— GESTAPÓ —
Hvað ertu að lesa?
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 45, 46, 47 ... 66, 67, 68  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 20/1/08 23:50

Vjer erum núna að lesa Mælingu heimsins.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 21/1/08 00:54

Vladimir Fuckov mælti:

Vjer erum núna að lesa Mælingu heimsins.

Mælirðu með henni?

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 21/1/08 19:09

Ég var að enda við að „lesa“ mikla bók um hvurnig rífa skuli pinjóinn úr Niemeyer sláttuvél. Þar sem bókin er á þýzku las ég hana á sama hátt og hustler.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Assa 21/1/08 19:41

Um þessar mundir er ég að lesa „Educational reasearch fundamentals for the consumer“ ásamt ýmsum bókum um hljóðfræði, og ljósrit um félagsfræði og skólasögu, að ógleymdri bók Silju Aðalsteinsdóttur „Raddir barnabókmenntanna“. Fyrir ca. hálfum mánuði las ég hins vegar á nokkrum dögum 4 bækur eftir Jean M. Auel um Aylu og þjóð bjarnarins mikla, og hennar lífshlaup á tímum steinaldarmanna.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 21/1/08 19:53

Skólabók. En mig langar samt miklu frekar að vera að lesa Serenity teiknimyndasöguheftið sem liggur á náttborðinu mínu. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 21/1/08 19:54

Nýja stjórnarsáttmálan. xT

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 21/1/08 22:17

Er að glugga í Frelsinu.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 21/1/08 22:34

Ég er reyndar bara að "lesa/skoða" Userfriendly. Með betri teiknimyndaseríum á netinu fyrir okkur nördana.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 21/1/08 22:39

krossgata mælti:

Vladimir Fuckov mælti:

Vjer erum núna að lesa Mælingu heimsins.

Mælirðu með henni?

Vjer erum rjett að byrja á henni en mælum með henni miðað við það sem vjer erum búnir að lesa.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 29/1/08 22:13

Var að ljúka við Wolverine - Origin, mjög góð og bíð spennt eftir framhaldinu.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 29/1/08 22:21

Útvarpsstjóri mælti:

Er að glugga í Frelsinu.

Og ertu frelsaður‹Glottir eins og fífl›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 29/1/08 22:24

Dula mælti:

Útvarpsstjóri mælti:

Er að glugga í Frelsinu.

Og ertu frelsaður‹Glottir eins og fífl›

Nii, las kommúnistaávarpið strax á eftir.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 29/1/08 22:25

Ég er að lesa bók sem heitir Prakkarinn Minningar um betri tíma eftir Sterling North, fyrir yngri son minn. Honum finnst enn gott að láta lesa fyrir sig á kvöldin og þetta er hugljúf og skemmtileg saga. Svo hef ég verið að glugga í nýju alfræðibókina um manninn Maðurinn, sem við fengum í jólagjöf, fjölskyldan. Glæsileg bók.

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 29/1/08 22:26

ég var að lesa bankabókina mína.‹Brestur í óstöðvandi grát›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 30/1/08 00:15

Upprifinn mælti:

ég var að lesa bankabókina mína.‹Brestur í óstöðvandi grát›

Ætli hún sé eftir sama höfund og bankabókin mín. Hún endar nefnilega eins og grískur harmleikur. ‹Brestur í óstöðvandi grát Upprifnum til samlætis›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 30/1/08 01:04

Huxi mælti:

Upprifinn mælti:

ég var að lesa bankabókina mína.‹Brestur í óstöðvandi grát›

Ætli hún sé eftir sama höfund og bankabókin mín. Hún endar nefnilega eins og grískur harmleikur. ‹Brestur í óstöðvandi grát Upprifnum til samlætis›

Þetta er greinilega metsölubók, mín er svipuð nema hvað hún er ekkert ósvipuð Rambó, 95% mannskapsins dauður í lokin og allt í tómu veseni.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 30/1/08 01:18

Þið eruð nú meiru gamalmennin. Ég les mína bara á einkabanki.is.ru.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 30/1/08 01:50

Ég er að endur-endur-endur- (og hugsanlega endur-)lesa Reasons to be cheerful. Í vinnunni. Utan hennar er ég að lesa The world according to Clarkson og Top Gear Slash... og eftir tvo daga er ég að fara að lesa QI bókina. ‹Hlakkar til›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
        1, 2, 3 ... 45, 46, 47 ... 66, 67, 68  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: