— GESTAPÓ —
Innflytjendahliðið
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 104, 105, 106 ... 172, 173, 174  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 12/5/08 03:38

‹Treður stærðarinnar ananas uppí görnina á frú Poppins og sparkar svo málvillingana niður›

NÝLIÐAR! Hættið þessu kjaftæði, gerið það sem ykkur er sagt og sleikið skóna mína þar til þeir eru orðnir hreinir!

‹Fleygir stórum kassa, fullum af skítugum skóm, á mitt gólfið›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
tveir vinir 12/5/08 10:00

já já alveg sjálfsagt við skulum busta alla þessa skó

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 12/5/08 11:01

Ekkert helvítis slór nýliða drusla. Þeir eiga að glansa. Að öðrum kosti verðu þú stjaksettur nýliði.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
tveir vinir 12/5/08 12:30

við erum báðir að bursta á fullu og þetta er alveg a ð vera búið

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 12/5/08 14:55

tveir vinir mælti:

við erum báðir að bursta á fullu og þetta er alveg a ð vera búið

Búið? Þetta er ekki bara eitt par af skóm! Hættiði svo að sluxa eða þið fáið glóandi skörung beint upp þar sem sólin nær ekki að skína.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 12/5/08 15:21

‹flissar›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Geimveran 23/5/08 08:48

Halló, ég kem frá fjarlægri plánetu sem ber nafnið Zúlon og þarf nauðsynlega dvalarleyfi svo ég geti falið mig fyrir tengdamóður minni sem eltir mig vetrarbrauta á milli til að spurja mig vandræðalegra spurninga og klípa í eyru mín. (en það er gert við lítil börn á Zúlon svipað því sem ég hef frétt að börn séu látin þola hér á jörð nema það að þá sé klipið í kinnarnar)

Get ég fengið dvalarleyfi hér eða þarf ég að leita til annarra sólkerfa?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 23/5/08 08:59

‹bendir á mjög háan stafla af umsóknarblöðum í fjórriti og réttir geimverunni penna› Þú kannt að skrifa er það ekki.‹lætur sér fátt um finnast›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Geimveran 23/5/08 09:21

Jú rámar nú í það að ég hafa einhverntímann lært það annars skrifum við lítið á Zúlon.
en þager maður er í Róm...[/s]Byrjar að skrifa en gefst upp eftir fyrsta eyðublaðið
Ég held ég klári restina seinna í dag.›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 23/5/08 09:23

‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Geimveran 23/5/08 09:29

Nei ég er ekki svona mikill aumingi hlýtað geta klárað að minnsta kosti tvö.
‹Gerir aðra tilraun til að fylla út eyðublöðin›
Ég hélt að þetta ættu að vera eyðublöð. Ég sé ekki betur en að maður þurfi að skrifa allt sjálfur, meira að segja spurningarnar.
‹Heldur áfram og gengur betur að halda á pennanum núna›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 23/5/08 09:34

Þú átt að fylla út í eyðurnar. Þess vegna heita þetta eyðublöð.
‹Tekur við þessum tveimur sem geimveran var búin að fylla út og setur í alsjálvirku ofurljósritunarvélina, sem skynjar strax hvaða eyðublöð nákvæmlega þessi innflytjandi þarf að fylla út til að fá inngöngu inn um hliðið›

Stattu hérna, fyltu út ÖLL eyðublöðin sem vélin skilar þér.
Hér er penni. Hann er ekki sjálfvirkur ef þú heldur það.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Geimveran 23/5/08 11:51

Jæja nú er ég loksins búinn. Hvað þarf ég að gera núna?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 23/5/08 11:58

Sælinú, ég heiti Gretzky og Geimveran er dóttir mín. Ég þarf nauðsynlega vegabréf svo ég geti komi ÍB (Ísknattleikssambandi Baggalútíu) á laggirnar.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Geimveran 23/5/08 12:04

Þú mátt ekki segja tengdamömmu hvar ég er!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 23/5/08 12:05

Nei nei, það geri ég ekki.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 23/5/08 12:05

‹undrast á hvað ljósritunarvélin var fjót að afgreiða geimveruna› Þetta er undarlegt, þú getur ekki verið búin að fylla út öll blöðin‹tekur 4889 stk af nýjum blöðum og setur í ljósritunarvélina og ýtir á COPY› Þarna kom það, hún var orðin blaðalaus.

Gretzky, það verður að taka númér‹ýtir að henni númerarúllu›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 23/5/08 12:10

Dula, hvörslax er þetta, auðvitað er Gretzky karlkyns. ‹tekur númer›

        1, 2, 3 ... 104, 105, 106 ... 172, 173, 174  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: