— GESTAPÓ —
Húðmaurinn mættur
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Húðmaur 24/11/07 12:20

Bjó um hríð í landi Svea gömlu. Hef þarlendan húðmaur á mér, sem er mun hvassari (sumir segja stingandi) húðmaur en í Bagglútíu. Get verið bráðsmellinn en er það sjaldan, nema í einrúmi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Húðmaur 24/11/07 12:21

Það smellur þó í mér þegar ég er kraminn....

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 24/11/07 12:26

Kremur Húðmaurinn.
‹Smell›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Húðmaur 24/11/07 12:30

Þú minnir mig á Anþór þegar hann var lítill!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 24/11/07 12:31

‹Skefur húðmaurinn undan skó Andþórs› Æ, verður maður ekki að gefa þessum nýliðagreyjum smá tækifæri til að sanna sig áður en maður fer að kremja maur og annan?!
‹Potar í klessuna› Hey þú þarna, hvað í fjáranum ertu að gera hérna og hvernig fannstu Baggalútíu?

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Húðmaur 24/11/07 12:34

Æ, var bara að leita að gamalli klámvísu með þversettu innrími.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 24/11/07 12:36

‹Kemur með 70 cm háan stafla af eyðublöðum›

Þetta allt þarf að fylla út í áttriti til að fá inngöngu hjer ‹Rjettir maurnum eyðublaðastaflann ásamt penna›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Húðmaur 24/11/07 12:37

Ljómandi! Húðmaurinn hannaði eitt sinn eyðublað til að panta eyðublaðabeiðni.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Altmuligmanden 24/11/07 12:57

‹Kallar á meindýraeyði›

Löngum var ég læknir minn, lögfræðingur prestur, smiður, kóngur, kennarinn, kerra, plógur hestur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 24/11/07 13:08

Meindýraeyði! Með N-i og ekki með R-i í endann!

Hvert stefnir þetta eiginlega?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Altmuligmanden 24/11/07 13:14

Þú ert bara leiðinleg við mig.‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Löngum var ég læknir minn, lögfræðingur prestur, smiður, kóngur, kennarinn, kerra, plógur hestur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 24/11/07 13:17

Altmuligmanden mælti:

Þú ert bara leiðinleg við mig.‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Ég bið þig að fyrirgefa þó þú hafir óvart orðið dropinn sem fyllti mælinn hjá mér. Ég get bara ekki orða bundist lengur. Mér finnst bara hrikalegt að fólk segi endalaust frystirinum, læknirinum og meindýraeyðirinum... og þar fram eftir götunum.

Ekkert persónulegt, bara ábending um hvað betur mætti fara. Það er hins vegar rétt að ábendingin hefði mátt vera orðuð á fallegri hátt.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Altmuligmanden 24/11/07 13:19

Ég skal friðmælast við þig ef ég fæ kakóbolla hjá þér.

Löngum var ég læknir minn, lögfræðingur prestur, smiður, kóngur, kennarinn, kerra, plógur hestur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 24/11/07 13:20

Ég skal gefa þér kakóbolla ef þú tekur tilsögn. ‹Ljómar upp og veifar kakóbolla undir nefinu á Múla›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Altmuligmanden 24/11/07 13:25

‹Stekkur hæð sína› Ég skal reyna en ég hinsvegar viðurkenni vel að ég er frekar tregur í stafsetningu og Íslenku málfari.

Löngum var ég læknir minn, lögfræðingur prestur, smiður, kóngur, kennarinn, kerra, plógur hestur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 24/11/07 13:28

‹Gefur Múla kakóið fyrir viðleitnina›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 24/11/07 13:30

Húðmaur mælti:

Ljómandi! Húðmaurinn hannaði eitt sinn eyðublað til að panta eyðublaðabeiðni.

Mér finnst þessi voða krúttlegur. Má ég eiga hann?

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Altmuligmanden 24/11/07 13:32

Gjörðu svo vel fáðu þér húðmaur ef þú endilega vilt.

Löngum var ég læknir minn, lögfræðingur prestur, smiður, kóngur, kennarinn, kerra, plógur hestur.
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: