— GESTAPÓ —
Ég mćli međ sjónvarpsţćttinum ...
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nermal 21/10/07 15:44

Ég minnist líka međ gleđi ţáttana um Brakúla greifa.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
Tina St.Sebastian 22/10/07 07:08

Í hverfisbúđinni minni er hćgt ađ fá Einu sinni var... á DVD...međ pólsku tali...grunar mig.

Heyrđu: Mythbusters!

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
Hakuchi 22/10/07 21:01

Grágrímur mćlti:

Og Daffy Duck er hetja

Ég tek undir ţađ. Daffy er unađslegur karakter og allar myndir međ honum fram á sjöunda áratuginn eru vel áhorfanlegar og sumar hreinlega meistaraverk. Á sjöunda áratugnum var hann ađallega settur í eltingarleiki viđ Speedy Gonzales og eru ţćr myndir undantekningalaust ömurlegar og illa gerđar myndir.

Ég hef aldrei skiliđ snobbiđ í kringum Roadrunner og sléttuúlfinn. Roadrunner er of einhćfur og óréttlćtiđ gagnvart greyiđ úlfinum fer ađ fara í taugarnar á manni eftir nokkurn tíma. Tommi fékk ţó séns af og til. Ţó var ţetta geysilega fyndiđ ţegar mađur var smákrakki og hafđi ekki séđ ţetta áđur. Besti ţátturinn međ úlfinum var ţegar hann var ađ eltast viđ Bugs Bunny. Í ţeirri teiknimynd talađi hann ensku međ hámenntuđum og sjálfumglöđum hreim.

Ég lćt fylgja fyrstu orđin hans í teiknimynd, ég kunni ţau utanađ í mörg herrans ár (eins og reyndar alla Bugs Bunny Roadrunner Movie) en ţađ var fariđ ađ fenna yfir ţetta og náđi ég ţví í textann á hinu svokallađa interneti.

‹Sléttuúlfurinn kemur ađ búsetuholu Bugs, međ samanbrjótanlega hurđ. Hann reisir hurđina í hćgđum sínum og bankar. Bugs kemur upp og opnar ađ sjálfsögđu dyrnar: ›

Wile E. Coyote: Allow me to introduce myself. My name is Wile E. Coyote...Genius. I am not selling anything nor am I working my way through college, so let's get down to cases. You are a rabbit and I am going to eat you for supper. Now don't try to get away! I am more muscular, more cunning, faster and larger than you are...and I'm a genius. Why you could hardly pass the entrance examinations to kindergarten. So I'm going to give you the customary two minutes to say your prayers.
Bugs Bunny: Sorry, Mac, the lady of the house ain't home and besides, we mailed you people a check last week.

‹Bugs Skellir hurđinni á sléttuúlfinn og fer niđur›

Klassík, alger klassík.

Konungur Baggalútíu.
Van Horn 1/11/07 22:27

Hefur virkilega enginn minnst á Dave Allen.

Offari 1/11/07 22:29

Ég mćli međ Stubbunum ţeir skapa ótrúlega mikinn friđ á heimilinu.

KauBfélagsstjórinn.
Vladimir Fuckov 1/11/07 22:45

Van Horn mćlti:

Ţađ stafar í tilfelli voru einfaldlega af gleymsku. Ţađ voru sannarlega stórskemmtilegir ţćttir ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Skabbi skrumari 2/11/07 10:07

Vladimir Fuckov mćlti:

Van Horn mćlti:

Ţađ stafar í tilfelli voru einfaldlega af gleymsku. Ţađ voru sannarlega stórskemmtilegir ţćttir ‹Ljómar upp›.

Já ţvílík snilld... ‹Ljómar upp›

To live outside the law, you must be honest.
Dula 2/11/07 10:09

Skabbi skrumari mćlti:

Vladimir Fuckov mćlti:

Van Horn mćlti:

Já ţvílík snilld... ‹Ljómar upp›

Já hann var alltaf ađ breytast í varúlf‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Hexia de Trix 2/11/07 10:21

Hakuchi mćlti:

Grágrímur mćlti:

Og Daffy Duck er hetja

Ég tek undir ţađ. Daffy er unađslegur karakter og allar myndir međ honum fram á sjöunda áratuginn eru vel áhorfanlegar og sumar hreinlega meistaraverk. Á sjöunda áratugnum var hann ađallega settur í eltingarleiki viđ Speedy Gonzales og eru ţćr myndir undantekningalaust ömurlegar og illa gerđar myndir.

Ég hef aldrei skiliđ snobbiđ í kringum Roadrunner og sléttuúlfinn. Roadrunner er of einhćfur og óréttlćtiđ gagnvart greyiđ úlfinum fer ađ fara í taugarnar á manni eftir nokkurn tíma. Tommi fékk ţó séns af og til. Ţó var ţetta geysilega fyndiđ ţegar mađur var smákrakki og hafđi ekki séđ ţetta áđur. Besti ţátturinn međ úlfinum var ţegar hann var ađ eltast viđ Bugs Bunny. Í ţeirri teiknimynd talađi hann ensku međ hámenntuđum og sjálfumglöđum hreim.

Ég lćt fylgja fyrstu orđin hans í teiknimynd, ég kunni ţau utanađ í mörg herrans ár (eins og reyndar alla Bugs Bunny Roadrunner Movie) en ţađ var fariđ ađ fenna yfir ţetta og náđi ég ţví í textann á hinu svokallađa interneti.

‹Sléttuúlfurinn kemur ađ búsetuholu Bugs, međ samanbrjótanlega hurđ. Hann reisir hurđina í hćgđum sínum og bankar. Bugs kemur upp og opnar ađ sjálfsögđu dyrnar: ›

Wile E. Coyote: Allow me to introduce myself. My name is Wile E. Coyote...Genius. I am not selling anything nor am I working my way through college, so let's get down to cases. You are a rabbit and I am going to eat you for supper. Now don't try to get away! I am more muscular, more cunning, faster and larger than you are...and I'm a genius. Why you could hardly pass the entrance examinations to kindergarten. So I'm going to give you the customary two minutes to say your prayers.
Bugs Bunny: Sorry, Mac, the lady of the house ain't home and besides, we mailed you people a check last week.

‹Bugs Skellir hurđinni á sléttuúlfinn og fer niđur›

Klassík, alger klassík.

‹Grenjar úr hlátri yfir minningunni›
Annars er eitt eftirminnilegasta atriđiđ međ Wile E. Coyote ţegar hann situr fastur í húsi eđa farartćki sem af einhverjum ástćđum er allt í einu stađsett á miđjum lestarteinum. Ţegar Coyote heyrir ađ lestin er ađ koma dregur hann upp litla regnhlíf og spennir hana upp yfir höfđi sér, međ hinn mikla svip vonleysis á andlitinu. Ég held ég hafi sjaldan hlegiđ jafnmikiđ.

Daffy er líka yndislegur. „You are diththpicable!“ er frasi sem alltaf er hćgt ađ grípa í. Ásamt „It'th mine, mine, all mine!“

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Texi Everto 2/11/07 12:13

Hví í dauđyflislegum dólgslátum hefur enginn minnst á Dallas? Ţvílíkt eđalsjónvarpsefni komum viđ aldrei til međ ađ sjá aftur. Ég meina, hver man ekki eftir ađ hafa fundiđ til međ SúEllen ţegar hún drakk sig fulla af ţví ađ JođErr var svo vondur viđ hana, grátiđ ţegar Jock dó, hlegiđ yfir hrakföllum Cliff Barnes og falliđ í yfirliđ ţegar Pamela vaknađi loksins eftir tveggja ára draum međ Bobbí í sturtunni? Ćtliđ ţiđ virkilega ađ segja mér ađ eitthvađ af ţví sem ţiđ hafiđ nefnt geti toppađ ţennan fjórtán ára tilfinningarússíbana sem Dallas var?

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
Hexia de Trix 2/11/07 14:08

‹Potar í Texa međ kakósleifinni› Láttu ekki einsog kjáni, Miss Ellí getur aldrei toppađ minn fjarskylda frćnda Daffy!

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Hakuchi 4/11/07 01:22

Van Horn mćlti:

Jú reyndar minntist ég á hann. Skylduáminning ađ sjálfsögđu.

Konungur Baggalútíu.
Garbo 4/11/07 01:26

Deadwood , ţvílík snilld..

sígrćn
Hakuchi 4/11/07 01:38

Svei. Ég er međ seríu tvö međ Deadwood á tölvunni en vantar seríu eitt. Mig langar virkilega til ađ sjá ţćttina, ćtli ég neyđist ekki til ađ kaupa fyrstu seríu.

Konungur Baggalútíu.
Isak Dinesen 17/11/07 13:32

Ég var ađ ljúka viđ ađ horfa á sjöttu seríu af Curb Your Enthusiasm. Hún fćr tíu í einkunn, eitthvert ţađ besta sjónvarpsefni sem ég hef séđ. Ekki einn veikur blettur.

Tina St.Sebastian 17/11/07 14:04

CYE pirrar mig. Sama tilfinning og ég fć ţegar slysast til ađ horfa á Sigtiđ. Ţeir eru svipađir karakterar, alltaf ađ reyna ađ gera eitthvađ merkilegt sem misheppnast ógurlega, aumkunarverđir, misskildir karlaular. Mér líđur illa af ţví ađ horfa á ţá.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
Isak Dinesen 17/11/07 15:11

Hvern hefđi grunađ ađ ţú vćrir svona viđkvćm!?

Texi Everto 17/11/07 17:11

Ég mćli međ fréttum á RÚV.

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: