— GESTAPÓ —
Tinnaleikurinn
» Gestapó   » Lygilega vinsćlir leikir
        1, 2, 3 ... 68, 69, 70 ... 81, 82, 83  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 22/5/08 11:33

Jóakim Ađalönd mćlti:

... (eru endur annars međ herđar?)

Er ţetta lögleg Tinnaspurning? ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
Sundlaugur Vatne 22/5/08 23:40

hlewagastiR mćlti:

Vor ástkćri söngvari Roxy Music er međ ţetta rétt.

‹Dćsir hálf-svekktur yfir ađ öndin hafi orđiđ vđ tilmćlunum - ţar fór tćkifćri til ađ agnúast út í friđargćsluna a.m.k. fram ađ jólum.›

‹Ljómar upp› Hćttum nú ţessu orđaskaki og snúum okkur af fullri alvöru ađ Tinnaleiknum.
Á hvađa Tinnabókarkápum má líta látiđ fólk?

Varaformađur Sundráđs Baggalútíu, stjórnarmađur Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamađur á lista Bćndaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarđar
Upprifinn 22/5/08 23:43

Vindlum Faraós.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
Sundlaugur Vatne 22/5/08 23:55

Rétt er ţađ en ekki er allt upp taliđ.
Bezt ađ gefa eina vísbendingu: Ţađ eru 3 bókarkápur.

Varaformađur Sundráđs Baggalútíu, stjórnarmađur Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamađur á lista Bćndaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarđar
Upprifinn 22/5/08 23:58

ég tók bara ekki eftir fleirtölunni í spurningunni

en ef ég man rétt erum viđ ađ tala um Sólhofiđ og Kristalskúrurnar til viđbótar.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
Sundlaugur Vatne 23/5/08 00:02

Fangana í sólhofinu, já. Ég man ekki eftir látinni persónu utan á Sjö kraftmiklum kristalkúlum.

Vladimir Fuckov 23/5/08 00:06

Var ekki m.a. mynd af málverki er sýndi forföđur Kolbeins kafteins á Leyndardómi Einhyrningsins ? Eđa telst ţađ ekki međ ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Sundlaugur Vatne 23/5/08 00:09

Ó, jú. Ţađ telst nefnilega međ.

Spurning hver á réttinn núna. Uppi svarađi fleiri spurningum en forsetinn "fattađi trikkiđ".

Eigum viđ ekki bara ađ sjá hvor verđur á undan?

Upprifinn 23/5/08 00:10

nei enda var ég ađ rugla. Fannst ađ Raskar Kapar sćist utan á bókinni.
Ţá er ég krúkk nema ađ ţú sért ađ tala um málverkiđ af Kjálkabít utan á Einhyrningnum.

Upprifinn 23/5/08 00:11

Forsetinn fattađi Trikkiđ sennilega á undan mér svo ađ hann á ţá bara réttinn.

Vladimir Fuckov 23/5/08 00:24

Í einni bókanna er Kolbeinn kafteinn um tíma međ krókódíla á heilanum og talar um heilaga krókódíla, kremkexjetandi krókódíla, krílótta og dílótta krókódíla o.s.frv. í stađ marglyttna, marhnúta o.ţ.h. (auk ţess nefnir hann samhliđa krókódílunum m.a. krambúlerađa krumma). Í hvađa bók er ţetta og í tengslum viđ hvađa atburđ talar hann sjerlega mikiđ um krókódíla ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Galdrameistarinn 23/5/08 01:21

Var ţađ ekki í Pikkarónunum ţegar hann ţurfti ađ ţvćlast í gegnum frumskóga suđur Ameríku međ uppreisnarmönnum Alkasars hershöfđingja?

Sofandi vert á Kaffi Blút nema ţegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryđuverkamađur í hjáverkum, ađalega á kveđskaparţráđum.
Kondensatorinn 23/5/08 02:06

Skurđgođiđ međ skarđ í eyra minnir mig.

Geimveran 23/5/08 09:23

Man ţetta ekkien á ađ vita ţetta
‹slćr höfđinu í borđiđ og reynir ađ rifja upp›

Vladimir Fuckov 23/5/08 13:18

Eigi eru ţau svör er fram hafa komiđ rjett.

Wayne Gretzky 23/5/08 13:20

Tinni í Kongó.

hvurslags 23/5/08 13:24

Í ţeirri bók var nú Kolbeinn ekki kominn til sögunnar. Ég ćtla ađ giska á Krabbinn međ gylltu klćrnar?

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
Wayne Gretzky 23/5/08 13:25

Svarta gulliđ?

1, 2, 3 ... 68, 69, 70 ... 81, 82, 83  
» Gestapó   » Lygilega vinsćlir leikir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: