— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 3/9/07 22:42

Mig langaði að benda á vissa hnökra á útgáfusvæði Baggalúts. Þar virðist lesflötur ekki ná nógu langt niður en stór hluti textans skilar sér á teinótta svartnættið. Fyrir vikið sést textinn afar illa. Látið órangútanana endilega líta á þetta.

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 14/9/07 13:25

Sammála, mér finnst þetta bláröndótta betrekk ekki fallegt.

Svo langar mig til að geta séð anganvísanir mínar á borðinu án þess að þurfa að smella á sjálfa mig, svona eins og það var í fyrra.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 14/9/07 13:33

Og hafa baksvæðið ljósara, einsog til dæmis gul og bleikteinótt‹Glottir eins og fífl›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 14/9/07 13:33

Vjer erum sammála Hakuchi og Regínu. Auk þess sjáum vjer enga leið til að eyða anganvísunum.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 14/9/07 19:26

Regína mælti:

Sammála, mér finnst þetta bláröndótta betrekk ekki fallegt.

En það finnst mér.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 14/9/07 20:21

Regína mælti:

Sammála, mér finnst þetta bláröndótta betrekk ekki fallegt.

Eigið þjer við Tigru ? ‹Klórar sjer ringlaður í höfðinu›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 14/9/07 21:23

Ehemm...
‹Setur upp fýlusvip›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 14/9/07 21:29

En... hvað eru anganvísanir sem allir eru að tala um hérna? Þetta virðist vera íslenska en getur varla verið það því ég kann, þe tel mig kunna íslensku. Getur verið að þetta sé færeyska? Ef svo, hvað þýðir þetta skemmtilega færeyska orð?

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 14/9/07 21:55

Líklega heita þær eftir Glúmi Angan.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 14/9/07 23:20

Er þetta ekki þýðing á einhverju eins og "Favorites"?

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 14/9/07 23:58

Vladimir Fuckov mælti:

Regína mælti:

Sammála, mér finnst þetta bláröndótta betrekk ekki fallegt.

Eigið þjer við Tigru ? ‹Klórar sjer ringlaður í höfðinu›

Síðan hvenær hefur Tigra verið betrekk?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 15/9/07 19:00

Regína mælti:

Vladimir Fuckov mælti:

Regína mælti:

Sammála, mér finnst þetta bláröndótta betrekk ekki fallegt.

Eigið þjer við Tigru ? ‹Klórar sjer ringlaður í höfðinu›

Síðan hvenær hefur Tigra verið betrekk?

Nákvæmlega!
Ég veit ekki einu sinni hvað það er!
‹Stingur nefinu upp í loftið›

‹Laumar Vlad á listann yfir óvini ríkisins›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 16/9/07 02:47

‹Tosar í skottið á Tigru›

Æj þú ert soddan krútt.

» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: