— GESTAPÓ —
Tinnaleikurinn
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 68, 69, 70 ... 81, 82, 83  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 22/5/08 11:33

Jóakim Aðalönd mælti:

... (eru endur annars með herðar?)

Er þetta lögleg Tinnaspurning? ‹Starir þegjandi út í loftið›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 22/5/08 23:40

hlewagastiR mælti:

Vor ástkæri söngvari Roxy Music er með þetta rétt.

‹Dæsir hálf-svekktur yfir að öndin hafi orðið vð tilmælunum - þar fór tækifæri til að agnúast út í friðargæsluna a.m.k. fram að jólum.›

‹Ljómar upp› Hættum nú þessu orðaskaki og snúum okkur af fullri alvöru að Tinnaleiknum.
Á hvaða Tinnabókarkápum má líta látið fólk?

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 22/5/08 23:43

Vindlum Faraós.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 22/5/08 23:55

Rétt er það en ekki er allt upp talið.
Bezt að gefa eina vísbendingu: Það eru 3 bókarkápur.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 22/5/08 23:58

ég tók bara ekki eftir fleirtölunni í spurningunni

en ef ég man rétt erum við að tala um Sólhofið og Kristalskúrurnar til viðbótar.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 23/5/08 00:02

Fangana í sólhofinu, já. Ég man ekki eftir látinni persónu utan á Sjö kraftmiklum kristalkúlum.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 23/5/08 00:06

Var ekki m.a. mynd af málverki er sýndi forföður Kolbeins kafteins á Leyndardómi Einhyrningsins ? Eða telst það ekki með ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 23/5/08 00:09

Ó, jú. Það telst nefnilega með.

Spurning hver á réttinn núna. Uppi svaraði fleiri spurningum en forsetinn "fattaði trikkið".

Eigum við ekki bara að sjá hvor verður á undan?

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 23/5/08 00:10

nei enda var ég að rugla. Fannst að Raskar Kapar sæist utan á bókinni.
Þá er ég krúkk nema að þú sért að tala um málverkið af Kjálkabít utan á Einhyrningnum.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 23/5/08 00:11

Forsetinn fattaði Trikkið sennilega á undan mér svo að hann á þá bara réttinn.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 23/5/08 00:24

Í einni bókanna er Kolbeinn kafteinn um tíma með krókódíla á heilanum og talar um heilaga krókódíla, kremkexjetandi krókódíla, krílótta og dílótta krókódíla o.s.frv. í stað marglyttna, marhnúta o.þ.h. (auk þess nefnir hann samhliða krókódílunum m.a. krambúleraða krumma). Í hvaða bók er þetta og í tengslum við hvaða atburð talar hann sjerlega mikið um krókódíla ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 23/5/08 01:21

Var það ekki í Pikkarónunum þegar hann þurfti að þvælast í gegnum frumskóga suður Ameríku með uppreisnarmönnum Alkasars hershöfðingja?

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kondensatorinn 23/5/08 02:06

Skurðgoðið með skarð í eyra minnir mig.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Geimveran 23/5/08 09:23

Man þetta ekkien á að vita þetta
‹slær höfðinu í borðið og reynir að rifja upp›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 23/5/08 13:18

Eigi eru þau svör er fram hafa komið rjett.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 23/5/08 13:20

Tinni í Kongó.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 23/5/08 13:24

Í þeirri bók var nú Kolbeinn ekki kominn til sögunnar. Ég ætla að giska á Krabbinn með gylltu klærnar?

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 23/5/08 13:25

Svarta gullið?

        1, 2, 3 ... 68, 69, 70 ... 81, 82, 83  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: