— GESTAPÓ —
Þvergirðingur
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 12/9/07 16:20

‹Skiptir sér af›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 12/9/07 16:25

‹Skiptir sjer líka af, aðallega svo upphafsinnleggið verði ekki eins og út úr kú›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 12/9/07 16:26

‹verður afskiptur›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 12/9/07 16:29

Það er a.m.k. skárra en að verða tvískiptur eins og þráðurinn.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 12/9/07 17:23

‹Kemur með klæðskipting og hendir í Þarfa og Ívar›

Velkomin Þver... Æj, er búinn að gleyma restinni af nafninu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 12/9/07 17:29

‹Snarar Þvergirðingarstaur ›
‹Slítur allt úr samhengi ›
Glæsilegt, mig vantar einmitt almennilegt lið í girðingavinnu. Bíðum þá aðeins með tjöruna og fiðrið . . .

Ji-i-í-ha !

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 12/9/07 19:46

Velkominn herra Þvergirðingur. Láttu bara ekki krakkaskrílinn bola þér í burtu þetta er ungt og leikur sér.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 12/9/07 19:56

Velkominn þvergirðingur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 12/9/07 22:26

Þvergirðingur mælti:

Ég er eins og nafnið gefur til kynna þver og þrjóskur, gamaldags í hugsun en að öðru leit skítsæmilegur karakter.

Það mætti ætla af orðum þínum að þvermóðska, þrjóska og gamaldags hugsun séu ekki mannkostir. Þessir kostir ættu að prýða sem flesta.

Það held ég nú!
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þvergirðingur 13/9/07 12:49

Sem betur fer er fólk ekki sammála um hvað telst vera mannkostir, Herra Kargur en ég get alveg verið þér sammála um að þetta eru mannkostir sem ég kann að meta, ásamt öðrum sem ég nenni nú ekki að telja upp hér.

(Ég setti nú mynd hérna inn til að losna við þennann draug sem fylgir mér, tekur það langan tíma að komast í gegn?)

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 13/9/07 13:00

Ég held að þú þurfir að senda inn 50 innlegg áður en þeir þora að birta mynd af þér hér.

KauBfélagsstjórinn.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þvergirðingur 13/9/07 13:07

Ég verð þá bara að sætta mig við að reika hér um í líki draugs.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 15/9/07 14:37

Velkominn Þvergirðingur. Láttu fara vel um þig.

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 15/9/07 22:22

Gleymdi að bjóða þig velkominn. [/s]

Það held ég nú!
        1, 2
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: