— GESTAPË —
Innflytjendahli­i­
» Gestapˇ   » Baggal˙tÝa
        1, 2, 3 ... 104, 105, 106 ... 172, 173, 174  
 • Svara • Vitna Ý •  Senda skilabo­ Senda pˇst
Don De Vito 12/5/08 03:38

‹Tre­ur stŠr­arinnar ananas uppÝ g÷rnina ß fr˙ Poppins og sparkar svo mßlvillingana ni­ur›

NŢLIđAR! HŠtti­ ■essu kjaftŠ­i, geri­ ■a­ sem ykkur er sagt og sleiki­ skˇna mÝna ■ar til ■eir eru or­nir hreinir!

‹Fleygir stˇrum kassa, fullum af skÝtugum skˇm, ß mitt gˇlfi­›

Doninn Ľ StrÝ­smangari Baggal˙tÝska Heimsveldisins Ľ Innflytjendamßlarß­herra, ma­urinn me­ stimpilinn Ľ Settur forstjˇri HSHB Ľ Stˇrlax
tveir vinir 12/5/08 10:00

jß jß alveg sjßlfsagt vi­ skulum busta alla ■essa skˇ

albin 12/5/08 11:01

Ekkert helvÝtis slˇr nřli­a drusla. Ůeir eiga a­ glansa. A­ ÷­rum kosti ver­u ■˙ stjaksettur nřli­i.

--------Ľ SÚrlegur launmor­ingi Ľ Forstjˇri Hlerunarstofnunar Ľ TilrŠ­isrß­herra Ľ Snillingur Ľ Orginal
tveir vinir 12/5/08 12:30

vi­ erum bß­ir a­ bursta ß fullu og ■etta er alveg a ­ vera b˙i­

albin 12/5/08 14:55

tveir vinir mŠlti:

vi­ erum bß­ir a­ bursta ß fullu og ■etta er alveg a ­ vera b˙i­

B˙i­? Ůetta er ekki bara eitt par af skˇm! HŠtti­i svo a­ sluxa e­a ■i­ fßi­ glˇandi sk÷rung beint upp ■ar sem sˇlin nŠr ekki a­ skÝna.

--------Ľ SÚrlegur launmor­ingi Ľ Forstjˇri Hlerunarstofnunar Ľ TilrŠ­isrß­herra Ľ Snillingur Ľ Orginal
Dula 12/5/08 15:21

‹flissar›

Kosta og kynjamßlarß­herra Baggal˙tÝu. •  Forsetafr˙, lÝka PRINSESSA og settur heilbrig­ismßlarß­herra (skv rß­herra og embŠttismannalista baggal˙tÝu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Geimveran 23/5/08 08:48

Hallˇ, Úg kem frß fjarlŠgri plßnetu sem ber nafni­ Z˙lon og ■arf nau­synlega dvalarleyfi svo Úg geti fali­ mig fyrir tengdamˇ­ur minni sem eltir mig vetrarbrauta ß milli til a­ spurja mig vandrŠ­alegra spurninga og klÝpa Ý eyru mÝn. (en ■a­ er gert vi­ lÝtil b÷rn ß Z˙lon svipa­ ■vÝ sem Úg hef frÚtt a­ b÷rn sÚu lßtin ■ola hÚr ß j÷r­ nema ■a­ a­ ■ß sÚ klipi­ Ý kinnarnar)

Get Úg fengi­ dvalarleyfi hÚr e­a ■arf Úg a­ leita til annarra sˇlkerfa?

Dula 23/5/08 08:59

‹bendir ß mj÷g hßan stafla af umsˇknarbl÷­um Ý fjˇrriti og rÚttir geimverunni penna› Ů˙ kannt a­ skrifa er ■a­ ekki.‹lŠtur sÚr fßtt um finnast›

Kosta og kynjamßlarß­herra Baggal˙tÝu. •  Forsetafr˙, lÝka PRINSESSA og settur heilbrig­ismßlarß­herra (skv rß­herra og embŠttismannalista baggal˙tÝu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Geimveran 23/5/08 09:21

J˙ rßmar n˙ Ý ■a­ a­ Úg hafa einhverntÝmann lŠrt ■a­ annars skrifum vi­ lÝti­ ß Z˙lon.
en ■ager ma­ur er Ý Rˇm...[/s]Byrjar a­ skrifa en gefst upp eftir fyrsta ey­ubla­i­
╔g held Úg klßri restina seinna Ý dag.›

Dula 23/5/08 09:23

‹Sty­ur bß­um h÷ndum ß mja­mir, hallar sÚr aftur og hlŠr eins dj˙pum hlßtri og unnt er›

Geimveran 23/5/08 09:29

Nei Úg er ekki svona mikill aumingi hlřta­ geta klßra­ a­ minnsta kosti tv÷.
‹Gerir a­ra tilraun til a­ fylla ˙t ey­ubl÷­in›
╔g hÚlt a­ ■etta Šttu a­ vera ey­ubl÷­. ╔g sÚ ekki betur en a­ ma­ur ■urfi a­ skrifa allt sjßlfur, meira a­ segja spurningarnar.
‹Heldur ßfram og gengur betur a­ halda ß pennanum n˙na›

RegÝna 23/5/08 09:34

Ů˙ ßtt a­ fylla ˙t Ý ey­urnar. Ůess vegna heita ■etta ey­ubl÷­.
‹Tekur vi­ ■essum tveimur sem geimveran var b˙in a­ fylla ˙t og setur Ý alsjßlvirku ofurljˇsritunarvÚlina, sem skynjar strax hva­a ey­ubl÷­ nßkvŠmlega ■essi innflytjandi ■arf a­ fylla ˙t til a­ fß inng÷ngu inn um hli­i­›

Stattu hÚrna, fyltu ˙t ÍLL ey­ubl÷­in sem vÚlin skilar ■Úr.
HÚr er penni. Hann er ekki sjßlfvirkur ef ■˙ heldur ■a­.

Drottning Baggal˙tÝu. Varaforseti Baggal˙tÝu. DulmßlssÚrfrŠ­ingur Hlerunarstofnunar. Meykˇngur.
Geimveran 23/5/08 11:51

JŠja n˙ er Úg loksins b˙inn. Hva­ ■arf Úg a­ gera n˙na?

Wayne Gretzky 23/5/08 11:58

SŠlin˙, Úg heiti Gretzky og Geimveran er dˇttir mÝn. ╔g ■arf nau­synlega vegabrÚf svo Úg geti komi ═B (═sknattleikssambandi Baggal˙tÝu) ß laggirnar.

Geimveran 23/5/08 12:04

Ů˙ mßtt ekki segja tengdam÷mmu hvar Úg er!

Wayne Gretzky 23/5/08 12:05

Nei nei, ■a­ geri Úg ekki.

Dula 23/5/08 12:05

‹undrast ß hva­ ljˇsritunarvÚlin var fjˇt a­ afgrei­a geimveruna› Ůetta er undarlegt, ■˙ getur ekki veri­ b˙in a­ fylla ˙t ÷ll bl÷­in‹tekur 4889 stk af nřjum bl÷­um og setur Ý ljˇsritunarvÚlina og řtir ß COPY› Ůarna kom ■a­, h˙n var or­in bla­alaus.

Gretzky, ■a­ ver­ur a­ taka n˙mÚr‹řtir a­ henni n˙merar˙llu›

Wayne Gretzky 23/5/08 12:10

Dula, hv÷rslax er ■etta, au­vita­ er Gretzky karlkyns. ‹tekur n˙mer›

1, 2, 3 ... 104, 105, 106 ... 172, 173, 174  
» Gestapˇ   » Baggal˙tÝa   » Hva­ er nřtt?
Innskrßning:
Vi­urnefni:
A­gangsor­: