— GESTAPÓ —
Velkomin, lömbin mín
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3 ... 130, 131, 132 ... 140, 141, 142  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 3/9/07 15:32

Vladimir Fuckov mælti:

Nornin mælti:

Velkomin heim ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Ekki að ég hafi verið komin með fráhvarfseinkenni, en það er alltaf gott að komast í góðra vina hóp aftur... saknaði ykkar nú alveg smá ‹Glottir eins og fífl›

Þjer hafið eigi sjest mjög lengi ‹Hugsar aftur í tímann en man bara greinilega eftir rúmum sólarhring›. Það getur einungis þýtt eitt og það gefur tilefni til eftirfarandi spurningar: Hverjir af óvinum ríkisins rændu yður ? ‹Gerir listann yfir óvini ríkisins kláran fyrir hugsanlegar viðbætur›

Eruð þér að brigsla mig um að vera óvinur ríkisins? ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
ze7 ▼ 3/9/07 16:04

B. Ewing mælti:

Vladimir Fuckov mælti:

Nornin mælti:

Velkomin heim ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Ekki að ég hafi verið komin með fráhvarfseinkenni, en það er alltaf gott að komast í góðra vina hóp aftur... saknaði ykkar nú alveg smá ‹Glottir eins og fífl›

Þjer hafið eigi sjest mjög lengi ‹Hugsar aftur í tímann en man bara greinilega eftir rúmum sólarhring›. Það getur einungis þýtt eitt og það gefur tilefni til eftirfarandi spurningar: Hverjir af óvinum ríkisins rændu yður ? ‹Gerir listann yfir óvini ríkisins kláran fyrir hugsanlegar viðbætur›

Eruð þér að brigsla mig um að vera óvinur ríkisins? ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Minn kæri vinur B. Ewing

Til að tryggja að allt sé í röð og reglu, bið ég þig að senda mér afrit af afsali og veðbandayfirliti húseignar þinnar. Vinsamlegast sendu skönnuð afrit á tölvupóstfang mitt geor.roberts0131@hotmail.com
Að auki væri gott ef þú gætir tilgreint hver fjárhagsstaða þin er, þar sem ég er bankastarfsmaður get ég að sjálfsögðu nálgast þær sjálfur, þetta er einungis gert til að tryggja heiðarleika þinn.

Þinn viðskiptafélagi,
Hr. Georg Róberts
geor.roberts0131@hotmail.com

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Myrkur 3/9/07 16:12

Skál xT Komin tími til.

Ef númer dýrsins hefði verið 14. Þá hefði það aldrei orðið vinsælt.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 3/9/07 16:15

B. Ewing mælti:

Vladimir Fuckov mælti:

Nornin mælti:

Velkomin heim ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Ekki að ég hafi verið komin með fráhvarfseinkenni, en það er alltaf gott að komast í góðra vina hóp aftur... saknaði ykkar nú alveg smá ‹Glottir eins og fífl›

Þjer hafið eigi sjest mjög lengi ‹Hugsar aftur í tímann en man bara greinilega eftir rúmum sólarhring›. Það getur einungis þýtt eitt og það gefur tilefni til eftirfarandi spurningar: Hverjir af óvinum ríkisins rændu yður ? ‹Gerir listann yfir óvini ríkisins kláran fyrir hugsanlegar viðbætur›

Eruð þér að brigsla mig um að vera óvinur ríkisins? ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

‹Hrökklast enn lengra afturábak en B. Ewing og hrasar við›
Eigi erum vjer að því en var yður kannski líka rænt af óvinum ríkisins ? ‹Býr sig undir enn meiri viðbætur við listann yfir óvini ríkisins›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 3/9/07 17:12

Vladimir Fuckov mælti:

B. Ewing mælti:

Vladimir Fuckov mælti:

Nornin mælti:

Velkomin heim ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Ekki að ég hafi verið komin með fráhvarfseinkenni, en það er alltaf gott að komast í góðra vina hóp aftur... saknaði ykkar nú alveg smá ‹Glottir eins og fífl›

Þjer hafið eigi sjest mjög lengi ‹Hugsar aftur í tímann en man bara greinilega eftir rúmum sólarhring›. Það getur einungis þýtt eitt og það gefur tilefni til eftirfarandi spurningar: Hverjir af óvinum ríkisins rændu yður ? ‹Gerir listann yfir óvini ríkisins kláran fyrir hugsanlegar viðbætur›

Eruð þér að brigsla mig um að vera óvinur ríkisins? ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

‹Hrökklast enn lengra afturábak en B. Ewing og hrasar við›
Eigi erum vjer að því en var yður kannski líka rænt af óvinum ríkisins ? ‹Býr sig undir enn meiri viðbætur við listann yfir óvini ríkisins›

Jeminn!
Óvinir ríkisins eru jú ábyrgir fyrir brotthvarfi mínu. Í gervi tímaþjófa tókst þeim að ræna mig (ekki mér samt), en Ewing, sá heiðursmaður, kom mér til bjargar og síðustu mánuðum höfum við eitt í sumarhúsi mínu í Svartaskógi.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 3/9/07 18:05

Hei bitsj! ‹Stekkur á Nornina sína og knúsar hana i klessu›

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 3/9/07 22:14

Æ löv ðem bitsjes! ‹Ljómar upp›

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 10/9/07 22:34

Ertu að tala tungum, bölvaður?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 10/9/07 23:42

Svei mér, mér sýnist hann tala tönnum líka...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 10/9/07 23:43

Já, hann tönnlast alla vega afskaplega mikið á því sama.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 11/9/07 21:19

‹Býður öllum uppá mentólspritt í peffsí og smá koffeinátín á línuna›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 11/9/07 22:39

Nákvæmlega rétt gjald fyrir káta kveðju.

‹Sturtar í sig undraseiði Stelpsins›

Blessað vertu og sælt góða Stelpið!

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 11/9/07 23:02

‹Bregður þó nokkuð við en skellir upp brosi og þykist vera gott Stelp›

Blessaður og sæll, útitekinn og hraustlegur eftir sumarið sé ég?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 15/9/07 14:31

Já já, þetta var ágætis sumar.

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 11/10/07 17:33

Vamban mælti:

Æ löv ðem bitsjes! ‹Ljómar upp›

Málfars

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlíus prófeti 11/10/07 17:56

Og svo, fimmtudagsskál! xT

Svona á veðrið að vera.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 11/10/07 18:58

‹Telur sig sjá draug›
Hvar hafið þjer eiginlega haldið yður ? Var yður rænt af óvinum ríkisins eða lentuð þjer í skrumgleypinum ?

Skál ! ‹Sýpur á fagurbláum drykk›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 11/10/07 19:28

Sjitt, Stelp í húsinu. Þá þarf maður að drekka í sig kjark.

Skál ræflar!

‹Sturtar í sig mjólkurglasi af brennivíni›

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
        1, 2, 3 ... 130, 131, 132 ... 140, 141, 142  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: