— GESTAPÓ —
Rafmæliskveðjur
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 168, 169, 170 ... 457, 458, 459  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 9/2/08 17:35

Ég sendi kveðju á línuna. Þetta er svo fjölmennt !

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 9/2/08 22:02

Rauðbjörn fær rafmæliskveðjur.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 9/2/08 22:04

Já Rauðbjörn dúlla fær til hamingju og einnig kolfinnur kvaran!

Áróðursmeistari forsetans og sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 9/2/08 22:06

Lopi sendir Rauðbirni rafmæliskveðju.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 9/2/08 23:56

Elsku Rauðbjörn min fær rammó kveðjur og ég bíð bara eftir að hann sæki bokkuna sína til mín áður en ég klára hana‹Glottir eins og fífl›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 10/2/08 00:40

Hvar er Hakuchi?

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 10/2/08 11:53

Þessir dásamlegu menn og konur sem eiga rammó í dag frá þúsundfaldar og rafmagnaðar, blindfullar hamingjuóskir frá mér, og Finngæalkn þú ert bara krútt. Hakútsí , hvar ertu eiginlega ?‹skreytir þráðinn með allskonar dóti og gefur asnahalahanastél á línuna›
xT xT xT xTxT xTxT xTxT xTxT xTxT xTxT xTxT xTxT xTxT xTxT xTxT xTxT xTxT xTxT xTxT xTxT xTxT xTxT xTxT xTxT xTxT xTxT xTxT xTxT xTxT xTxT xTxT xT

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 10/2/08 12:32

Eftirtaldir Gestapóar fá rafmæliskveðjur frá mér í dag:

Hakuchi xT
Steinríkur xT
Finngálkn xT
Gaz xT
Feiti Einbúinn xT
Amma Kúreki xT og
Rósin xT

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 10/2/08 13:39

Tek undir orð Herbjörns Hafralóns. xT

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 10/2/08 13:41

Rafmælisbörn dagsins í dag og undanfarinna daga (þ.e. þau sem eitthvað láta sjá sig hérna) fá rafmæliskveðjur frá mér.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 10/2/08 14:08

Heil sé Konunginum! Hipp hipp húrra! Hann lengi lifi!
Þín skál Hakuchi, þín skál...xT

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 10/2/08 15:07

Hakuchi, til lukku með rafmælið.

‹Pakkar nokkrum leðurdvergum í loftþétta pakka›

Það er alltaf hægt að bæta í safnið, vonum bara að þú opnir pakkann þinn tímanlega,
áður en greyin kafna.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 10/2/08 16:27

Nú er greinilega rafmælistíðin gengin í garð.

Það fá því allir, bæði lóðrétt og lárétt, sem hafa átt rafmæli undanfarið, eiga rafmæli í dag og munu eiga rafmæli næstu daga, hjartanlegar rafmæliskveðjur frá mér.

xTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxTxT

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 10/2/08 20:00

Hakuchi fær konunglegar kveðjur, Gaz fær bara svona venjulegar kveðjur.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 10/2/08 20:31

Steinríkur,Rósin, Hakuchi, gaz, Finngálkn og Amma Kúreki fá stuðkveðjur í tilefni dagsins.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 11/2/08 00:05

Ég vissi ekki að Ívar, albin og Skabbi væru þríburar.
Þeir fá amk kærar kveðjur.
Leir Hnoðdal fær líka kveðjur.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 11/2/08 00:08

Albin fær innvirðulegar rafmæliskveðjur, hann lengi lifi húrra X4‹Brosir út að eyrum.›Já og hinir fá allir rjómatertu‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 11/2/08 00:27

Skabbi, Ívar og albin eru þrettán og hálfsárs í dag. xTxTxT

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
        1, 2, 3 ... 168, 169, 170 ... 457, 458, 459  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: