— GESTAPÓ —
Það versta sem kom fyrir mig í dag.
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3 ... 19, 20, 21 ... 46, 47, 48  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Snemma morguns kvaddi ég mér hljóðs og rann af stað til móts við sjálfan mig . Skömmu síðar fann ég mig ganga á vit örlagana og hvarf

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 19/1/08 01:03

Gekk inn á Sambúu mína nakta... óvart... fólk á að læsa...!‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 19/1/08 01:05

Grágrímur mælti:

Gekk inn á Sambúu mína nakta... óvart... fólk á að læsa...!‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Láttu ekki svona, þú fílaðir það.‹Glottir eins og fífl›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 19/1/08 02:36

Já Já enda ekkert ílla vaxin... en ekkert of viss um að hún hafi fílað það jafn mikið ... ‹Starir þegjandi út í loftið›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 19/1/08 08:29

Grágrímur mælti:

Já Já enda ekkert ílla vaxin... en ekkert of viss um að hún hafi fílað það jafn mikið ... ‹Starir þegjandi út í loftið›

Hefði hún það ekki átt að svara á þræðinum: Grágrímur gekk inn á mig nakta í dag? Það er ekki að sjá að þér hafi leiðst það ‹Glottir eins og fífl›

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 19/1/08 15:00

Ég held að ég hafi gleymt rækallans símanum mínum í vinnuni í gær ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 19/1/08 16:40

Nermal mælti:

Ég held að ég hafi gleymt rækallans símanum mínum í vinnuni í gær ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Kom það þá ekki fyrir þig í GÆR? ‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 19/1/08 16:45

Ég gekk í flasið á ógeðslega svitablautum karlmanni. Bjakk...

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 19/1/08 17:00

Jæja hvað haldiði.
Fjórar kjúklingabringur í pakka frá Holta kjúklingi: kílóverð í kringum 2700 kall(man ekki nákvæmlega).
Tvær kjúklingabringur í pakka frá Holta kjúklingi: kílóverð 3099 krónur!

Ætlar einhver að reyna að halda því fram að þetta sé eðlilegt og að það sé haldbær útskýring á þessu?

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 19/1/08 17:15

Furðuvera mælti:

Jæja hvað haldiði.
Fjórar kjúklingabringur í pakka frá Holta kjúklingi: kílóverð í kringum 2700 kall(man ekki nákvæmlega).
Tvær kjúklingabringur í pakka frá Holta kjúklingi: kílóverð 3099 krónur!

Ætlar einhver að reyna að halda því fram að þetta sé eðlilegt og að það sé haldbær útskýring á þessu?

Þetta er náttúrulega svívirða. Annars tók ég eftir því fyrir löngu að ef ég kaupi 200gr pakka af Síríus Konsum þá er það á tæpar 1600 kr. kílóið, en ef ég kaupi 300gr. pakka af sama súkkulaði er það á rúmar 1100 kr. kg. Ég baka fyrir heilt kaffihús svo þetta skiptir mig töluverðu máli!

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 19/1/08 17:23

Furðuvera mælti:

Jæja hvað haldiði.
Fjórar kjúklingabringur í pakka frá Holta kjúklingi: kílóverð í kringum 2700 kall(man ekki nákvæmlega).
Tvær kjúklingabringur í pakka frá Holta kjúklingi: kílóverð 3099 krónur!

Ætlar einhver að reyna að halda því fram að þetta sé eðlilegt og að það sé haldbær útskýring á þessu?

2 oghálft kíló af kjúklingabringum í Fotex... 199 kr danskar, um 2000 kall.‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 20/1/08 20:19

Ég er búin að þvo handklæði og rúmföt í dag og eftir augnablik kem ég til með að setja svört og brún föt í vélina. Ég hata að þvo. ‹Rymur gremjulega›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 20/1/08 21:24

Grágrímur mælti:

2 oghálft kíló af kjúklingabringum í Fotex... 199 kr danskar, um 2000 kall.‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

Reyndar um 2600 kall. En það er samt ódýrt miðað við geðveikina á kleppshælinu Íslandi.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 20/1/08 21:34

Það versta sem kom fyrir mig í dag, var þegar ég losaði fyllingu úr framtönn við að bíta í brauðskorpu við morgunverðarborðið.
Nú verð ég að spara brosin þar til gert hefur verið við tönnina. ‹Herpir varirnar saman›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Grágrímur mælti:

Furðuvera mælti:

Jæja hvað haldiði.
Fjórar kjúklingabringur í pakka frá Holta kjúklingi: kílóverð í kringum 2700 kall(man ekki nákvæmlega).
Tvær kjúklingabringur í pakka frá Holta kjúklingi: kílóverð 3099 krónur!

Ætlar einhver að reyna að halda því fram að þetta sé eðlilegt og að það sé haldbær útskýring á þessu?

2 oghálft kíló af kjúklingabringum í Fotex... 199 kr danskar, um 2000 kall.‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

2 kg af kjúklingabringum frá guldfågel keypt i Hemköp kostaði 104 svkr ca fimhundruðkall ísl kílóið

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Assa 21/1/08 20:05

Kortinu mínu var synjað á kassa í Bónus, þurfti þar af leiðandi að biðja karlinn að millifæra meiri pening inn á kortið og beið við kassan á meðan. ‹Glottir eins og fífl›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 21/1/08 23:14

Ég komst að því að Assa á kall. ‹Grætur raunalega›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 21/1/08 23:29

Ég komst að því að frúin og dæturnar hafa ákveðið að lengja jólafrí sitt erlendis fram í næsta mánuð. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Það held ég nú!
        1, 2, 3 ... 19, 20, 21 ... 46, 47, 48  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: