— GESTAPÓ —
Í hverju ertu? - Steikur í bođi andfúla Aulans
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3 ... 24, 25, 26 ... 62, 63, 64  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
blóđugt 14/11/07 23:44

Carrie mćlti:

Mmmmm Hatley náttföt, ég elska ţau. Ekkert jafn hrikalega notalegt og ađ sofa í hćttulegum dýranáttfötum.

Nákvćmlega! Ég held ég sé farin ađ safna ţessu... ‹Rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfiđ›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
albin 14/11/07 23:44

Eđa hćttulega dýrum... svona fyrir eyđsluseggina.

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
blóđugt 14/11/07 23:45

albin mćlti:

Eđa hćttulega dýrum... svona fyrir eyđsluseggina.

Ţau eru nefnilega ekki dýr. Kosta ca 1/4 af međalverđi gallabuxna. Ţađ er ekki allt dýrt sem viđ konur kaupum sko...

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hakuchi 17/11/07 18:38

Ég er í vínrauđum inniskóm, svörtum sokkum og nćrbuxum, hvítum bol og dökkgrárri flíspeysu.

„Lookin' sharp!“

‹Myndar byssu međ puttunum og skýtur á sjálfan sig, blikkar sig og glottir svo ţađ glansar ekki í óburstađar tennurnar›

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
albin 17/11/07 18:47

Ég er ber. Fyrir ofan belti.

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hakuchi 17/11/07 18:48

Krćkiber, bláber eđa vínber?

‹Durumm tshhh!›

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Grágrímur 17/11/07 18:51

Vínber myndi ég halda

durum... nei annars...

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
krossgata 17/11/07 18:53

Ég er í mafíukjólnum mínum.

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 17/11/07 19:06

Ég er í rauđa Michael Caine bolnum mínum. Og einhverju öđru ómerkilegu.

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
albin 17/11/07 19:07

Ég er í Boxer, og á leiđ í mafíufötin, sem er skrítiđ ţar sem ég hef aldrei tekiđ ţátt í mafíuleiknum.... verđ ég ţá ţorpsbúi eđa ţorpsróni?

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hakuchi 17/11/07 19:07

Mikiđ afskaplega er ţađ flottur bolur. Nćstum ţví eins flottur og Bud Spencer bolurinn minn.

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 17/11/07 19:08

Ég er í káboj buxum, káboj skyrtu og káboj vesti. Svo er ég í káboj stígvélum og međ káboj hatt. Íííhaaa

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
blóđugt 17/11/07 23:09

Gráum buxum, gráum ullarsokkum („gegt hot“), svartri peysu og nćrfötum sem ég man ekki hvernig eru á litinn. Ţarf ađ gera eitthvađ í ţessu, klukkan rúmlega tuttuguogţrjú og ég er ekki enn komin í náttfötin!

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 17/11/07 23:11

Ég er núna í káboj föđurlandi, káboj bol og međ káboj hatt.

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
blóđugt 17/11/07 23:11

Texi Everto mćlti:

Ég er núna í káboj föđurlandi, káboj bol og međ káboj hatt.

Er ţađ nokkuđ hvítur káboj hlírabolur? ‹Flissar›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 17/11/07 23:14

blóđugt mćlti:

Texi Everto mćlti:

Ég er núna í káboj föđurlandi, káboj bol og međ káboj hatt.

Er ţađ nokkuđ hvítur káboj hlírabolur? ‹Flissar›

Hann var ţađ, núna er hann bröndóttur. ‹Selbitar baun af bolnum›

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
blóđugt 17/11/07 23:15

‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 17/11/07 23:18

Baunin fór í hina áttina.

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
        1, 2, 3 ... 24, 25, 26 ... 62, 63, 64  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: