— GESTAPÓ —
Innflytjendahliðið
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 105, 106, 107 ... 172, 173, 174  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Geimveran 23/5/08 12:13

Hvenær fæ ég restina af eyðublöðunum?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 23/5/08 12:15

Nú nú, ertu karlkyns‹tekur upp púðurdós og hárbursta og snyrtir sig örlítið til› Hvað get ég gert fyrir þig væni.‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

‹sparkar í ljósritunarvélina svo hún hrekkur í gang og byrjar að spýta út úr sér fullt af nýjum eyðublöðum fyrir geimveruna.›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 23/5/08 12:17

Þú gætir sagt mér hvað ég á að gera við þetta númer sem ég tók.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 23/5/08 12:19

Það sama og þú gerir í bankanum , bíður eftir að röðin komi að þér.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 23/5/08 12:21

Á þessum miða stendur: Þú ert númer eitt í röðinni og Dula á að aðstoða þig án tafar

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Geimveran 23/5/08 12:21

Loksins, ég þurfti að bíða svo lengi að ég smíðaði þennan sjálfvirka penna á meðan ég beið.
‹Byrjar að fylla út eyðublöðin með sjálfvirka pennanum›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 23/5/08 12:24

Gretzky mælti:

Á þessum miða stendur: Þú ert númer eitt í röðinni og Dula á að aðstoða þig án tafar

Hvaða vitleysa‹tekur miðann af nýliðanum og brennir hann› Svona hér er nýr, hinn var gallaður.‹skoðar samt miðann vel og lengi til að fullvissa sig um að enginn hrekkjalómur hafi verið að fikta með miðana›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 23/5/08 12:28

Á þessum miða stendur: Brauð, 2 lítrar af mjólk, epli, súkkulaðikex, smokkar, vaselín. Hvað þýðir það?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Geimveran 23/5/08 12:29

Þú átt bara að bíða herra Gretzky þetta er nú ekki mjög flókið .

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 23/5/08 12:30

Gretzky mælti:

Á þessum miða stendur: Brauð, 2 lítrar af mjólk, epli, súkkulaðikex, smokkar, vaselín. Hvað þýðir það?

‹heldur kúlinu›Farðu útí búð og náðu í þessa hluti fyrir mig‹dæsir og fer að skoða rúlluna betur› Svona sjúú sjúú, farðu nú.‹bendir nýliðanum að fara útí kaupfélag›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 23/5/08 12:33

‹fer út í búð, kaupir hlutina, tekur svo annan miða›

Á nýja miðanum stendur : Þú verður að bíða í örstutta stund, á meðan ætlar upplýsingafulltrúi heilbrigðisráðuneytis að taka nokkra gamla smelli Dylans.

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 23/5/08 12:37

Stappar niður fæti

HALLÓ !!!

Er ekki allt undir stjórn hérna ?

Þegar þú ert búinn að sækja vörurnar í búðina fyrir Dulu þá setjist þið báðir á bekkinn hérna
og sorterið þetta skittles hérna eftir lit !

‹Sturtar 700 skittlespokum á gólfið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Geimveran 23/5/08 12:38

Má ég eiga brúnu?‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 23/5/08 12:38

Gretzky mælti:

‹fer út í búð, kaupir hlutina, tekur svo annan miða›

Á nýja miðanum stendur : Þú verður að bíða í örstutta stund, á meðan ætlar upplýsingafulltrúi heilbrigðisráðuneytis að taka nokkra gamla smelli Dylans.

‹Klórar sér í höfðinu› Ég hef greinilega tekið vitlausa rúllu af miðum. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

HVÆSI MINN Mikið er ég glöð að sjá þig.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 23/5/08 12:38

‹hendir öllu skittlesinu oní bláa málningardollu› Hana, búinn að sortera.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Geimveran 23/5/08 12:39

Nei ég ætlaði að borða þetta!‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 23/5/08 12:43

‹Sest ofaná Gretsky og brókar Geimveruna›

‹Rekur við svo glymur í húsinu og gretsky hristist›

Enga stæla hérna, þó þið eigið aðra og merkilegri húsbændur hérna, þá eruð þið samt réttindalaus aukaegó !!!
‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 23/5/08 12:45

Það blæðir úr rassinum á Geimverunni, þú brókaðir hana svo fast..

        1, 2, 3 ... 105, 106, 107 ... 172, 173, 174  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: