— GESTAPÓ —
Hefur þú?
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 419, 420, 421 ... 839, 840, 841  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 19/2/08 12:29

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið› Nei.

Hefurðu vaknað upp eftir fylllerí í öðru landi.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 19/2/08 12:49

Ekki óvart.

Hefur þú náð að drekka í átta tímabeltum á einum degi?

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 19/2/08 12:50

Nei, það held ég ekki.

Hefurðu verið ölvaður í meira en tvo sólarhringa án þess að nái að renna af þér.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 19/2/08 12:51

Vissulega.

Hefur þú verið þunnur í tvo sólarhringa?

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 19/2/08 13:23

Nei, hef eiginlega bara verið þunn í fjóra til sex tíma í allra mesta lagi.‹Ljómar upp›

Hefurðu lofað því að hætta að drekka í einhverri þynnkunni og byrjað að drekka strax aftur næstu helgi.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 19/2/08 13:28

Nei

Hafið þjer velt fyrir yður hvernig hægt sje að vera þunnur í mesta lagi í einungis 4-6 tíma ? ‹Klórar sjer í höfðinu›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 19/2/08 13:29

Já, og ég er ein af þeim heppnu‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Hefurðu vaknað óþunnur eftir heiftarlega drykkju.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 19/2/08 13:32

Já, vaknað fljótt og enn verið undir áhrifum.

Hafið þjer hætt að drekka einhvern ákveðinn drykk eftir heiftarlegt fyllerí og/eða timburmenn ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 19/2/08 13:34

Já!

Hafið þjér hætt að drekka einhvern ákveðinn drykk, vegna þess eins að hann var eigi áfengur?

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 19/2/08 13:36

Já vissulega.

Hefur þú fengið þér afréttara sem endaði í öðru kenderíi?

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 19/2/08 18:40

Hah já. Það var gaman. Þangað til daginn eftir þegar ég kynntist því að þynnka getur safnast upp yfir nokkra daga.

Hefur þú slysast á fyllerí þegar þú varst í sakleysi þínu bara á leið í búð?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 19/2/08 20:10

Oss minnir ekki ‹Veltir fyrir sjer hvort lítilsháttar óvissa í svarinu geti þýtt að um geti hafa verið að ræða fyllerí sem eigi er hægt að muna eftir›.

Hafið þjer lent á fylleríi sem þjer munduð síðan nær ekkert eftir daginn eftir ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 19/2/08 22:02

Jaaaá... eða ég mundi eftir fylleríinu alla leið upp í Breiðholt. Ég man svo síðast eftir mér þar, en vaknaði í Keflavík. Það hlýtur því að vera dágóður slatti sem ég man ekki eftir.

Hefur þú einhvertíman hrunið svo hryllilega í það að þú dreifst ekki út úr eigin húsi?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 19/2/08 22:23

Nei, en ég var einusinni orðin það dauðadrukkin kl 23.30 að ég drapst í stigaganginum fyrir utan íbúðina mína, mjög skemmtilegir grannarnir eftir það.

Hefurðu þurft að flýja heimilið þitt eftir þín eigin drykkjulæti , útaf illskeyttum nágrönnum.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 19/2/08 23:17

Nei.

Hefur þú þurft að flýja heimili annarra vegna eigin drykkjuláta?

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hermína 19/2/08 23:20

Ég geri það nú yfirleitt og helst áður en lætin byrja.

Hefur þú vakna af áfengisvímu í víðavangi?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 19/2/08 23:46

Nei.

Hefur þú fundið áfengisdautt fólk þar sem síst skyldi?

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 20/2/08 11:55

Já, t.d. úti í garði hjá mér einn morguninn.
Ég laumaðist út með teppi handa ræflinum.

Hefur þú knúsað einhvern ókunnugan? ‹Ljómar upp›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
        1, 2, 3 ... 419, 420, 421 ... 839, 840, 841  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: