╔g hef greinilega teki­ vitlausa r˙llu af mi­um. ‹DŠsir mŠ­ulega og lÝtur ˙t um gluggann›

HVĂSI MINN Miki­ er Úg gl÷­ a­ sjß ■ig.

Wayne Gretzky 23/5/08 12:38

‹hendir ÷llu skittlesinu onÝ blßa mßlningardollu› Hana, b˙inn a­ sortera.

Geimveran 23/5/08 12:39

Nei Úg Štla­i a­ bor­a ■etta!‹Blˇtar herfilega og rÝfur hßr sitt›

GESTUR
HvŠsi 23/5/08 12:43

‹Sest ofanß Gretsky og brˇkar Geimveruna›

‹Rekur vi­ svo glymur Ý h˙sinu og gretsky hristist›

Enga stŠla hÚrna, ■ˇ ■i­ eigi­ a­ra og merkilegri h˙sbŠndur hÚrna, ■ß eru­ ■i­ samt rÚttindalaus aukaegˇ !!!
‹Blˇtar herfilega og rÝfur hßr sitt›

Wayne Gretzky 23/5/08 12:45

Ůa­ blŠ­ir ˙r rassinum ß Geimverunni, ■˙ brˇka­ir hana svo fast..

1, 2, 3 ... 105, 106, 107 ... 172, 173, 174  
» Gestapˇ   » Baggal˙tÝa   » Hva­ er nřtt?
Innskrßning:
Vi­urnefni:
A­gangsor­: