— GESTAPÓ —
Innflytjendahliðið
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 81, 82, 83 ... 172, 173, 174  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Assa 21/1/08 21:20

‹Ljómar upp› Endilega alltaf gaman að leysa þrautir.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 21/1/08 21:24

Assa mælti:

‹Ljómar upp› Endilega alltaf gaman að leysa þrautir.

Þetta er rétta viðhorfið.
‹Kinkar kolli í viðurkenningarskyni›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 21/1/08 21:33

Assa mælti:

‹Ljómar upp› Endilega alltaf gaman að leysa þrautir.

Lofar góðu þessi.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 21/1/08 21:39

Jæja. ‹Röltir inn og kemur sér vandlega fyrir eftir þægilegt jólafrí, fær sér sæti í leðurklæddan LazyBoy-stól með poppkorn í annari og kók í hinni›

Þú, nýliði! ‹Bendir á Össu› Þyldu upp alla fjórðu seríuna af Frasier!

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Assa 21/1/08 22:02

‹Klórar sér í höfðinu› Ef þú heldur að ég eyði dýrmætum tíma mínum í það að glápa á óþarfa í imbakassanum þá ert þú ekki alveg í lagi. Svo ég fékk þetta kvæði að láni hjá Séra Vigfúsi Jónssyni, það segir allt það sem ég hugsa núna.

Ef þú hittir,
sem oft kann vera,
blíðmálugan
bakvaskara,
lát þú vel yfir
hans vinalátum,
en set traustan lás
tungu þína.

E.s. þetta er ekki þraut!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 21/1/08 22:26

‹Stekkur hæð sína› Sko mína!

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 21/1/08 22:30

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við› Vel gert! ‹Á varla til orð› Ég hef nú bara aldri séð neinn standast lítið nýliðapróf eins og þetta og gert það jafn vel. Ég held að það sé óþarfi að láta þig bíða mikið lengur. Ég held að ég stimpli þig bara undir eins! ‹Fer á bakvið að leita að stimplinum›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 21/1/08 22:34

Úúúúú má ég, má ég!!! ‹Blæs rykið af bleika stimplinum sínum› Hvar má bjóða þér að fá hann? Ég mæli með einhverjum sæmilega áberandi stað eins og enni eða höku...

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 21/1/08 22:34

Það er nú lítið fútt í svona busavíxlum. Assa; gætirðu ekki verið með smá hortugheit og leiðindi svo við getum fengið af okkur að busa þig smá?

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 21/1/08 22:44

Kargur mælti:

Það er nú lítið fútt í svona busavíxlum. Assa; gætirðu ekki verið með smá hortugheit og leiðindi svo við getum fengið af okkur að busa þig smá?

Af hverju brókar þú hana ekki eins og þú ert vanur að gera við alla nýliða sem þú kemst í færi við . Það ætti að geta framkallað smá hortugheit. ‹Glottir eins og geðillur simpansi›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Assa 21/1/08 22:45

‹Ljómar upp› Takk fyrir, annars er ég ekkert hrædd við busun látið það bara koma, það verður að vera smá fútt í þessu. Ég myndi vilja fá stimpilinn á hægra herðablaðið þ.e. ef blekið er líka bleikt‹Stekkur hæð sína›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 21/1/08 22:55

FANN HANN! ‹Heldur sigri hrósandi á stóra rauða Samþykkt- stimplinum›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 21/1/08 23:03

Don De Vito mælti:

FANN HANN! ‹Heldur sigri hrósandi á stóra rauða Samþykkt- stimplinum›

Mér sýnist þetta nú vera gamli My little pony stimpillin þinn sem þú heldur svo upp á.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 21/1/08 23:08

Hvað meinarðu? ‹Stimplar Karg ítrekað á andlitið til að gá hvort það sé satt›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 21/1/08 23:11

Á! ‹þurrkar stimplun af nefinu› Reyndu nú að haga þér eins og maður. ‹stimplar Dúddann á rassgatið með fætinum›

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 21/1/08 23:11

Don De Vito mælti:

Hvað meinarðu? ‹Stimplar Karg ítrekað á andlitið til að gá hvort það sé satt›

‹Sýnist það vera satt.›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Assa 21/1/08 23:18

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið› Strákar mínir veriði bara rólegir. <Fer niður á annað hné, til að sýna virðingu og býð fram aðra öxlina svo hægt sé að samþykkja nýliðann>

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 21/1/08 23:21

Bíddu, ég verð að finna rétta stimpilinn. ‹Hendir My little pony stimplinum í ruslið enda hefur hann bara verið til trafala› ‹Byrjar að leita aftur inní kompu›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
        1, 2, 3 ... 81, 82, 83 ... 172, 173, 174  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: