— GESTAPÓ —
Rafmæliskveðjur
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 205, 206, 207 ... 457, 458, 459  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 27/4/08 01:03

Snúllan hún Salka fær kærar rafmæliskveðjur, sem og Ég sjálfur.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 27/4/08 11:20

Salka fær bestu kveðjur!

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 27/4/08 11:28

Til hamingju með rafmælið Salka og Ég sjálfur.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 27/4/08 11:42

Til hamingju með rafmælið Salka.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 27/4/08 14:37

Flatus lifir enn! ‹Ljómar upp›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 27/4/08 16:40

Hún Salka mín fær innilegar hamingjuóskir með rafmælið. ‹Færir Sölku risastóran blómvönd og knús›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 27/4/08 19:05

Úbbs ég vara að taka eftir þessu með Sölku.

Til hamingju Salka.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ólafía 27/4/08 23:20

Þakka allar hlýjar kveðjur!

‹fær sér bleikan kokteil í tilefni dagsins›

‹ropar›

úbbusíí...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 27/4/08 23:39

Til rafmingju allir sem einn.

Annars finnst mér alltaf fyndið þegar "Gestapóar" sem hafa ekki verið virkir í 2 ár poppa fram á rafmælisdegi sínum, sem t.d. hér er teggja ára rafmælið. Og með þetta frábæra netfang kveif@baggl.....

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ólafía 27/4/08 23:46

Sussu, ekki þetta. Hann Upprifinn er nú góðu deili eldri en tvævetra, og skrifar þar að auki oft hérna. Ég ætti að vita það þar sem ég kíki hérna við á hverjum degi, en skrifa sjaldan nema af og til í tilefni rafmælis og svona.

‹Starir þegjandi út í loftið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 29/4/08 23:21

Til hamingju Bægifótur, hvar sem þú ert.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 30/4/08 00:33

Hjartanlega til hammó með rammó Mjási minn!
Kisuknús!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 30/4/08 22:39

Til hamingju með rafmælið, Mjási! xT

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 1/5/08 00:23

Mosa frænka og Júlía fá rokna stuð rafmæliskveðjur og knús frá Golíat Group. Fariði nú að láta sjá ykkur greyin mín.

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 1/5/08 11:50

Hin stórgáfaða Mosa frænka, undurfagra Júlía og hinn vel hagmælti Kveldúlfur fá góðar kveðjur.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 1/5/08 23:05

Hin horfna Júlía og hin að því er virðist horfna Mosa frænka fá hjer með formlegar rafmælis- og saknaðarkveðjur frá forsetaembætti Baggalútíu í tilefni dagsins ‹Dreifir kortum og GPS-tækjum er sjerhönnuð eru fyrir villta og týnda Bagglýtinga úr flugvjel yfir alla Baggalútíu›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 2/5/08 00:04

Hlebbi, Nótta og Kekkonen fá öll kærar kveðjur frá mér í tilefni dagsins.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 2/5/08 00:14

Úr því að vjer erum farnir að tjá oss í þræði þessum í fyrsta sinn í talsverðan tíma (vjer biðjum rafmælisbörn síðustu vikna að afsaka þessa leti og ómennsku) höldum vjer áfram og óskum hlebba, Kekkonen og Nóttu formlega til hamingju með rafmælið.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3 ... 205, 206, 207 ... 457, 458, 459  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: